Phim Ảnh

Cư dân mạng nói gì trước ngoại hình thay đổi của Yoon Eun Hye trong buổi họp báo ra mắt phim 'Love Alert'?

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

Yoon Eun Hye đã có những suy nghĩ gì bộ phim mới nhất "Love Alert" mới nhất của mình và hãy chờ xem phản ứng của cư dân mạng trước sự thay đổi về ngoại hình của cô ấy là như thế nào.

Dựa trên một tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên, Love Alert miêu tả về mối quan hệ giữa một bác sĩ có tên là Cha Woo Hyun (do Chun Jung Myung thủ vai), người không tin vào tình yêu và nữ diễn viên hàng đầu Yoon Yoo Jung (do Yoon Eun Hye thủ vai) ), người không giỏi hẹn hò.

Yoon Eun Hye

Chun Jung Myung

Love Alert The Beauty Inside của JTBC đều có cốt truyện xoay quanh những nữ diễn viên hàng đầu, nên sự so sánh giữa hai diễn viên chính là điều không thể tránh khỏi. “Một thời gian dài trôi qua kể từ khi tôi chọn bộ phim Love Alert vì nó được tiền sản xuất,” Yoon Eun Hye nói. “Nhiều tác phẩm khác với chủ đề này xuất hiện và tôi không thể không theo dõi chúng. Seo Hyun Jin rất giỏi diễn xuất và phim của cô ấy rất vui nhộn”.

Yoon Eun Hye tiếp tục, “Tôi rất lo lắng và nhạy cảm vì hai phim có những điểm giống nhau, nhưng tôi nhận thấy sự khác biệt trong khi xem. Vì nhân vật Yoon Yoo Jung phải thể hiện một nhân cách khác trước mặt bạn bè, đồng nghiệp và công chúng, nên tôi nghĩ tôi sẽ có thể cho bạn thấy một cách xuất hiện mới. Ngay cả khi đó là một chủ đề tương tự, bạn sẽ có thể thích xem nó”.

Về sự giống nhau giữa cô và nhân vật của cô, Yoon Eun Hye đã nói, “Chúng tôi cũng giống nhau. Kể từ khi tôi diễn xuất, tôi đã kết hợp rất nhiều bản chất thực sự của mình vào nhân vật, nhưng Yoon Yoo Jung lại quyến rũ hơn. Tôi thích tính cách trung thực và luôn dám đối mặt với những thách thức của cô ấy”.

Bên dưới là phản ứng của cư dân mạng trước ngoại hình của Yoon Eun Hye trong buổi họp báo ra mắt phim Love Alert của cô mới đây:

1. [+1,798, -29] Mặt hao hao Uhm Jung Hwa…

2. [+1,550, -17] Mặt cô ấy bị sao vậy?

3. [+1,173, -15] Mặt sưng vù lên sau khi dao kéo.

4. [+68, -0] Tiêm filler hơi nhiều ㅋㅋㅋ

5. [+57, -1] Bờ môi là tất cả những gì mị thấy.

6. [+48, -0] Mặt xuống cấp quá!

7. [+43, -3] Nhìn xem cô ấy tàn phá mặt mình cỡ nào kìa ㅜ nhìn gai cả người…

8. [+34, -1] Phải dao kéo không? Mắt, mũi, môi đều phình ra kìa!

9. [+28, -0] Bơm quá nhiều filler vào môi ;;;

10. [+25, -0] Giảm được cân thì tăng filler.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin mới nhất