Phim Ảnh

Cùng nghía lại 5 địa điểm đánh dấu những khoảnh khắc quan trọng của Song Hye Kyo - Park Bo Gum trong 'Encounter'

Theo Soompi
Chia sẻ

Cùng SAOstar điểm lại 5 địa điểm có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong mối quan hệ giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) nhé!

Encounter/Boyfriend kể về câu chuyện của Cha Soo Hyun (do Song Hye Kyo thủ vai), người không bao giờ có thể tự đưa ra quyết định cho cuộc đời mình và Kim Jin Hyuk (do Park Bo Gum thủ vai), người có tinh thần tự do và tâm hồn trong sáng. Bộ phim đã đứng đầu xếp hạng người xem trong khung thời gian của nó trong tất cả bốn tập cho đến nay.

Cùng chúng tôi khám phá năm địa điểm quan trọng đã xuất hiện trong phim cho đến hết tập 4:

1. Cuba

Cuba là nơi Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk gặp nhau lần đầu tiên. Đối với Cha Soo Hyun, người đã đến Cuba trong một chuyến công tác để mở chi nhánh mới của khách sạn, đó là ngày nghỉ ngơi thường ngày của cô. Đối với Kim Jin Hyuk, người đã dành dụm một năm để đi du lịch đến Cuba, đây cũng là một ngày đẹp như mơ đối với anh.

Cha Soo Hyun ban đầu dự định đi ngủ sau khi uống thuốc ngủ, nhưng cô đã thay đổi ý định vì muốn ngắm hoàng hôn ở bãi biển Malecón. Chiếc taxi của cô bị hỏng và túi của cô đã bị đánh cắp, nhưng cô đã có thể đến điểm ngắm cảnh hoàng hôn. Thuốc ngủ khiến cô gần như rơi xuống từ bức tường cô đang ngồi. Kim Jin Hyuk phát hiện ra cô và bắt gặp cô ngay lúc đó, sau đó, anh ngồi bên cô trong khi cô ngủ.

Một lúc sau, Cha Soo Hyun tỉnh dậy và hỏi: “Anh có tiền không?”. Sau đó, hai người đã trải qua một ngày khó quên khi họ cùng nhau uống bia, ngắm cảnh đêm, đi dạo trên đường phố Cuba chân trần và nhảy salsa.

Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk có thể không thể trở thành người yêu hoặc thậm chí là bạn bè nếu họ gặp nhau ở Hàn Quốc, vì vậy thời gian họ ở Cuba rất quý giá vì họ chỉ có thể tập trung vào bản thân mà không nghĩ đến địa vị xã hội và công việc. Điều này cũng đánh dấu sự khởi đầu cho việc Kim Jin Hyuk trở thành người cho phép Cha Soo Hyun được hít thở trong cuộc sống ngột ngạt của cô.

2. Sân chơi

Sân chơi này là nơi Kim Jin Hyuk đã trốn đến khi anh bị bố mẹ mắng và là nơi anh cảm thấy hạnh phúc. Đó là một chốn mang lại cho anh ấy sự thoải mái và thư giãn, và cũng là nơi không hề tồn tại đối với Cha Soo Hyun.

Khi Cha Soo Hyun đến thăm sân chơi này chứa đầy ký ức và sự ấm áp của Kim Jin Hyuk, cô cũng trở nên thân thiết hơn với anh. Cô tò mò về Kim Jin Hyuk, người đã gia nhập công ty của mình với tư cách là một nhân viên mới, và đã đến thăm sân chơi sau khi đọc về nó trong đơn xin việc trước khi gặp anh ở đó. Cô đã có thể tận hưởng những điều bình thường với Kim Jin Hyuk như nhìn vào một cuộn phim ảnh anh chụp ở Cuba và cố gắng lấy búp bê từ một chiếc máy gắp thú nhồi bông.

Cha Soo Hyun, người sống cả đời theo sự sắp đặt của người khác, đã có thể tận hưởng những điều bình thường, và Kim Jin Hyuk đã có thể nhìn thấy sự cô đơn trong cô. Nụ cười rạng rỡ xuất hiện trên khuôn mặt cô cũng cho thấy giá trị của việc tìm kiếm niềm vui trong những phần nhỏ bé, bình thường của cuộc sống hơn là một cuộc sống xa xỉ bên ngoài.

3. Trạm dừng chân

Trạm dừng chân là nơi Cha Soo Hyun có thể tìm thấy sự can đảm nhờ vào Kim Jin Hyuk. Đối với Cha Soo Hyun, người không thể tận hưởng những thứ hàng ngày như ăn ramen ở trạm dừng chân, đây là nơi cô một lần nữa có thể say sưa trong những niềm vui bình thường của cuộc sống cùng với Kim Jin Hyuk.

Đêm trước, cô đã chở một Kim Jin Hyuk say xỉn về nhà sau bữa ăn tối của công ty. Trong xe, anh say sưa cho cô ăn mực khô và làm đủ thứ trò hề trên xe cô. Ngày hôm sau, Cha Soo Hyun đã chọc cười anh vì hành vi say xỉn của anh và đề nghị họ đi ăn ramen ở trạm dừng chân.

Họ tận hưởng thời gian bên nhau, nhưng những bức ảnh của họ đã vô tình bị chụp trong chuyến đi chơi này. Những bức ảnh này sau đó được in cùng với các báo cáo về một tin đồn hẹn hò. Thông qua sự cố này, anh đã có thể trải nghiệm cuộc sống của cô như thế nào và trở nên quan tâm đến cô hơn chính bản thân anh.

4. Bãi biển

Cha Soo Hyun đã sống cuộc sống của mình dưới ánh đèn sân khấu khi là con gái của một chính trị gia và cũng là CEO của một khách sạn. Mặt khác, Kim Jin Hyuk là một người đàn ông bình thường với suy nghĩ tích cực và tinh thần vô tư, là một nhân viên mới tại khách sạn của cô ấy. Bãi biển là nơi Cha Soo Hyun đích thân tiết lộ những suy nghĩ riêng tư của cô với Kim Jin Hyuk, người ngủ trên vai cô, cũng là lúc mà anh thổ lộ tình cảm của mình với cô.

Sau khi dành cả ngày với Cha Soo Hyun tại Sokcho, Kim Jin Hyuk nghe radio trước khi đi ngủ. Ngay sau đó, họ cùng nhau nghe bài hát ở Cuba được phát trên đài phát thanh. Kim Jin Hyuk lái xe trở lại Sokcho trong tích tắc và nói với Cha Soo Hyun, “Tôi đã đến vì tôi muốn gặp cô”.

Thư ký của Cha Soo Hyun, Jang Mi Jin (do Kwak Sun Young thủ vai), sau đó đến gặp anh và bảo anh đừng gặp ông chủ của cô nữa. Đáp lại, Kim Jin Hyuk nói với cô ấy, “Đây là một sự tò mò tinh nghịch. Tôi nghĩ rằng đó là một điều có ý nghĩa đối với một người để giữ một người khác trong trái tim của họ, ngay cả khi điều đó chỉ trong một thời gian ngắn”.

5. Khách sạn Donghwa

Khách sạn Donghwa là nơi Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk tái hợp sau khi trải qua một ngày đẹp như mơ cùng nhau ở Cuba. Tuần trước, Kim Jin Hyuk cũng tích lũy lòng can đảm để hành động như thể nhân danh cho Cha Soo Hyun và để lại ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Vào cuối tập phim thứ tư, Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk, đã trở thành trung tâm của những tin đồn của các nhân viên. Cha Soo Hyun được bao quanh bởi các nhân viên đã yêu cầu cô trả lời.

Ngay sau đó, Kim Jin Hyuk nói, “CEO! Tôi có một ít tiền. Tôi sẽ mua chúng hôm nay để cô ăn ramen với tôi”. Mặc dù thực tế là anh ấy chỉ tiết lộ mình là người trong tin đồn hẹn hò,nhưng anh ấy vẫn dám đứng trước mặt Cha Soo Hyun và nhìn cô ấy với một nụ cười ấm áp.

Điều này khiến người xem mong chờ cốt truyện trong tương lai của bộ phim này, và hi vọng bộ phim sẽ tiếp tục kể câu chuyện về việc tìm kiếm một cuộc sống bình thường và tự do thay vì quyền lực và sự giàu có.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất