Phim Ảnh

Cùng lên sóng một ngày, bạn sẽ chọn Trịnh Sảng với ‘Sổ tay bảo mẫu của tôi’ hay ‘Thời gian tươi đẹp nhất của anh và em’ của Triệu Lệ Dĩnh?

Vy Linh
Chia sẻ

“Sổ tay bảo mẫu của tôi” và “Thời gian tươi đẹp nhất của anh và em” hiện đang là hai bộ phim đang được rất nhiều khán giả mong chờ. Cùng lên sóng ngày 12/11/2018, được coi là trực tiếp đối đầu, liệu bộ phim nào sẽ nhận được nhiều cảm tình từ khán giả?

Sổ tay bảo mẫu của tôi (我的保姆手册) là bộ phim đánh dấu sự hợp tác của Trịnh Sảng và nam thần Thái Lan God Itthipat. Sổ tay bảo mẫu của tôi là một bộ phim viễn tưởng xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy kỳ lạ nhưng cũng không kém phần lãng mạn giữa cô người máy Al Saori (Trịnh Sảng) và chàng minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat).

Ngoài hai diễn viên chính đẹp như mơ, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên phụ đầy tiềm năng như Ngu Y Kiệt, Lữ Giai Dung, Hùng Tử Kỳ, Khấu Chấn Hải,…

Saori là một cô người máy Al có trí tuệ siêu việt. Saori nhìn bề ngoài có vẻ là một cô gái bình thường hiền lành, trong sáng, ngây thơ, nhưng thực chất lại có một bộ não siêu nhanh, siêu giỏi. Trong lúc làm bảo mẫu cho minh tinh Tô Đạt Hạo đã phải lòng luôn anh chàng này.

Tô Đạt Hạo là một đại minh tinh tính tình kiêu ngạo. Trong tình yêu với một cô người máy, liệu rằng Đạt Hạo có thể bỏ hết những tính cách ngôi sao của bản thân để thực lòng yêu thương Saori như cách những người bình thường đang yêu nhau?

Chuyện tình yêu giữa người và người máy vốn dĩ đã có chút khó khăn, lại cộng thêm những trở ngại từ các nhân vật khác, liệu mối tình ấy sẽ đi đến đâu? Khán giả xem phim sẽ đạt được những cung bậc cảm xúc như thế nào?

Trailer phim.

Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đinh Mặc. Bộ phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh) và Lệ Chí Thành (Kim Hạn). Tình yêu đặt trong bối cảnh một cuộc tranh giành quyền lực và tài sản của cả một đại gia tộc, liệu tình yêu ấy có thể suôn sẻ mà đơm hoa kết trái?

Triệu Lệ Dĩnh đã là một cái tên bảo chứng rating cho cả bộ phim, nhưng nam chính lại là một diễn viên mới; diễn viên phụ trong phim cũng là những gương mặt quen thuộc như Du Hạo Minh, Chu Nhất Vi, Lưu Khải Uy,… không biết Thời gian tươi đẹp của anh và em có thể nào hút khán giả như những bộ phim trước đây mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia?

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Lâm Thiển- một nhà thiết kế thời trang thông minh, xinh đẹp, tài năng lại nhiệt tình, tốt bụng. Vào lúc Lệ Trí Thành gặp nhiều khó khăn nhất, cô luôn sẵn sàng động viên và giúp đỡ anh cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Lệ Trí Thành là một đại thiếu gia, sinh ra trong một gia đình danh giá có truyền thống kinh doanh. Tuy nhiên, Trí Thành lại không hề có hứng thú với công việc làm ăn của gia đình mà hoàn toàn chú tâm vào ước mơ trở thành một lính nhà binh.

Nhưng thật không may mắn, lúc đó công ty của gia đình Trí Thành rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bất đắc dĩ anh phải tiếp quản vị trí tổng tài. Do thiếu kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực kinh doanh, lại bị các thành phần khác dòm ngó, âm mưu chiếm đoạt công ty, Lệ Trí Thành dường như đã không thể nào cứu vãn được cơ nghiệp của gia đình. Thương trường như chiến trường, may nhờ có sự giúp đỡ hết lòng của Lâm Thiển, Lệ Trí Thành đã lấy lại được sự tin tưởng của hội đồng quản trị và dần vực dậy công việc làm ăn của công ty.

Trailer phim.

Nói về diễn viên, Trịnh Sảng và Triệu Lệ Dĩnh đều là hai cái tên rất “hot”, dù tham gia bộ phim nào cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Hơn nữa, cả hai đều là những nữ thần có một lượng fan hùng hậu, luôn sẵn sàng ủng hộ cho thần tượng của mình mọi lúc mọi nơi.

Về diễn xuất, hai nữ chính trong hai bộ phim này đều có diễn xuất tuy gây nhiều tranh cãi nhưng cũng đang dần tiến bộ từng ngày. Với Sổ tay bảo mẫu của tôi, hi vọng Trịnh Sảng sẽ “đơ đẳng cấp, đơ đúng chất, đúng chỗ”, tuy là một người máy nhưng vẫn rất linh hoạt, thông minh. Với Thời gian tươi đẹp của anh và em, hi vọng ngoài nét ngây thơ, trong sáng vốn dĩ trên khuôn mặt, Triệu Lệ Dĩnh sẽ thể hiện đúng thần thái của một cô gái hiện đại lương thiện, hoạt bát và mạnh mẽ.

Nói về đề tài, nội dung, Sổ tay bảo mẫu của tôi có một kịch bản khá mới lạ, chuyện tình yêu giữa người và người máy lại xoay quanh thế giới giải trí đầy hoa mỹ nhưng cũng không kém phần khắc nghiệt chắc chắn sẽ đánh thẳng vào trí tò mò của khán giả. Hơn nữa tạo hình Poster phim cũng cực kỳ tươi sáng, ảo diệu, đặc biệt thích hợp với thị hiếu của giới trẻ. Đến thời điểm hiện tại chỉ còn chờ bộ phim lên sóng thôi là có thể đánh giá toàn diện tất cả bộ phim.

Trailer mới của “Sổ tay bảo mẫu của tôi”

Thời gian tươi đẹp của anh và em lại có nội dung hơi cũ đó là chuyện tình yêu trong giới kinh doanh. Với những sự thay đổi về tính cách nhân vật, cùng cách tiếp nhận, triển khai vấn đề mang tư duy hiện đại, khán giả chắc chắn sẽ hi vọng bộ phim sẽ là một góc nhìn mới về tình yêu và cuộc sống của những con người trẻ tuổi dám nghĩ dám làm, dám yêu dám hận, luôn không ngừng cố gắng nỗ lực vì bản thân, gia đình và xã hội.

Hiện tại, cả Sổ tay bảo mẫu của tôiThời gian tươi đẹp của anh và em đều chưa được lên sóng, nhưng điểm Douban đánh giá của Thời gian tươi đẹp của anh và em hiện đang là 6.8 điểm còn Sổ tay bảo mẫu của tôi vẫn tạm thời chưa có đánh giá. Không biết sau khi phát sóng, điểm số của cả hai bộ phim sẽ tăng giảm như thế nào, nhưng có thể nói, cho đến bây giờ, cả hai bộ phim đều rất đáng để khán giả chờ đợi và đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất