Phim Ảnh

Cư dân mạng nói về tập cuối 'Itaewon Class': Một bộ phim bị lạc lối, ảm đạm dù kết thúc có hậu!

DAO DAO
Chia sẻ

Cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng về tập cuối của của ''Itaewon Class''!

Vào ngày 22 tháng 3 KST, bộ phim truyền hình nổi tiếng của JTBC Itaewon Class đã kết thúc với tập cuối cùng rất được mong đợi. Mặc dù chỉ số xếp hạng người xem không gây thất vọng, nhưng nhiều khán giả trực tuyến bày tỏ sự bất bình của họ về cách kết thúc phim.

“Itaewon Class” tập cuối

Trong phần bình luận dành riêng cho tập cuối, một số ý kiến ​​được bình chọn hàng đầu bao gồm:

“Tôi không thể tin rằng đây là bộ phim truyền hình đã từng rất vui nhộn lúc ban đầu. Không cần phải nói, đêm tập cuối này đã đạt đến đỉnh điểm của sự nhàm chán ……….”

“Thở dài. Một tác phẩm bắt chước kém khiến khả năng của các diễn viên bị lãng phí. Đâu là sự diễn ra mạnh mẽ và chi tiết của câu chuyện đã từng có trong nửa đầu phim? Bộ phim đã đi quá xa và cuối cùng đã lạc lối”.

“Đoạn kết hoàn toàn kéo dài, vì vậy nó thực sự gây phiền nhiễu. Câu chuyện đã từng rất nhanh ngay từ đầu nhưng sau đó ….”

“Điều duy nhất cứu được bộ phim này là Yoo Jae Myung và Ahn Bo Hyun”.

“Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên khiến tôi ngủ trong đêm tập cuối T___T”

Trong khi đó, cũng có một vài bình luận tích cực cổ vũ cho bộ phim:

“Thật vui T___T. Bây giờ, tôi xem gì? Một nhà văn webtoon đã viết một bộ phim truyền hình nên có một vài yếu tố thiếu sót. Nhưng mọi người đều rất giỏi diễn xuất! Tôi đã học được rất nhiều từ bộ phim, làm thế nào chúng ta nên sống lạc quan hơn thay vì sợ thực tế”.

“Đó là một kết thúc có hậu, nhưng hơi ảm đạm”.

“Tôi vẫn hài lòng”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất