Phim Ảnh

Công bố người thắng giải 'Văn hóa & Nghệ thuật nổi tiếng 2019': Diễn viên, nhóm nhạc nào được chọn?

Theo Soompi
Chia sẻ

Danh sách những người chiến thắng cho Giải thưởng Văn hóa & Nghệ thuật nổi tiếng Hàn Quốc năm nay đã được công bố!

Mới đây, ban tổ chức của Giải thưởng Văn hóa & Nghệ thuật nổi tiếng Hàn Quốc 2019 đã được công bố danh sách những người thắng cuộc. Được biết, các giải thưởng này được chính phủ công nhận và vinh danh những nghệ sĩ nổi tiếng các lĩnh vực khác nhau, đã đóng góp cho sự phát triển của văn hóa đại chúng. Năm 2019 cũng đánh dấu kỷ niệm 10 năm của Giải thưởng Văn hóa & Nghệ thuật nổi tiếng Hàn Quốc.

Tổng cộng, năm nghệ sĩ sẽ nhận được Huân chương Văn hóa, sáu (bao gồm các nhóm nhạc) nhận được các khen thưởng của Tổng thống, tám nghệ sĩ nhận được bằng khen của Thủ tướng và chín (bao gồm các nhóm) sẽ nhận được bằng khen của Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Dưới đây là danh sách người thắng giải

Huân chương văn hóa Eungwan (hạng 2)

Ca sĩ Yang Hee Eun, nữ diễn viên Kim Hye Ja

Kim Hye Ja.

Huân chương văn hóa Bogwan (hạng 3) 

Nghệ sĩ ghita Kim Hong Tak, biên kịch Kim Woon Kyung, đạo diễn concert Lee Tae Hyun.

Khen thưởng tổng thống

Nữ diễn viên Yum Jung Ah, DJ radio Bae Chul Soo, nhóm nhạc Xuân Hè Thu Đông (SSAW), biên đạo múa Seo Byung Goo, diễn viên lồng tiếng Kim Ki Hyun, đạo diễn phim Hong Kyung Pyo.

Yum Jung Ah.

Khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ

Ca sĩ Kim Wan Sun, nam diễn viên Kim Nam Gil, nữ diễn viên Kim Seo Hyung, nữ diễn viên Han Ji Min, diễn viên hài Song Eun Yi, diễn viên lồng tiếng Lee Jung Goo, nhạc sĩ Ham Choon Ho, đạo diễn phim truyền hình Jo Hyun Tak.

Kim Nam Gil.

Kim Seo Hyung.

Han Ji Min.

Khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Nhóm MAMAMOO, MONSTA X, NCT 127, ca sĩ Song Ga In, diễn viên Ryu Jun Yeol, nữ diễn viên Honey Lee, diễn viên Jung Hae In, diễn viên Jin Seon Kyu, và biên đạo múa Lia Kim.

Jung Hae In.

Honey Lee.

MAMAMOO.

Monsta X.

NTC 127.

Theo dự kiến, giải thưởng Văn hóa & Nghệ thuật nổi tiếng Hàn Quốc 2019 sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ tối (KST) ngày 30/10.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất