Phim Ảnh

'Chờ một điều tốt đẹp sẽ đến' - Khoảnh khắc giúp Huyền thoại biển xanh 'leo đỉnh' rating

Minh Thi
Chia sẻ

20.7 là mức rating cao nhất từng được ghi nhận cho khung giờ phim truyền hình Thứ tư - thứ năm của đài SBS. Chủ nhân của kỷ lục mới này không ai khác ngoài cặp tình nhân mới Lee Min Ho và Jun Ji Hyun.

Tập phim đầu tiên vừa phát sóng vào tối thứ tư 16/11, 60 phút phim là vô số hình ảnh hài hước và cực kỳ tươi đẹp của bối cảnh nơi đôi tình nhân kiếp trước gặp lại nhau. Ở thời điểm hiện tại, Dam Ryung (Lee Min Ho) với hiện thân mới là Heo Jun Jae, một thiên tài lừa đảo.

Trong một chuyến đi nước ngoài, Jun Jae tình cờ gặp phải một cô gái kỳ lạ (Jun Ji Hyun), với hành tung bí ẩn và cực kỳ hài hước khiến anh nghĩ đó là một kẻ trộm. Giữa nhiều tình huống thú vị và éo le khi cả hai chạm mặt nhau, theo ghi nhận của SBS, đây chính là khoảnh khắc đập tan mọi kỷ lục rating từng có với mức 20,7%, một con số cực cao và ngoài mong đợi của những người làm nên bộ phim.

legendsea2

Trong cơn mưa nặng hạt, nàng tiên cá bé bỏng cô đơn không nơi nương tựa, lạ lẫm với mọi thứ… cô chỉ biết ngồi đấy và chờ đợi trong vô vọng. Đột nhiên, Jun Jae xuất hiện, tiến đến phía cô với chiếc dù trong tay. Khoảnh khắc đưa tay về phía Jun Jae, nhân vật của Jun Ji Hyun mỉm cười khi mọi ký ức quá khứ về cô và quý tộc Dam Ryung ùa về.

Kết thúc tập 1 với sự lo lắng, gắt gỏng của Jun Jae khi biết nàng tiên cá đã dầm mưa rất lâu. Nàng tiên cá chỉ biết rằng điều đó nghĩa là người bạn ấy đã quan tâm đến mình, khiến cô cảm thấy ấm áp. Và chữ “chờ” cũng đúng với ý nghĩa mà cô từng được biết: “Một điều tốt đẹp sẽ đến”.

bluesea1-00900

“Tôi đã bảo cô chờ mà, cô không hiểu ý nghĩa của chữ chờ à?”

Trước đó, vô số hình ảnh đáng yêu của Jun Ji Hyun trong tạo hình của nàng người cá lần đầu được tiếp xúc với nền văn minh con người, tuy khá ngớ ngẩn nhưng đã khiến hàng loạt fan phát cuồng với loạt hành động ngây ngô của mình.

Lần đầu mua sắm, thật ngỡ ngàng.

Lần đầu mua sắm, thật ngỡ ngàng.

bluesea1-00780

Đây là gì cô cũng không biết à ?

bluesea1-00852

Sau bao nhiêu rắc rối gây ra cho Jun Jae, anh chàng quyết định sẽ bỏ rơi cục nợ này…

bluesea1-00927

Phải chăng chính nét ngây thơ, sự trong sáng đến tội nghiệp của cô nàng người cá sẽ làm rung động trái tim tên siêu lừa đảo.

Khoảnh khắc đốn tim khán giả của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất