Phim Ảnh

Cùng 1 ngày có 2 phim truyền hình Hàn Quốc thay đổi diễn viên nữ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong đó, Park Jin Hee sẽ thay vai nữ chính của Go Hyun Jung trong bom tấn "Return" của đài SBS sau lùm xùm tấn công đạo diễn vào tuần vừa qua.

1. Park Jin Hee chính thức trở thành nữ chính thay thế của Return

Sau tất cả những lùm xùm không vui của Go Hyun Jung đối với bộ phim do nhà đài SBS sản xuất, mới đây phía SBS đã xác nhận Park Jin Hee sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai chính thay cho Go Hyun Jung. Theo đó, nữ diễn viên của War of Money (Cuộc chiến kim tiền) sẽ chính thức tham gia ghi hình từ ngày 13/02/2018. Trả lời trước truyền thông, Park Jin Hee cho biết: “Tôi đã rất ngạc nhiên trước lời đề nghị đột xuất của phía ekip sản xuất, và tôi cũng lo ngại rất nhiều.Tuy nhiên tôi quyết định nhận lời bởi sự chân thành của họ”. 

Park Jin Hee.

Bên cạnh đó, phía nhà sản xuất cũng đã gửi lời xin lỗi một lần nữa đến khán giả về sự việc gần đây, đồng thời hứa hẹn sẽ lấy lại niềm tin và tình yêu của người xem dành cho bộ phim truyền hình Return. Bên cạnh đó, họ cũng thể hiện sự biết ơn đối với Park Jin Hee vì đã nhận lời đảm nhận vai diễn quan trọng này.

Trước đó, đoàn phim Return đã gặp rắc rối khi nữ chính Go Hyun Jung xảy ra mâu thuẫn với đạo diễn. Có tin đồn cho rằng cô đã “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với người cầm trịch dự án, nhưng phía công ty quản lý đã bác bỏ thông tin đó. Tuy nhiên, vì những bất đồng đã diễn ra khiến Go Hyun Jung quyết định bỏ vai trong bộ phim của đài SBS đang rất ăn khách. Ngay sau đó, nhà sản xuất đã phải gấp rút tìm người thay thế.

Go Hyun Jung

Park Jin Hee đã từng tham gia trong phim điện ảnh Shadows in the Palace cũng như một số phim truyền hình ăn khách như Giant, Oh My Geum Bi, Kimchi Family, Still, Marry Me,… Hiện tại cô đang mang thai bé thứ hai. Bên cạnh đó, Return sẽ phát sóng tập 15 và 16 vào ngày 14/02 lúc 22h (theo giờ Hàn Quốc). Park Jin Hee sẽ xuất hiện trong những tập này, trước khi nhân vật Choi Ja Hye rời đi trong tập 17 và 18.

Park Jin Hee.

Đoàn phim Return.

2. Kim Sa Rang rời khỏi dự án Mr. Sunshine của Lee Byung Hun, Kim Min Jung thế vai

Nếu như đài SBS gặp trục trặc cho bộ phim đang lên sóng thì phía nhà đài tvN cũng chẳng khá khẩm hơn khi dự án tương lai cũng gặp vấn đề không nhỏ. Mr. Sunshine là phim truyền hình kể về hành trình của một nam thanh niên đi đến Mỹ trong suốt giai đoạn 1871 Shinmiyangyo và trở về quê nhà với tư cách là một người lính Mỹ. Đây là sản phẩm thứ ba được thực hiện bởi Kim Eun Sook đạo diễn Lee Eung Bok sau Descendants of the SunGoblin. Phim có sự tham gia của Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Byun Yo Han, Kim Sa Rang và Jo Woo Jin.

Lee Byung-hun

Kim Sa Rang.

Tuy nhiên vào ngày 12/02/2018, phía đại diện công ty quản lý của Kim Sa Rang cho biết, cô đã xin phép rút khỏi dự án vì lý do sức khỏe. Bộ phim sẽ được ghi hình trong tháng Hai, chính vì vậy dù rất tiếc và gặp khó khăn khi phải tìm người thay thế, nhưng nhà sản xuất cũng đã chấp nhận yêu cầu của Kim Sa Rang.

Vào cuối ngày, đại diện của Mr.Sunshine đã thông báo nữ diễn viên Kim Min Jung sẽ là lựa chọn mới vai diễn này. Phía công ty quản lý của cô cũng đã xác nhận thông tin trên, tuy nhiên cho biết cô đang cân nhắc về có khả năng nhận lời. Kim Min Jung từng tham gia trong The 3rd Hospital, Man to Man, Queen Of The Night,… Cô từng nhận giải Excellent Actress tại KBS Awards 2015.

Kim Min Jung

Trước đó vào cuối 2017, đầu 2018, nhà đài tvN cũng đã gặp vấn đề lớn khi bộ phim Hwayugi (Hoa du ký) xảy ra scandal tai nạn phim trường. Theo đó, một nhân viên hậu đài đã ngã ở độ cao 3m và gặp chấn thương não cùng cột sống. Sau đó, nhà sản xuất Hwayugi đã phải chịu một cuộc tổng thanh tra của cơ quan chính quyền để có thể tiếp tục ghi hình. May mắn thay, nạn nhân dần hồi phục, đồng thời bộ phim của Lee Seung Gi cũng lấy lại tình cảm với khán giả và hiện tại vẫn đang có rating rất cao ở tập 14.

Có vẻ như, năm 2018 đã mở đầu với nhiều phim truyền hình đặc sắc, khác hẳn với một năm đầy ảm đảm vừa qua. Thế nhưng, rắc rối liên tục bủa vây các nhà đài khiến người hâm mộ cũng ngán ngẩm. Hầu hết đều là những “ca khó” hiếm thấy, thế nên khán giả vẫn hy vọng rằng, những scandal này sẽ không còn tiếp diễn trong thời gian tới.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất