Phim Ảnh

Cuộc hội ngộ của 3 nữ thần TVB Hồ Hạnh Nhi, Tuyên Huyên và Trần Tuệ San khiến hồi ức tuổi thơ ùa về

Theo Sina
Chia sẻ

Ngày 17/3, nữ diễn viên nổi tiếng của xứ Cảng Thơm Hồ Hạnh Nhi đã đăng trên Weibo tràn ngập hình ảnh du ngoạn của mình và gồm có sự tham gia của 2 đàn chị mà cô quý mến.

Hồ Hạnh Nhi chia sẻ rất nhiều hình ảnh về chuyến đi chơi lần này cùng với 2 đàn chị mà cô vô cùng kính trọng và yêu quý. Cô cho biết bản thân cảm thấy rất vui, “Không biết lần gặp mặt tới sẽ là lúc nào, phải trân trọng phút giây này mới được.” Điều này đã làm cho cộng đồng mạng sôi sục và phát sốt. 

Theo như được biết,lần này Hồ Hạnh Nhi đến nước Anh du lịch. Cùng trải nghiệm chuyến du lịch lần này có 2 vị “đại tỷ” đã từng rất nổi ở TVB là Tuyên Huyên và Trần Tuệ San. Từ hình ảnh cho thấy những thước ảnh của Hồ Hạnh Nhi và 2 vị sư tỷ chơi với nhau rất vui vẻ, toàn bộ quá trình đi chơi đều không ngừng chụp ảnh, thưởng thức cảnh đẹp. Mọi người cũng có thể cảm nhận được tình cảm của chị em họ rất là tốt.

3 vị nữ thần Hồ Hạnh Nhi, Trần Tuệ San và Tuyên Huyên tuy tuổi tác có cách biệt nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến tình cảm của cả 3. Nói đến bộ phận fan, khi thấy sự hội ngộ của cả 3 vị nữ thần đã làm cho ký ức của hàng ngàn người gắn bó với phim của nhà đài TVB khi nhỏ chợt ùa về và làm mọi người không khỏi xúc động.

Từ Vạn phụng chi vương đến Bao la vùng trời, Hồ Hạnh Nhi, Trần Tuệ San và Tuyên Huyên là 3 nữ minh tinh có những vai diễn và diễn xuất in sâu vào trong lòng người xem. Nói đến nữ nghệ sĩ Tuyên Huyên, trong phim Vạn phụng chi vương diễn vai Nữu Cổ Lộc Y Lan và Hồ Hạnh Nhi vai Nguyên Uyển đã có nghệ thuật diễn xuất “bùng nổ”, làm cho khán giả ai nấy đều khó quên.

3 vị nữ thần đều toát ra các phong vị và cá tính riêng biệt nhưng khi cùng nhau có mặt trên hình đều làm cho mọi người phải nhớ đến. Khán giả đều cảm nhận được từng thước phim xưa đều từng cái từng cái mà xuất hiện trong trí nhớ. Ngày hôm nay, tuy 3 vị nữ thần đều là vợ là mẹ của người khác nhưng các fan hy vọng họ vẫn có cơ hội hợp tác với nhau và mang đến nhiều tác phẩm phim hay cho khán giả xem.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất