Phim Ảnh

'Cuộc chiến săn ảnh' tập 3-4: Chị đẹp Han Ye Seul quyết theo đuổi Joo Jin Mo mặc anh đã từng có vợ và con

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3-4 của bộ phim Big Issue (Cuộc chiến săn ảnh) đài SBS đã lên sóng với những tình tiết mới đầy bất ngờ trong mối quan hệ phức tạp của các nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính nhé.

Tiếp nối phân đoạn ở tập 2 Cuộc chiến săn ảnh  (Big Issue) khi Han Seok Joo đến giao thẻ nhớ hình ảnh cho Tổng biên Ji Soo Hyun là việc cô giữ đúng giao kèo cho anh biết về địa chỉ của con gái mình. Không như những gì mà Soo Hyun dự đoán, Seok Joo tuy là một kẻ liều mạng trong công việc nhưng lại có nguyên tắc rõ ràng và rất nghĩa khí. Chính nhờ ấn tượng này mà Soo Hyun rất muốn giữ anh lại làm việc cho mình.

“Số phận của tôi và anh đã bị hoán đổi”

Quá khứ quá đổi đau thương khiến Seok Joo không còn mặt mũi đối mặt với vợ và con. Tai nạn nghề nghiệp và sự hiếu thắng đã biến cuộc sống của anh trở nên đen tối. Mặc khá, Soo Hyun cũng đã biết được tường tận lí do mà sự thành công của anh bị sụp đổ. Cô chính là người liên quan trực tiếp đến quá khứ ấy, bởi vì cô là người đã thỏa thuận với tên bác sĩ ác ma mới khiến Han Seok Joo lâm vào tình cảnh mất mát. Số phận thay đổi, từ một kẻ thất bại, Soo Hyun hoán đổi vị thế của anh ta và từng bước leo đến sự thành công. Hiểu rõ cuộc đời cũng như trọng dụng tài năng của Han Seok Joo, Soo Hyun quyết định cưỡng chế bắt anh vào điều trị sang chấn tâm lí. Càng vượt qua được nỗi đau nhanh chừng nào, càng có lợi cho công việc của Soo Hyun. Cô cũng tự thừa nhận rằng, bản thân sẽ trở thành gia đình mới của chính anh.

Seok Joo nhận được địa chỉ của con gái.

Soo Hyun yêu cầu được làm việc cùng anh nhưng bị từ chối.

Vì quá khứ mà Seok Joo không thể đối mặt với con gái.

Vì quá khứ mà Seok Joo không thể đối mặt với con gái.

Soo Hyun tìm hiểu qua khứ của anh thông qua người hậu bối.

Soo Hyun tìm hiểu qua khứ của anh thông qua người hậu bối.

Biết được mình liên quan đến sự thất bại của anh.

Cả hai hoán đổi số phận, kẻ xuống đáy xã hội.

Người lên hương từ thất bại của ai đó.

Soo Hyun cưỡng chế điều trị bệnh cho Seok Joo.

Soo Hyun cưỡng chế điều trị bệnh cho Seok Joo.

Cô cần năng lực của anh.

Hơn thế nữa là tham vọng trở thành gia đình mới.

Tin tức sốt dẻo mới đến được tai của Soo Hyun giữa việc hãm hại và giam cầm một nữ diễn viên mới vào nghề và một vị chủ tịch khơi dậy bản năng nghề của cô. Nhưng đối mặt với tin tức lần này, Soo Hyun cũng phải đối mặt với những mối đe dọa mới khi đối phương không phải là một kẻ dễ chơi. Trong lúc này cô cần năng lực của Han Seok Joo hơn bao giờ hết. Soo Hyun yêu cầu bác sĩ riêng tiến hành biện pháp trị liệu mạnh với anh.

Nhận thấy để thay đổi và đưa được Seok Joo trở về, Soo Hyun cần phải giải đáp uẩn khuất trong quá khứ của anh, ngoài ra cũng đưa ra giao kèo mới liên quan đến con gái anh. Soo Hyun tiết lộ cái chết của viện trưởng Kim trước đây không phải lỗi của Seok Joo vì vụ việc và bức ảnh của anh là hoàn toàn đúng sự thật, nữ diễn viên khi đó đã đưa ra lời nói dối. Đã sáng tỏ vụ việc, Seok Joo đồng ý tiếp nhận chữa trị từ Soo Hyun cũng như giao kèo tìm trái tim mới cấy ghép cho con gái.

Soo Hyun nhận được tin tức sốt dẻo mới.

Nhưng nó khá nguy hiểm vì liên quan đến tập đoàn lớn.

Nhưng nó khá nguy hiểm vì liên quan đến tập đoàn lớn.

Cần đẩy nhanh tiến độ đưa Seok Joo về ông việ.

Ra giao kèo mới với anh.

Giải thích sự thật về quá khứ.

Seok Joo tiếp nhận điều trị vì con gái.

Seok Joo tiếp nhận điều trị vì con gái.

Soo Hyun liên tiếp bị cảnh cáo nếu theo đuôi tin tức.

Việc bị đe dọa mạng sống vì theo đuổi tin tức nữ diễn viên cùng tên chủ tịch xấu xa khiến Soo Hyun rất lo lắng và buộc cô phải đẩy nhanh tiến độ điều tra. Không chỉ cho phát tán tin tức khiến phe đối phương hoang mang, Soo Hyun còn lấy được bằng chứng chắc chắn từ những bức ảnh của Seok Joo.

“Han Seok Joo, chào mừng anh đến với địa ngục…”

Cuộc làm ăn từ những tin tức kết thúc tốt đẹp, Soo Hyun giúp được nạn nhân có một cuộc sống mới, nhận được tin tức mình mong muốn và cả tiền. Một món hời quá lớn nhờ công sức của Han Seok Joo. Nói là giữ lời, cô đã tìm được tim cấy ghép cho con gái ăn, giao kèo mới lại kết thúc trong thành công. Mối quan hệ cộng tác của cả hai ngày càng lớn, nhưng trong tâm tâm Soo Hyun đang có những toan tính khác.

Soo Hyun bị đe dọa tính mạng.

Quyết chơi lớn phát tán tin tức.

Khiến phe đối phương hoảng loạn.

Không đợi được đành phải nhờ đến năng lực của Han Seok Joo.

Không đợi được đành phải nhờ đến năng lực của Han Seok Joo.

Tác nghiệp thành công.

Soo Hyun có được bằng chứng.

Một món hời lớn nhờ công lao của Seok Joo.

Giao kèo tiếp tục thành công.

Cùng chờ xem, hai kẻ hoán đổi số phận sẽ hợp tác với nhau ra sao trong ngành công nghiệp báo chí đầy khắc nghiệt này. Hãy đón chờ những tập tiếp theo của Big Issue lên sóng vào Thứ Tư - Năm hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất