Phim Ảnh

Công thức làm nên thành công của bộ phim 'Con tim sắt đá'!

An Du
Chia sẻ

Là một bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của mọt phim Thái. Con tim sắt đá đã có những cách gì để chinh phục người hâm mộ bởi dàn diễn viên trẻ đẹp như Tor Thanapob và Ferny Nopjira.

1.Kịch bản remake thành công

Con tim sắt đá chính là bản Remake của bộ phim Lòng dạ độc ác.

Con tim sắt đá (Hua Jai Sila) chính là bản remake của bộ phim Lòng dạ độc ác được phát sóng trên kênh CH5 năm 2007.

Phiên bản năm 2007 của nam diễn viên Bie Sukrit.

Năm 2019, hãng Exact quyết định tạo nên một phiên bản mới có tên Con tim sắt đá quy tụ dàn diễn viên trẻ trung như Thanapob Leeratanakajorn (Tor), Nopjira Lerkkajornnamkul (Ferny).

Cặp đôi nam nữ chính của phim.

Bộ phim kể về Tor, cậu bé là kết quả của mối tình ngoài giá thú của người bố ruột và mẹ mình. Sau khi mẹ Tor qua đời, cậu bị buộc phải đến sống chung nhà với bố và mẹ kế. Chịu đủ mọi hành hạ và tra tấn từ người mẹ trên danh nghĩa nhưng niềm an ủi duy nhất của Tor chắc có lẽ là cô bạn hàng xóm Min dễ thương.

Tor trong vai Sila.

Tưởng chừng thời gian thấm thoát trôi đi, nhưng mọi thứ lại ngoài tầm kiểm soát khi Tor và Ae, con trai ruột của mẹ kế ẩu đả đến bị thương. Tor buộc bị nhảy xuống sông để thoát thân. Ai cũng nghĩ rằng Tor đã chết nhưng sự thật thì cậu đã may mắn sống sót để…trở về!

Tor lịch lãm trở về.

Nhiều năm trôi qua, Tor trong thân phận của Sila, một ông chủ giàu có, lịch lãm sở hữu quán bar nổi tiếng Devil Club đã quay lại để trả món thâm thù ngày xưa. Minha dường như cảm nhận được Sila chính là người bạn thuở bé của mình nên đã tìm mọi cách chứng minh điều đó, nhưng Min càng điều tra, Sila càng phủ nhận bởi vì anh không muốn tiết lộ bí mật trả thù của mình. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo khi hết lần này đến lần khác Min dùng mọi cách để tìm ra thân phận thật sự của Sila?

Còn đây là cô bạn hàng xóm Min của anh ngày nào.

Diễn biến vừa gây cấn, hồi hộp xen lẫn tình cảm của bộ phim đã khiến khán giả không thể bỏ lỡ bất kỳ một tập phim nào. Có vẻ bản remake lần này sẽ phần nào làm mới và gặt hái được nhiều thành công hơn phiên bản gốc.

2.Dàn trai xinh gái đẹp diễn xuất chắc tay

Khó có thể bỏ lỡ một bộ phim hay nếu kịch bản tốt và diễn xuất của diễn viên cũng chắc tay không kém. Nói về nam chính Thanapob Leeratanakajorn (Tor), anh chàng từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, trong đó không thể không nhắc đến vai diễn đầu tay Pai trong bộ phim đình đám Tuổi nổi loạn. Vai diễn bad boy Sila trong Con tim sắt đã được ví như một bệ phóng hoàn hảo giúp Tor khẳng định vị trí của mình trong thế giới phim ảnh xứ sở Chùa Vàng.

Nữ chính Min trong phim là một cô gái thông minh, hoạt bát và có tấm lòng lương thiện do nữ diễn viên Nopjira Lerkkajornnamkul (Ferny) thủ vai. Ferny cũng từng tham gia vài dự án truyền hình nhưng phải thực sự đến Trái tim sắt đá thì tên tuổi của cô mới đột phá thực sự và thu hút sự chú ý của khán giả.

Cặp đôi nam nữ chính đã đốn tim người xem bằng những phân cảnh vừa ngọt ngào vừa “ngược” nhưng lại rất chân thực và sống động. Sau khi bộ phim phát sóng, nhiều khán giả đã cuồng couple này đến mức suốt ngày réo tên hai người trên mọi diễn đàn phim ảnh. Điều ấy cũng chứng tỏ được khả năng diễn xuất nhập tâm của cả hai khi thể hiện quá trọn vẹn tính cách của nhân vật trong phim.

3.Những phân cảnh “ngược” nhưng “ngọt” tận cùng.

Đầu tiên chính là ánh mắt “vừa nguy hiểm vừa quyến rũ” của Mr Sila chính là vũ khí lợi hàng tiêu diệt hàng đầu của anh chàng này khi đối diện với Min. Chỉ cần một cái liếc mắt cũng đủ để anh khiến Min sợ hãi. Sợ vì bị bắt gặp là mình đang nhìn trộm và sợ vì mình sẽ đắm chìm trong ánh mắt ấy chăng?

Bad boy Sila còn có rất nhiều cảnh “bạo lực” với nữ chính Min và nhận lại những cái tát “trời giáng” từ cô. Nhưng cứ sau mỗi màn ngược thân như vậy, anh lại trao cô một nụ hôn từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ làm trái tim các fangirl quắn quéo hết cả lên. Đặc biệt những câu thoại mang tính sát thương như “Nếu cô tát nữa, tôi sẽ hôn cô nữa!”

Và có vẻ như Sila rất thích rất thích đột nhập vào nhà Min để tìm cô tâm sự, đôi lúc sẽ chọc ghẹo cô để cô tức giận, hoặc đôi lúc chỉ muốn biết “Min hôm này thế nào.”

Nhưng rồi cả hai cũng lại ngọt ngào và về lại bên nhau sau biết bao sóng gió. Bộ phim không chỉ mang lại những giây phút giải trí cho người xem mà còn là một bài học giá trị về tình người hay thậm chí là “luật nhân - quả” mà chúng ta thường nghe. Những người yêu thương nhau thật lòng, sẽ tìm về lại được với nhau!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất