Phim Ảnh

Cùng nghía qua thân thế một số nhân vật phụ trong 'The Witcher' để không còn bối rối khi xem phim

Minh Thông
Chia sẻ

The Witcher đã lên sóng Netflix hôm 20.12 và hiện vẫn đang nhận về rất nhiều đánh giá khác nhau. Một trong những điều gây rối rắm cho người xem chính là dàn nhân vật phụ cực kỳ nhiều. Bài viết sẽ giới thiệu khái quát một số nhân vật phụ bước ra từ trang sách và được đưa lên phim, để một phần nào đó

The Witcher đã lên sóng Netflix hôm 20.12 và hiện vẫn đang nhận về rất nhiều đánh giá khác nhau. Một trong những điều gây rối rắm cho người xem chính là dàn nhân vật phụ cực kỳ nhiều. Bài viết sẽ giới thiệu khái quát một số nhân vật phụ bước ra từ trang sách và được đưa lên phim, để một phần nào đó giúp chúng ta nắm bắt được ý đồ mà biên kịch muốn truyền tải.

?????????

Fringilla có tên đầy đủ là Fringilla Vigo (Mimi Ndiweni thủ vai). Là một nữ phù thủy của Vương quốc Nilfgaard và là thành viên của Hội phù thủy tối cao (Lodge of Sorceresses).

Cô là một người phụ nữ với vẻ ngoài duyên dáng tự nhiên, đôi mắt màu xanh lá cây và mái tóc đen cắt sát. Trong Chiến tranh phương Bắc lần thứ nhất, Fringilla đã chiến đấu cho Nilfgaard tại Trận chiến Sodden Hill (trận chiến ở tập 8 của The Witcher), nơi cô đã làm mù mắt Yennefer, người đang chiến đấu ở phe đối địch.

Khi Geralt và nhóm của anh đến Toussaint, Fringilla bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với Geralt và làm mọi thứ trong khả năng của mình để ngăn anh rời khỏi lâu đài. Dù cho có sự phát triển tình cảm với cô nhưng Geralt không bao giờ quên Yennefer trong tâm trí mình, thậm chí còn đi xa đến mức gọi tên của Yennefer thay vì Fringilla khi hai người “hân hoan”.

?????

Tên đầy đủ là Cahir Mawr Dyffryn aep Ceallach (Eamon Farren thủ vai), là một chỉ huy cấp cao của Vương quốc Nilfgaard. Anh ta xuất thân từ Vicovaro và là con trai của Ceallach và Mawr. Sau này anh ta cũng đồng hành cùng Geralt trong hành trình tìm kiếm và giải cứu Ciri.

???????

Tissaia de Vries (MyAnna Buring thủ vai) là một phù thủy và là thành viên của Hội đồng cấp cao những phù thủy (Chapter of the Gift and the Art). Bà là một trong những hiệu trưởng tại Aretuza. Nhìn chung, bà ta cũng cực kỳ ám ảnh về ngoại hình và nhiều thứ khác. Tissaia là người hướng dẫn Yennefer xứ Vengerberg lúc trẻ. Chính bà ta đã chữa tật lưng gù cho Yennefer và những phiền não khác nhau. Hội đồng cấp cao những phù thủy cũng chấm dứt sau cái chết của bà ta và làm tiền đề để Hội phù thủy tối cao (Lodge of Sorceresses) ra đời.

????

Nhân vật do Wilson Radjou-Pujalte thủ vai. Là cậu bé yêu tinh đồng hành với Ciri. Đây là nhân vật không hề có trong sách và là nhân vật mới toanh được seri phim thêm vào.

?????????

Còn được gọi là Ermion (do Adam Levy thủ vai), là một pháp sư tài giỏi và thông minh, đồng thời cũng là một người bạn tốt và là cố vấn cho Vua Bran Tuirseach của vương quốc Skellecte, cũng như Nữ hoàng Calanthe của vương quốc Cintra. Ông ta có một vẻ ngoài to lớn và mạnh mẽ cùng một bộ râu rậm rạp.

???????

Julian Alfred Pankratz, Viscount de Lettenhove, được biết đến với cái tên Dandelion (nguyên tác tiếng Ba Lan là Jakier), anh ta là một nhà thơ, một ca sĩ và là bạn thân của Geralt xứ Rivia.

Anh ta có mái tóc màu vàng sáng, cùng đôi mắt xanh của hoa ngô đồng. Jaskier nổi tiếng với những màn pha trò cực kỳ hài hước và được coi như gã “trai bao” của Lục địa. Nhân vật này do Joey Batey đảm nhận vai trò.

?????????

Là một phù thủy xứ Kovir và là một nhà ảo ảnh bậc thầy, đồng thời cũng là một tín đồ trung thành về “Lời nguyền Mặt trời đen”. Pháp sư này do Lars Mikkelsen thủ vai.

?????

Triss Merigold (Anna Shaffer thủ vai) của Maribor là một nữ phù thủy huyền thoại của thế kỷ 13. Được những người cùng thời gọi là Fourteenth of the Hill (Phù thủy thứ 14 của Ngọn đồi) vì cô bị nhầm là đã bị giết trong Trận Sodden Hill.

Là thành viên hội đồng hoàng gia của Vua Foltest cũng như một thành viên sáng lập của The Lodge of Sorceress, cô đã tham gia chính trị trong phần lớn cuộc đời mình. Triss có mái tóc màu hạt dẻ, có màu nâu và đỏ và đôi mắt xanh của hoa ngô đồng. Cô là bạn của Yennefer và Geralt, và rồi sau này đã dùng phép thuật để quyến rũ Geralt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất