Phim Ảnh

Cư dân mạng chỉ trích fan cuồng Philippines quấy rối tình dục, làm trầy xước tay của Nam Joo Hyuk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng bày tỏ sự giận dữ với những hành động khiếm nhã của người hâm mộ tại Philippines đối với Nam Joo Hyuk.

Vào ngày 29/07 vừa qua, nam diễn viên trẻ Nam Joo Hyuk xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt tại sự kiện Penshoppe Fan-Con ở Manila, Philippnes cùng với cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1, Sandara Park. Sau chương trình, video quay lại toàn cảnh của một sự cố phát sinh đối với ngôi sao 24 tuổi trong chương trình đã được phân tán với mức độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Dara và Nam Joo Hyuk.

Cụ thể là, tại buổi chụp hình kỷ niệm, một số người hâm mộ tranh giành chạy đến bên đứng cạnh Nam Joo Hyuk. Cùng lúc đó, họ cố gắng sờ soạng, liên tục xô đẩy vào cơ thể của diễn viên Cô dâu thủy thần. Một bạn nữ lấy tay vòng qua ôm chặt xung quanh eo, trong khi những người kia tiếp tục chạm vào những bộ phận khác trên cơ thể anh. Gương mặt của nam diễn viên sinh năm 1994 tỏ vẻ bất ngờ, hốt hoảng nhìn xuống bụng. Dường như đây là lần đầu Joo Hyuk gặp phải tình huống khó xử này.

Trong video được đăng tải, hai MC của sự kiện đã yêu cầu người hâm mộ nên cẩn thận và không được “chèo kéo” nam diễn viên khi không được cho phép. Tuy nhiên, những lời cảnh báo như “nước đổ lá khoai”, họ bỏ ngoài tai và bất chấp tất cả, không thèm quan tâm liệu thần tượng có ổn hay không. Thậm chí, ngay cả khi đã chụp ảnh xong, lại có một đám đông người hâm mộ khác lập tức chạy đến ôm anh, nhưng đã bị cản. Tuy nhiên, một vài người khác đã đụng vào phần cơ thể nhạy cảm, khiến Nam Joo Hyuk trở nên lo lắng hơn.

Điều đáng trách hơn là họ bấu víu làm tay nam ngôi sao bị trầy xước, thậm chí chảy máu. Đó là nguyên nhân làm anh phải lấy một tay che đi phần bị thương. Đây là cách ứng xử vô cùng lịch sự của Kim Joo Hyuk để tránh gây rắc rối vì chuyện không đáng.

Vết thương trên tay của nam diễn viên.

Sau khi xem đoạn video này, cư dân mạng khắp Châu Á nhận xét rằng hành động của fan thật không phù hợp, những cử chỉ đó có thể coi là quấy rối, lạm dụng tình dục. Xét theo biểu hiện của Nam Joo Hyuk, Netizen cũng kết luận rằng nam ngôi sao thực sự cảm thấy bất tiện. Người hâm mộ chân chính của anh vô cùng khó chịu, họ không thể chấp nhận được những hành vi khiếm nhã. Dự đoán rằng, Joo Hyuk sẽ khó có thể quay lại đất nước này.

Clip ngắn ghi lại cảnh Nam Joo Hyuk bị quấy rối.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất