Phim Ảnh

Cuộc đời như phim của Janie Tienphosuwan: Bị chồng tỷ phú già bạo hành, ‘cạch mặt’ bạn thân vì người yêu cũ

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Lấy bố của bạn thân, bị chồng đánh tàn nhẫn rồi kết thúc hôn nhân trong ồn ào… và mới đây nhất, Janie tủi thân, nghỉ chơi khi bạn thân giới thiệu bạn cho người yêu cũ.

Nữ diễn viên Janie Tienphosuwan từng được xem là viên ngọc sáng giá của màn ảnh nhỏ Thái Lan. Cô được sinh ra vào năm 1981 tại Los Angeles, Mỹ. Đến năm 16 tuổi, cô về Thái Lan và cũng bắt đầu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật từ đó.

Sau hơn 20 năm “lăn lộn” trong T-biz, Janie đã cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng qua nhiều vai diễn khác nhau, có thể nói đến một vài bộ phim đặc sắc như Phoo Saen Dao, Nung Nai Sueng, Oum Ruk, Rak Nee Hua Jai Rao Jong… Hầu hết những nhân vật do Janie đảm nhiệm không lẳng lơ, gái hư thì cũng là những cô tiểu thư đanh đá, đỏng đảnh. Còn ngoài đời, Janie là người như thế nào?

Tình sử: đóng phim nào, có tin đồn hẹn hò bạn diễn phim đó

Nhìn lại danh sách “người tình màn ảnh” của Janie Tienphosuwan thật khiến các đồng nghiệp nữ phải ghen tỵ. Là một trong số những ngọc nữ có ánh mắt “hút hồn” và giỏi “thả thính” nam giới nhất xứ chùa vàng, những tin đồn tình ái của Janie Tienphosuwan luôn được báo chí săn đón.

Bạn diễn của Janie toàn là những nam thần Thái Lan.

Không ít lần, cô được đặt nghi vấn phim giả tình thật với bạn diễn. Trong số đó, Film Rattapoom Toekongsap là cái tên được báo giới và khán giả đặt nhiều nghi vấn nhất.

Vướng tin đồn hẹn hò với nhiều tài tử Thái Lan như thế nhưng Janie luôn phủ nhận.

Kết hôn với bố của bạn thân, bị người hâm mộ tẩy chay

Đột ngột tuyên bố kết hôn với bố của bạn thân vào năm 2013, Janie Tienphosuwan khiến cả làng giải trí Thái Lan không thể tin nổi và bị choáng váng trong nhiều ngày liền. Chồng của cô là tỷ phú bất động sản, nhà chính trị nổi tiếng Ae Chonsawat Asavahame. Ông là bố bạn thân của Janie Tienphosuwan và hơn cô 13 tuổi.

Cuộc hôn nhân của “kiều nữ” Janie và đại gia Ae vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. Bởi nhiều người cho rằng chuyện tình cảm của họ quá nhanh chóng và Janie chắc sẽ chẳng yêu thương gì người chồng già này nếu không có khối tài sản khổng lồ kia. Cũng vì lí do đó, không ít người hâm mộ Janie đã quay lưng vì cho rằng cô hư vinh, hám vật chất.

Bất chấp tất cả và bỏ qua mọi ồn ào, họ vẫn tổ chức đám cưới. Và Janie Tienphosuwan bỗng chốc trở thành vợ của tỷ phú, sống trong nhung lụa… Không nói đến “mục đích” chính của cuộc hôn nhân này là tình hay tiền thì cuộc sống sau khi cưới của Janie cũng đó khiến nhiều cô gái phải xuýt xoa.

Bi kịch hôn nhân

Những tưởng Janie sẽ một bước lên “tiên”, có chồng giàu có và cưng chiều hết mực thì không ngờ chưa đầy một năm sau, cô đăng lên Instagram hình ảnh bầm tím khắp người. Cuộc hôn nhân vội vàng với tỷ phú đã đẩy cô vào “địa ngục trần gian” - theo cách gọi mà Janie đã chia sẻ.

Trả lời phỏng vấn, Janie Tienphosuwan thừa nhận quyết định cưới ông Ae là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời mình. Ngọc nữ Thái Lan bị chồng đánh đập nhiều lần. Không chỉ thế, tỷ phu Ae còn là kẻ trăng hoa, ngoại tình với những cô gái trẻ và còn đưa về nhà, âu yếm trước mặt Janie. Có lần vì uất ức, Janie đã gây sự với bồ nhí của chồng và bị ông Ae đánh không thương tiếc.

Đến tháng 7/2014, Janie Tienphosuwan và tỷ phú Ae Chonsawat Asavahame đã ra tòa ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân nhiều cay đắng. Trước sự việc này, nhiều người hâm mộ cảm thông cho nỗi bất hạnh của người vợ Janie khi lấy nhầm người chồng tệ bạc, lăng nhăng. Có người hả hê, cho rằng đáng đời Janie khi tham lam và đây là bài học cho những ai muốn lấy chồng giàu.

Mất bạn thân vì người yêu cũ

Thời gian qua, câu chuyện lùm xùm giữa tình yêu - tình bạn Janie Tienphosuwan nổi cộm trên các mặt báo. Chuyện bắt đầu khi fan phát hiện Janie unfollow hai cô bạn thân là Cris Horwang và Woonsen Virithipa Pakdeeprasong.

Người yêu cũ của Janie là chàng thượng lưu Geung, hiện tại đã có bạn gái cũ và đó là bạn bè của Woonsen. Janie phát hiện cô gái này cùng Cris, Woonsen đi chơi với nhau khá thân thiết và bị tổn thương. Cô còn cho rằng bạn thân Cris Horwang đã giới thiệu bạn gái mới cho người yêu cũ của mình.

Lí do Janie unfollow hai cô bạn thân Cris và Woonsen? (Clip: Rin Nguyễn)

Nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm với tâm trạng của Janie nhưng cũng có ý kiến cô nàng đang làm trò để quảng bá cho thương hiệu nước hoa mới của mình.

2017, Janie quay trở lại với màn ảnh nhỏ qua vai cô gái cướp chồng của bạn thân trong phim Plerng Boon (Đam mê và tội lỗi). Bộ phim ngày càng hấp dẫn và nhận được sự theo dõi của đông đảo khán giả với rating cao nhất so với các phim chiếu cùng giờ của đài khác. Hiện phim vẫn đang được lên sóng vào tối thứ 4, 5 hằng tuần trên kênh CH3 (Thái Lan).

Cô là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Ngoài ra, Janie đang cùng Ken Phupoom quay phần 2 của Raeng Ngao (Cái bóng). Đây cũng là bộ phim giúp nữ diễn viên sinh năm 1981 được đề cử giải thưởng Nataraj Awards.

Cuộc đời của Janie Tienphosuwan cũng kịch tính chẳng kém gì những bộ phim mà cô đã tham gia. Đời tư của nữ diễn viên này cũng tốn không ít giấy mực báo chí. Nhiều người bảo cô hồng nhan bạc phận, có người lại trách “phim vận vào đời” và chỉ trích nặng nề hơn là do khát vọng giàu sang, tham vọng của “kiều nữ” này mà ra… Dù vậy không thể phủ nhận những nỗ lực của Janie để có được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ từ khi lập nghiệp cho đến ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất