Phim Ảnh

Cùng nhà sản xuất của 'Bộ bộ kinh tâm' nhưng sao hậu trường 'Mộng Hồi Đại Thanh' lại na ná 'Diên Hi công lược'?

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên của "Mộng Hồi Đại Thanh" đã được hé lộ trên các trang mạng Trung Quốc!

Cùng nhà sản xuất của Bộ bộ kinh tâm, Mộng Hồi Đại Thanh là một dự án lớn của Đường Nhân. Bộ phim với sự tham gia của hầu hết đội ngũ diễn viên đều là những cái tên mới trong làng giải trí Trung Quốc, dù không có sự góp mặt của dàn sao hạng A thế nhưng dự án đã thu hút được sự chú ý của khán giả. Sau khi dự án này tung ra những hình ảnh nhân vật đã làm người xem đặc biệt chờ đợi tác phẩm này phát sóng.

Mộng hồi Đại Thanh được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên do nhà văn Kim Tử sáng tác mới là bộ truyện nổi tiếng nhất. Đây được xem như một tác phẩm xuyên không về thời nhà Thanh đầu tiên trong giới văn học ngôn tình Trung Quốc.

Bộ phim là câu chuyện kể về hành trình xuyên không về Tử Cấm Thành Đại Thanh của cô nàng Minh Vy, tại đây cô gặp gỡ rất nhiều Hoàng tử và được trao lòng nhớ thương nhưng sau cùng thành thân với Thập Tam A Ca. Sau đó vì uống phải rượu độc của Đức phi nên cô qua đời rồi trở về thời hiện đại.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường về dự án này đã được tiết lộ. Tạo hình của các nhân vật trong Mộng Hồi Đại Thanh lại mang cảm giác na ná Diên Hi công lược. Đặc biệt với trang phục của nữ chính Lý Lan Địch trong vai Minh Vy rất giống Nhàn Phi Xa Thi Mạn.

Lý Lan Địch sinh năm 1999, là một diễn viên trẻ vô cùng tài năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Sau khi tham gia chương trình Sự ra đời của diễn viên, Lý Lan Địch đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của Chương Tử Di và hai người thầy lão luyện trong nghề diễn xuất. Trong lớp diễn viên trẻ thế hệ sau 95, Lý Lan Địch được coi là nhân tố xuất sắc và sáng giá nhất bên cạnh Văn Kỳ Trương Tử Phong.

Mặc dù tướng mạo của Lý Lan Địch vô cùng thanh tú thế nhưng với tạo hình được hé lộ này, khán giả lại không hài lòng cho lắm. Với trang phục Thanh triều, dáng vẻ của nữ diễn viên không tạo được sức hút như mong đợi, thậm chí lại hơi thô kệch.

Vóc dáng của Lý Lan Địch không hề giống một cô gái thanh xuân 19-20 tuổi mà lại khiến dân mạng liên tưởng như một bà cô, nhiều người chỉ trích cho rằng nữ diễn viên trẻ không kính nghiệp nên mới không giảm cân để phù hợp với trang phục cổ trang. Không chỉ Lý Lan Địch, ngay cả những tạo hình của diễn viên nam trông giống Diên Hi công lược đến 80%.

Với những hình ảnh hậu trường khác lạ so với poster trước đó của Mộng Hồi Đại Thanh, các bạn cảm thấy như thế nào? Trang phục có giống Diên Hi công lược như khán giả Trung nhận xét hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất