Phim Ảnh

Cuộc phỏng vấn đặc biệt dàn diễn viên Hospital Playlist trước khi kết thúc mùa một và hé mở mùa hai sẽ hấp dẫn hơn

Kim Oanh
Chia sẻ

Mới đây, Dàn diễn viên của Hospital Playlist đã có những chia sẻ về bộ phim trong một buổi họp báo trước khi tạm biệt mùa một Hospital Playlist. Các diễn viên đều tỏ ra tiếc nuối khi phải chia tay nhau quá sớm, họ muốn nhanh chóng hợp tác để phần hai được ra mắt.  

Ca khúc “In front of city hall at the subway station” Top OST hay nhất của Hospital Playlist 

Vào ngày 4 tháng 6, tvN đã phát sóng chương trình đặc biệt của Bệnh viện Playlist để đưa người xem vào hậu trường của bộ phim truyền hình ăn khách này. Sau kết thúc, các nhà sản xuất đã nói với dàn diễn viên chính, “Cảm ơn bạn, chúng tôi xin lỗi, và nếu có thì không có gì khác xảy ra, chúng tôi sẽ gặp bạn vào tháng 11”.

Bộ phim Hospital Playlist có nhiều cảm xúc đan xen

Bộ phim Hospital Playlist có nhiều cảm xúc đan xen

Vào ngày cuối cùng của quá trình quay phim, dàn diễn viên chính, còn được biết đến với cái tên “99er” (đề cập đến năm nhân vật của họ đều tốt nghiệp trường y là năm 1999) đã chia sẻ suy nghĩ của họ về kết luận của bộ phim. Jo Jung Suk nhận xét, “đó là cảm giác chân thực. Tôi cứ ngỡ mình sẽ tiếp tục quay phim vào ngày mai”

Jo Jung Suk với vai trò nhạc trưởng của Hospital Playlist

Jo Jung Suk với vai trò nhạc trưởng của Hospital Playlist

Yoo Yeon Seok hỏi, ngay bây giờ tôi có thực sự phải để nó đi không? Tôi có thể để cho Jung Won đi. Jung Kyung Ho chia sẻ, Tuy hơn bất cứ điều gì, thay vì ở một mình, việc năm người chúng tôi ở bên nhau khiến tôi hạnh phúc. Tôi nghĩ Joon Wan cũng sẽ hạnh phúc. Jeon Mi Do chia sẻ, “tôi rất biết ơn và đó là một vinh dự”. Kim Dae Myung nhận xét, “tôi nghĩ đây là một trong 10 kỷ niệm hàng đầu trong đời mà tôi sẽ nhớ mãi”.

Joen Mi Do là lính mới nhưng cô ấy thực sự rất xuất sắc

Joen Mi Do là lính mới nhưng cô ấy thực sự rất xuất sắc

Điều đặc biệt cũng cho thấy cuộc gặp gỡ diễn viên đầu tiên tại buổi đọc kịch bản đầu tiên của họ. Trước đây đã tiết lộ rằng Jo Jung Suk và Yoo Yeon Seok đều đã giúp Jeon Mi Do nhận được vai này bằng cách giới thiệu cô ấy với đạo diễn. Khi Yoo Yeon Seok đến, Jeon Mi Do đã nói với anh ấy, “tôi đã có được lợi thế lớn nhờ có bạn”. Anh trả lời, “thì Jo Jung Suk cũng cân nhắc cậu mà. Nói cách khác vì cậu rất giỏi, Mi Do ạ”

Jung Kyung Ho duyên dáng khi vào vai bác sĩ cục súc Kim Jun Wan

Jung Kyung Ho duyên dáng khi vào vai bác sĩ cục súc Kim Jun Wan

Jo Jung Suk là người cuối cùng đến nhưng ngay lập tức khuếch tán bầu không khí vui vẻ và sôi động với khiếu hài hước và pha trò của mình. Anh ấy nói với Jeon Mi Do, “tôi đã thấy màn trình diễn của cậu rồi. Cậu đã làm rất tốt, điều có khiến tôi suy nghĩ rằng, bạn có thể ngầu hơn trong tương lai rất nhiều”.

Kim Dae Myung nốt nhạc trầm đầy cảm xúc của Hospital Playlist

Kim Dae Myung nốt nhạc trầm đầy cảm xúc của Hospital Playlist

Sau đó đặc biệt, các diễn viên chính đã tham gia một cuộc phỏng vấn nhanh bên lề hậu trường. Khi được hỏi OST yêu thích của cô ấy từ bộ phim là gì, Jeon Mi Do đã chọn “In Front of City Hall at the Subway Station”, đó là bài hát có giai điệu dễ nhớ và lời bài hát có nhiều rung cảm tương tự như bộ phim của chúng tôi. Và người bạn ăn ý với tôi nhất chính là Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho), nhất là những cảnh ăn của chúng tôi thì nó rất tự nhiên. Kể từ khi đóng vai bác sĩ tôi nhận thấy sự vất vả và mệt mỏi của các nhân viên y tế, tôi muốn nhân cơ hội này cảm ơn họ.

Nếu được chọn một đoạn phim ấn tượng nhất thì tôi sẽ chọn giây phút người mẹ quỳ gối cầu xin bác sĩ cứu mạng con trai mình

Nếu được chọn một đoạn phim ấn tượng nhất thì tôi sẽ chọn giây phút người mẹ quỳ gối cầu xin bác sĩ cứu mạng con trai mình

Kim Dae Myung được biết là người con hiếu thảo và khá trầm lặng, anh ấy không gặp khó khăn gì với vai diễn này, anh thật Jang Seok Hyung thực sự dễ thương, nhưng nếu có thể thì anh muốn thử là Lee Ik Jun, người có thể đem lại tiếng cười cho người khác, tôi cũng có thể làm như vậy.

Đứa bé còn chưa có nhận thức nhưng bằng bản năng nó đã cầm lấy tay bác sĩ như một lời cầu xin

Đứa bé còn chưa có nhận thức nhưng bằng bản năng nó đã cầm lấy tay bác sĩ như một lời cầu xin

Với Yoo Yeo Seok, kỹ năng chơi trống có phải là điểm nhấn của anh không? “À, nếu nói với khả năng cảm nhạc và chơi trống chắc tôi cũng được 8/10 điểm đó”. Với vai trò là bác sĩ Nhi, tôi cảm thấy mình trẻ trung hơn và yêu đời hơn rất nhiều, khi hòa nhập với các bạn nhỏ thực sự là một trải nghiệm thú vị. Hơn nữa khi tham gia Hospital Playlist tôi hạnh phúc khi mình lành lặn. Tôi đã rất tự hào rằng chúng tôi đã tạo ra một bộ phim đầy ý nghĩa như vậy, tôi tin rằng đó là một phép lạ được chúng tôi thực hiện cùng nhau.

Jo Jung Suk tâm đắc với ca khúc OST đứng đầu bảng xếp hạng của mình “Alo Aloha”. Âm nhạc đúng là một phần không thể thiếu của gia đình tôi, tôi thực sự biết ơn về vinh hạnh này. Nói về quyết định nhuộm tóc “trẻ trâu” của mình, Jo Jung Suk khi nhìn vào gương thì tôi thấy Jung Kyung Ho nên tôi quyết định nhuộm tóc cho trẻ.

Các diễn viên vui vẻ chia sẻ về những dự định sắp tới kèm theo kế hoạch lên sóng cho mùa hai cuẩ Hospital Playlist tất nhiên kèm theo việc bảo mật nội dung nên họ không được phép lan truyền nhiều cốt truyện. Khán giả hãy nhớ rằng với đạo diễn Shin Won Ho “không có hay mà chỉ có hay hơn thôi”.

Chúng tôi rất vui mừng vì sẽ có mùa hai của Hospital Playlist, hãy cùng chờ chúng tôi “comback” ấn tượng vào năm 2021 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất