Phim Ảnh

Cùng với 'Lương Sinh', đây là những bộ phim của Chung Hán Lương đã trở thành tượng đài trong lòng khán giả

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Chung Hán Lương được mệnh danh là Ông Hoàng phim ngôn tình chuyển thể Trung Quốc với ngoại hình và diễn xuất cực chất. Hầu hết các phim ngôn tình chuyển thể có sự xuất hiện của Chung Hán Lương đều nhận được sự đánh giá cao từ phía khán giả, thậm trí còn trở thành tượng đài trong lòng khán giả.

Đây là những vai diễn điển hình mà khán giả khó có thể chấp nhận một người khác Chung Hán Lương.

1. Không kịp nói yêu em(来不及说我爱你)

Chắc hẳn khán giả không thể quên một Mộ Dung Bái Lâm trong không kịp nói yêu em. Có thể nói đây là vai diễn đình đám nhất và mang lại danh hiệu “nam thần ngôn tình” hay ông hoàng ngôn tình cho Chung Hán Lương.

Poster “Không kịp nói yêu em”

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn, bộ phim ngay sau khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên khắp châu á. Chung Hán Lương khiến fan phát cuồng bởi vẻ bề ngoài đẹp trai kết hợp với bộ quân phục mạnh mẽ. Chung Hán Lương vào vai một tướng quân tài giỏi mưu lược nhưng lạnh lùng và đầy dã tâm. Ngỡ rằng những người đàn ông như vậy tuyệt nhiên không màng chuyện tình yêu đôi lứa. Nhưng ai ngờ vị tướng quân Bái Lâm một khi yêu lại trở nên vô cùng ấm áp, si tình. Phải đấu tranh giữ đại cục quốc gia và tình yêu với Doãn Tĩnh Uyên (Lý Tiểu Nhiễm), cuối cùng Bái Lâm cũng có lựa chọn đúng đắn cùng người con gái mình yêu vượt qua mọi khó khăn để nắm tay nhau bước tiếp.

Một số hình ảnh của Chung Hán Lương trong “Không kịp nói yêu em”

2. Bên nhau trọn đời (何以笙箫默)

Ngay sau khi lên sóng, bên nhau trọn đời ngay lập tức lọt top đầu các bảng xếp hạng về tỉ xuất rating. Sự thành công của bộ phim không thể không nhắc đến Chung Hán Lương. Không phụ lòng khán giả và fan hâm mộ, Chung Hán Lương đã mang đến hình tượng một Hà Dĩ Thâm bằng xương bằng thịt hệt như trong truyện bước ra, cần ấm áp có ấm áp, cần lạnh nhạt có lạnh nhạt. Hà Dĩ Thâm sinh ra không hề có một gia thế khủng như Phong Đằng (Sam Sam đến rồi) hay gia cảnh khá giả như Tiêu Nại (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên), mà bắt đầu từ sự bần hàn khó khăn, dần dần cố gắng để trở thành luật sư. Nhưng trong suốt quãng thời gian đó, anh luôn mang theo bóng hình một người con gái tên Triệu Mặc Sênh (Đường Yên). Chung Hán Lương đã thể hiện quá xuất xắc một người đàn ông trưởng thành thâm tình với những diễn xuất nội tâm đặc sắc.

Poster “Bên nhau trọn đời”.

Người ta từng nói bên nhau trọn đời nếu không có Chung Hán Lương thì không thể có một Hà Dĩ Thâm trọn vẹn.

3. Bí mật bị thời gian vùi lấp (最美的时光)

Bộ phim được đánh giá là thiên tình sử của tác giả Đồng Hoa với sự tham gia của Chung Hán Lương và Trương Quân Ninh. Nội dung phim kể về câu chuyện tình tay ba đầy nước mắt giữa Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương), Tô Mạn (Trương Quân Ninh)Tống Dực (Giải Nãi Lượng) với những bí mật sâu thẳm theo thời gian, những chờ đợi lặng thầm và hy sinh lặng lẽ của những con người trẻ tuổi.

Poster “Bí mật bị thời gian vùi lấp”

Trong phim, Chung Hán Lương hóa thân thành Lục Lê Thành - người đàn ông hết mực lạnh lùng, bản lĩnh trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại chỉ biết im lặng đứng phía sau bảo vệ. Chính bởi khả năng diễn xuất nội tâm xuất thần và tình yêu âm thầm đấy đã lấy đi bao nước mắt của khán giả

Chung Hán Lương đã vẽ nên một Lục Lê Thành chân thực.

4. Lương Sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương (凉生我们可不可以忧伤)

Đây là bộ phim gần nhất đánh giá sự trở lại của Chung Hán Lương sau một thời gian vắng bóng. Đúng như danh hiệu nam thần ngôn tình, Chung Hán Lương không làm khán giả thất vọng khi vào vai một Trình Thiên Hựu lạnh lùng nhưng ấm áp, xa cách nhưng gần gũi.

Poster “Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương”

Thiên Hựu đã ôm ấp hình bóng Khương Sinh (Tôn Di) suốt bốn năm xa cách, để rồi gặp lại trong nhớ thương, đem tình cảm dồn nén bấy lâu nay dần bộc lộ. Trong phim Thiên Hựu bị hiểu lầm khá nhiều nhưng anh luôn thể hiện một người đàn ông chững trạc bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề. Người hâm một không thể phủ nhận anh chính là Thiên Hựu bước ra từ trong chuyện.

Tuy ở tuổi 40 nhưng Chung Hán Lương vẫn khiến người xem thổn thức với vai Thiên Hựu điển trai.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương, phát sóng lúc 2h00 tất cả các ngày trong tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất