Phim Ảnh

Cư dân mạng Hàn Quốc phản đối kịch liệt Lưu Diệc Phi làm Hoa Mộc Lan trong phim của Disney

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Gần đây, trên các phương tiện truyền thông toàn thế giới đưa tin xác nhận Lưu Diệc Phi sẽ đóng vai chính trong bộ phim của Disney 'Hoa Mộc Lan'. Khi thông báo này được đưa ra, cư dân mạng Nhật Bản và Trung Quốc đều rất ủng hộ tuy nhiên tại Hàn Quốc họ lại không nghĩ thế...

Sau thông báo đầu tiên trên Twitter của Disney tuyên bố Lưu Diệc Phi sẽ là ngôi sao Trung Quốc đầu tiên đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh do chính hãng sản xuất, cụ thể 'Thần tiên tỷ tỷ' sẽ có cơ hội hóa thân thành nàng Hoa Mộc Lan trong Mulan, truyền thông và người dân Trung Quốc khi biết tin vô cùng mừng rỡ và tự hào. Hàng loạt các trang báo lớn của Trung đều đưa tin lên trang đầu. Cư dân mạng tại Nhật Bản cũng rất đồng tình, họ cho rằng Lưu Diệc Phi rất phù hợp với nhân vật Hoa Mộc Lan. Tuy nhiên, việc Lưu Diệc Phi sẽ là nàng Mộc Lan của Nhà Chuột lại vấp phải ý kiến phản đối gay gắt từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Lưu Diệc Phi sẽ hóa thân thành Hoa Mộc Lan được chính Disney thông báo trên toàn thế giới.

Để chuẩn bị cho phiên bản live-action Mulan, Disney đã dự định sẽ cho ngôi sao Trung Quốc đảm nhận vai này. Ngoài Lưu Diệc Phi, trước đó Disney đã cân nhắc những ngôi sao có đầy đủ những yếu tố như tiếng Anh phải tốt, biết đánh võ và lượng fan đông. Chương Tử Di, Lâm Duẫn, Thang Duy là những diễn viên được Disney xem xét. Nhưng Chương Tử Di đã từng nói cô sẽ không bao giờ đóng phim hành động nữa, trong khi khoảng cách tuổi tác giữa Chương Tử Di và nhân vật Hoa Mộc Lan cũng rất lớn. Chính vì vậy, Lưu Diệc Phi đã trở thành người phù hợp nhất để hóa thân thành nàng công chúa Châu Á duy nhất trong ngôi nhà của Disney.

Trước đó Chương Tử Di đã được Disney mời đảm nhận vai diễn nặng ký này, tuy nhiên không lâu sau đó dự án đột nhiên bị hủy bỏ.

Lưu Diệc Phi có thể không phải là người xuất sắc nhất nhưng lại là người phù hợp nhất để hóa thân thành Hoa Mộc Lan.

Nhưng sau khi thông tin chính thức được thông báo, cư dân mạng Hàn Quốc lại phản đối gay gắt, họ cho rằng ứng cử viên thích hợp nhất cho vai diễn Hoa Mộc Lan không phải là Lưu Diệc Phi, một vài ý kiến đưa ra rằng Lâm Duẫn Nhi (Yoona - SNSD) hay Jang Yoon Joo sẽ thích hợp hơn.

Yoona…

… hay Jang Yoon Joo đều được cư dân mạng Hàn cho rằng xứng đáng hơn Lưu Diệc Phi để đảm nhận công chúa Nhà Chuột.

Trên các trang mạng lớn tại Hàn Quốc là OSEN - NaverNate, thì các ý kiến của cư dân mạng tại Hàn được thể hiện như sau:

[+991, -20] Lưu Diệc Phi xinh, nhưng còn khuya mới là 100% giống nhé. Mộc Lan đâu phải một nhân vật sắc nước hương trời gì đâu.

[+879, -16] Nhà mình có vẻ nhiều người thấy Jang Yoon Joo mới hoàn hảo cho vai diễn Mộc Lan nhỉ, công nhận đúng.

[+561, -22] Lưu Diệc Phi chẳng hề giống với Mộc Lan trên phim hoạt hình gì cả, mặt quá xinh mà da lại quá trắng. Jang Yoon Joo sẽ hợp với nhân vật này hơn, hoặc cô người mẫu lai Devon Aoki đó. Hai người ấy mới có khí chất Mộc Lan.

[+381, -17] Chẳng thấy chút thần thái Mộc Lan nào.

[+283, -19] Mắt không giống Mộc Lan nhỉ, phải xếch lên nữa cơ.

[+63, -4] Mộc Lan khỏe khoắn, trong khi Lưu Diệc Phi lại quá mong manh.

[+50, -8] Tuyển người đóng Mộc Lan thì phải tuyển ai trông như Jang Yoon Joo chứ…

[+45, -4] Jang Yoon Joo mới chính là Mộc Lan ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+42, -5] Ai cho Mộc Lan xinh như này…

[+39, -4] Mấy chị người mẫu Han Hye Jin với Jang Yoon Joo sẽ phù hợp hơn đó

[+35, -4] Có khi với dân tây thì mắt Lưu Diệc Phi thế là đủ xếch rồi.. ㅋㅋㅋ

[+26, -1] Lưu Diệc Phi hoàn toàn khác so với những hình dung của tôi về Mộc Lan. Cô ấy trắng và quá yểu điệu thục nữ, trong khi Mộc Lan phải khỏe khoắn, rắn rỏi và da ngăm chứ…

[+22, -1] Nhìn đống ảnh này chả thấy khí chất áp người gì cả.. ㅠ

[+17, -4] 100% giống Mộc Lan sau khi đã phẩu thuật thẩm mỹ

[+15, -4] Kể cả Hyorin cũng còn giống Mộc Lan hơn. Lưu Diệc Phi là 0% giống thì có.

[+431, -20] Jang Yoon Joo mới là người xứng đáng nhận vai Mộc Lan!

[+288, -7] Gái này quá nữ tính đễ đóng Mộc Lan nhỉ? Cái chất đặc biệt của Mộc Lan là dù giả trai thì vẫn có nét thiếu nữ giấu thầm trong đó cơ.

[+133, -68] Trời má chứ Ha Ji Won còn khí thế hơn chị này

[+21, -15] Chọn Ha Ji Won có phải đẹp không

[+20, -1] Mộc Lan là kiểu đẹp khỏe khoắn, gợi cảm, trong khi Lưu Diệc Phi lại trong sáng thơ ngây quá

Nguồn dịch: Netizenbuzz Vtrans

Sau khi cư dân mạng Hàn Quốc phản đối kịch liệt, truyền thông Trung Quốc khi biết được đã tỏ ra tức giận và mỉa mai. Họ cho rằng bản thân Hoa Mộc Lan là nữ anh hùng trong truyền thuyết dân gian Trung Quốc, nếu không do người Trung Quốc đóng chẳng lẽ phải mời người Hàn Quốc đóng hay sao?

Hiện giờ Lưu Diệc Phi đang vấp phải tranh cãi gay gắt từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Theo bạn, bạn có đồng tình với ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc hay không ? Hay chính Lưu Diệc Phi đã là nàng Hoa Mộc Lan hoàn hảo nhất rồi?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất