Phim Ảnh

Cùng đóng hai phim Tết nhưng Trấn Thành lên tiếng nói 'Cua lại vợ bầu' bị chơi xấu, vậy do 'Trạng Quỳnh' hay 'Táo Quậy'?

Tư Thì
Chia sẻ

Trấn Thành mới đây đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ "giải cứu" bộ phim nhà mình - "Cua lại vợ bầu" khỏi những chiêu trò bẩn. Đối thủ thật sự trong trận chiến này bị nam nghệ sĩ ẩn danh đi là ai? "Trạng Quỳnh" hay "Táo Quậy"?

Liệu rằng có một trận chiến ngầm ác liệt nào xảy ra giữa các bộ phim chiếu Tết, như kiểu cung đấu chẳng hạn? Nghe có vẻ hoang đường nhưng đây có vẻ đang là sự thật qua lời chia sẻ của Trấn Thành. Đầu năm Kỉ Hợi là thời điểm rất sáng chói của Trấn Thành khi hai bộ phim anh tham gia diễn xuất là Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh đều ra rạp. Những tưởng mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ và may mắn, mới đây, nam diễn viên đã lên tiếng tố rằng bộ phim Cua lại vợ bầu, đứa con được Trấn Thành dốc lòng dốc sức từ công đoạn tiền kì cho đến hậu kì, bị chơi xấu.

Dòng chia sẻ của nam nghệ sĩ.

Cụ thể, anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng bộ phim Cua lại vợ bầu của mình bị đánh giá kém một cách hội đồng trên các trang đánh giá phim. Điều này dẫn đến việc bộ phim anh đóng cặp cùng Lan Ngọc bị hạ uy tín phần nào trước mắt công chúng. Con số 9,3 điểm chỉ sau một đêm trở thành 6,7 điểm quả thật là một sự thật phũ phàng và nghiệt ngã.

Điểm số bị rớt thảm hại của “Cua lại vợ bầu”.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn bày tỏ sự ngờ vực trước nguồn gốc của những đánh giá có phần “hàng loạt” và “cố ý” này. Theo nam diễn viên Bệnh viện ma, đã có một “tổ chức” giấu mặt đứng ra “ném đá” sản phẩm của anh một cách ác ý. Trấn Thành bày tỏ sự lo lắng đối với sản phẩm cũng như lòng tin mà khán giả dành cho Cua lại vợ bầu. Dù thế anh vẫn ra sức củng cố tinh thần và kêu gọi người hâm mộ ra rạp đón xem bộ phim do mình đầu tư trong dịp đầu năm.

Trailer “Cua lại vợ bầu”.

Trong bài viết của Trấn Thành, chúng ta có thể thấy anh nhắc đến cụm từ “cạnh tranh công bằng”. Điều này đồng nghĩa anh hoài nghi những việc xấu kia do một đối thủ cố tình thực hiện. Nhìn rộng hơn, đối thủ của Trấn Thành Cua lại vợ bầu có lẽ không chỉ là một cá nhân mà thực sự là một tổ chức, như anh chia sẻ. Đối đầu trực tiếp với Trấn Thành và Cua lại vợ bầu lúc này, trên đường đua điện ảnh, có lẽ chỉ có hai cái tên: Trạng QuỳnhTáo Quậy. Cái tên nào mới thật sự là cái tên bị Trấn Thành giấu kín.

Đặt giả thuyết Trạng Quỳnh là hung thủ, có vẻ khá hợp lí. Vì một lí do, Trấn Thành cũng tham gia trong bộ phim này nên anh buộc phải giấu tên bộ phim trong việc viết bài và công khai trước công chúng. Mặt khác, càng cận ngày khởi chiếu Trạng Quỳnh, trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ không có bất cứ một bài viết nào nhằm quảng bá cho bộ phim. Có thể đây cũng là nguyên nhân khiến bi kịch nổ ra giữa hai đội ngũ quảng bá chăng?

Trailer “Trạng Quỳnh”.

Giả thuyết thứ hai đó là Táo Quậy mới là người đứng sau mọi chuyện. Giả thuyết này hợp lí ở chỗ: Táo Quậy cần sự ủng hộ từ phía khán giả ngay lúc này. Từ lúc đội ngũ sản xuất tung ra trailer quảng bá cho bộ phim, các khán giả đã kịch liệt phản ứng tiêu cực đối với hình ảnh và hiệu ứng của bộ phim, họ cho rằng chúng có phần lỗi thời, thậm chí có nhiều sạn. Điểm đánh giá dành cho bộ phim ở thời điểm hiện tại cũng không mấy khá khẩm khi chỉ vừa nhích nhẹ qua khỏi vạch 5. Do đó, bộ phim cần một bàn đạp để có thể bắt kịp đường đua. Nếu như một đối thủ mạnh bỗng chốc rớt xuống hàng 5, hàng 6 tưng tự điểm của mình, có phải lúc này Táo Quậy đã dễ cạnh tranh hơn hay không?

Trailer “Táo Quậy”.

Giả thuyết cuối cùng được đưa ra đó là có thể đội ngũ quảng bá của Cua lại vợ bầu đang muốn giúp cho tên tuổi sản phẩm nhà mình được công chúng biết đến nhiều hơn nữa nên chiêu bài chịu đấm ăn xôi đã được thực hiện. Nếu nói Cua lại vợ bầu nổi bật, điều đó chưa chắc chắn vì so ra, doanh thu của bộ phim hiện tại là 22 tỉ Đồng, 12 tỉ Đồng đến từ ba buổi chiếu sneakshow, vậy thì 10 tỉ Đồng đến từ những suất chiếu trong mùng Một. Rõ ràng bộ phim cần một quá trình quảng bá rầm rộ mới có thể gặt hái được con số như vậy. Trong khi đó, Trạng Quỳnh không hề chiếu sneakshow đã nhanh chóng thu về 10 tỉ Đồng trong buổi chiếu mùng Một. So về sức hút, Trạng Quỳnh quả thật là một đối thủ rất mạnh mà Cua lại vợ bầu cần xem xét đến, ít nhất là ở khía cạnh tuyên truyền.

Kết lại, chỉ với một dòng chia sẻ của Trấn Thành, chúng ta có thể thấy đường đua điện ảnh luôn phải khốc liệt và sát phạt nhau từng vé một. Do vậy, bất cứ một sơ sẩy nào trong chiêu bài truyền thông sẽ dẫn đến sự thất thu của doanh thu phòng vé. Hai trong số ba bộ phim Việt chiếu Tết Kỉ Hợi đều có những khởi đầu khá suôn sẻ (riêng Táo Quậy vẫn chưa công bố doanh thu mùng Một), nên việc giữ cho bộ phim của mình một hình ảnh trong sạch là điều hết sức cần thiết. Là những người yêu điện ảnh và trân trọng các sản phẩm của các đội ngũ sản xuất, các nghệ sĩ tham gia diễn xuất; chúng ta - những khán giả chân chính hãy nhanh chân ra rạp và ủng hộ nhiệt liệt bộ phim mà mình tin yêu, đừng tiếp tay cho những chiêu trò bẩn được dịp dậy sóng mùa phim ấm cúng đầu năm.

Nguyên văn chia sẻ của Trấn Thành:

WHY??? WHY??? WHY????

Thật sự Trấn Thành rất buồn!!!
Từ hôm qua đến giờ không biết ai đã vào tất cả các trang phim (đặc biệt là 123 Phim) đánh HÀNG LOẠT LIÊN TIẾP hơn trăm cái 1 điểm cho phim CUA LẠI VỢ BẦU.

Những ngày công chiếu phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau 2 mùng, bị kéo xuống thành 6,7 điểm. Thật sự Trấn Thành quá đau lòng. Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì? Nhưng…. đây thật sự là 1 điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong việc cạnh tranh công bằng.

Nhưng Thành tin quý vị khán giả là những người công tâm nhất! Quý vị sẽ không tin vào những con số được đánh “một cách cố ý” kia mà sẽ đến với chúng tôi qua lời kể và sự thoả mãn của những người đã đi xem phim trước đó. Và con số kỷ lục 10 tỷ doanh thu cho riêng mùng Một và đạt được 22 tỷ cho đến giờ phút này đã là món quà tuyệt vời nhất mà quý vị dành cho Trấn Thành. Trấn Thành mang ơn quý vị nhiều lắm!!!!

Hãy thương yêu đoàn phim CUA LẠI VỢ BẦU và tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi quý vị nhé!!! Anh em chúng tôi đã rất cố gắng làm phim tử tế cho khán giả thưởng thức, chúng tôi có xứng đáng bị đối xử như vậy không? Ai đó làm chuyện này, xin hãy suy nghĩ lại!”

Chia sẻ

Bài viết

Tư Thì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất