Phim Ảnh

Tháng 11 này, 'chị Đại' Lukkade tiếp tục màn đối đầu căng thẳng cùng Bee Namthip trong 'Cuộc chiến Producer 2'

Ng T Hà
Chia sẻ

Songkram Nak Pun: Season 2, tựa Việt: Cuộc chiến Producer 2 sẽ chính thức lên sóng trong tháng 11, tiếp sóng bộ phim truyền hình hiện tại My Ambulance.

Songkram Nak Pun đã chính thức trở lại với hội “mọt phim Thái” và hứa hẹn sẽ đầy ngoạn mục và hấp dẫn hơn phần 1. Với những ai đã từng theo dõi Cuộc chiến Producer phần 1 thì chắc chắn đang chờ đợi từng ngày để có thể theo dõi phần 2 của bộ phim đậm chất drama Thái như này.

Với việc lựa chọn hai huấn luyện viên của chương trình The Face Thái lan Bee Namthip và “chị Đại” Lukkade làm hai nhân vật chính trong phim, hai đối thủ không đội trời chung, tìm mọi cách để hạ bệ đối thủ từ lời nói đến hành động đã giúp cho bộ phim được khán giả đón nhận rất nhiều. Có thể nói bộ phim giống như đang tả thực một mảng tối của giới showbiz, những bầu show tìm mọi cách để đẩy gà nhà và hủy hoại đối thủ. Nếu trong The Face Thái lan, Bee Namthip và Lukkade đóng vai trò là những huấn luyện viên chính, những pha chặt chém cân tài cân sức và không hề có sự nể nang thì trong Cuộc chiến Producer họ là những người quản lý nghệ sĩ hàng đầu không đội trời chung. Cuộc chiến căng thẳng của một người được mệnh danh là “chị đại” Lukkade và “ong chúa” Bee Namthip sẽ không bao giờ làm khán giả hết hứng thú trước sự quyết liệt và mạnh mẽ của hai người đối đầu nhau.

Liệu rằng đế chế của Pure sẽ lên ngôi hay sẽ bị dìm bởi thế chế của Elle trong mùa 2 này?

Đạo diễn của bộ phim là Plammi

Songkram Nak Pun phản ảnh thế giới showbiz đằng sau ánh hào quang rạng rỡ là cuộc chiến của những người quản lý, những góc khuất của người nghệ sĩ sau những vai diễn, sự cạnh tranh khốc liệt và gay gắt trong làng giải trí. Bằng việc đưa hai “nữ hoàng drama” Bee Namthip và Lukkade là trung tâm của bộ phim, hai con người không ưa gì nhau, tìm cách để “giật gà”, đấu đá, tạo drama, chặt chém đối phương không thương tiếc, một bộ phim mang đậm tính chất drama kinh điển của Thái Lan.

Phần 1 kết thúc để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả, nhưng đừng lo tháng 11 này bộ phim sẽ chính thức trở lại và chắc chắn sẽ lợi hại hơn xưa. Theo đó, dàn cast của bộ phim vẫn được giữ nguyên Bee Namthip vai Pure, Lukkade vai Elle, Push Puttichai vai Tankhun, Bifern Anchase vai Mook, Jes Jespipat vai Songprod, Ben Raviyanun vai Rain…v…v cùng nhiều diễn viên khác. Với sự tham gia của dàn diễn viên toàn ngôi sao nổi tiếng đang rất hot hiện nay chắc chắn là sẽ “ngòi lửa” để bùng cháy Songkram Nak Pun phần 2.

Bộ phim kể về sự thăng trầm của các diễn viên và người nổi tiếng trong ngành giải trí. Không chỉ là cuộc chiến giữa những người nổi tiếng, mà cả những người chiến đấu của những người quản lý “gà nhà”. Mọi người thường thấy cuộc chiến với những người nổi tiếng vì họ là gương mặt, nhưng họ ít biết về các đặc vụ hay còn gọi là bầu show. Các đặc vụ, là những người biết từng centimet về cuộc sống của những người nổi tiếng , họ có thể xây dựng bạn trở thành những ngôi sao hoặc giết chết sự nghiệp của bạn. Mọi công ty quản lý đều mong muốn có được ngôi sao số 1 đó trong tay của họ và gần như mọi công ty sẽ bán linh hồn hoặc khách hàng của họ, để kiếm lợi nhuận. Trong phim là cuộc chiến không hồi kết, những trận drama, chặt chém, chơi xấu, đả kích, cay nghiệt của hai “bà hoàng” trong làng giải trí Pure (Bee Namthip) và Elle ( Lukkade), hai con người luôn muốn vị trí số 1 trong giới.

สงครามนักปั้น2

อีก 1 ตัวแม่ที่รอดมาเพื่อแรง แซงทุกความจัดจ้าน!! “มุก” คนใหม่ที่ เผ็ชกว่าเดิม! ตรงกว่าเดิม! เพิ่มเติมคือ เป็นฝ่ายเลือก! #สงครามนักปั้น2พฤศจิกายนนี้ทาง #ช่องวัน31#ละครดีดูที่ช่องวัน

Người đăng: ช่อง one Lakorn vào Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Đoạn giới thiệu ngắn về phần 2 Songkram Nak Pun

Bạn đã sẵn sàng để theo dõi cuộc chiến drama của hai “bà hoàng” Pure và Elle chưa? Đừng quên theo dõi Songkram Nak Pun phần 2 trên GMM ONE vào tháng 11 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất