Phim Ảnh

Con trai Son Tae Young - Kwon Sang Woo bị chỉ trích vì chiếm chỗ ngồi của BTS tại 'Melon Music Awards 2018'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều tranh cãi đã diễn ra trên mạng xã hội trong ngày hôm nay xung quanh vụ việc con trai vợ chồng diễn viên Son Tae Young - Kwon Sang Woo đến buổi lễ "Melon Music Awards 2018" và ngồi ở khu vực ghế ngồi của các nhóm nhạc.

Vào ngày 01/12 vừa qua, nữ diễn viên Son Tae Young - bà xã của nam “tài tử” Kwon Sang Woo đã đến tham dự sự kiện Melon Music Awards 2018 với tư cách là người trao giải thưởng tại tại nhà hát Gocheok Sky Dome ở Seoul. Tuy nhiên, cô đã nhận phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ của những ca sĩ nổi tiếng khi dẫn theo con trai Kwon Ruk Hee cùng cháu gái, và để đứa bé ngồi ở ghế ngồi cạnh các nhóm nhạc như Momoland, GFriend, Hong Jin Young, Black Pink, iKON, BTS….

Son Tae Young và Kwon Sang Woo.

Con trai và cháu gái của nữ diễn viên.

Ngồi xem phần biểu diễn của BTS.

Sáng nay nữ diễn viên cũng đã đăng ảnh chụp của con cùng nhóm nhạc nam iKON lên mạng xã hội Instagram với thông điệp: “Tôi hy vọng đó là một kỷ niệm đẹp”. Được biết, con của nữ ngôi sao là fan của nhóm nên em đã chụp ảnh cùng thần tượng của mình.

Đa số người hâm mộ của các nhóm nhạc khác không thể hiểu được tình huống này, nên bình luận tiêu cực: “Sao những đứa trẻ không liên quan lại ngồi vào chỗ của những ca sĩ, nơi mà họ có thể giao lưu với fan sau phần biểu diễn”, “Những ca sĩ sẽ ngồi gần người hâm mộ của mình để dễ dàng tương tác khi họ cùng ăn mừng lúc nhận giải thưởng. Hai đứa bé ngồi đó thì cản trở hết mất rồi”, “Khi hai em ngồi đó thì một số ca sĩ sẽ không còn chỗ để ngồi nữa, dù họ muốn nhưng cũng không thể”, “Rồi khi BTS về chỗ thì ngồi làm sao, tương tác với khán giả thế nào được”.

Sau đó, Son Tae Young đã xóa bài đăng của mình và công ty quản lý của cô chính thức lên tiếng xin lỗi đến cộng đồng người hâm mộ thông qua trang báo Sports Kyung Hyang: “Xin lỗi nếu khiến các bạn không thoải mái, trường hợp Ruk Hee nhận được sự ưu đãi khi đưa Ruk Hee đến chỗ ngồi của các ca sĩ thực sự là hiểu nhầm. Mọi chuyện xảy ra trong lúc Son Tae Young trao giải thưởng và cậu bé muốn được nhìn thấy mẹ nhìn trên sân khấu lớn của buổi lễ. Chúng tôi đã hỏi ban tổ chức có chỗ nào có thể xem rõ hay không, họ đã chỉ đến chỗ đấy. Tuy nhiên, cậu bé rời khỏi ghế ngồi sau khi Tae Young hoàn thành nhiệm vụ của mình” - đại diện giải thích.

Họ tiếp tục: “Màn trình diễn của BTS diễn ra ngay trước lúc Son Tae Young trao giải. Khi hai đứa trẻ tiến đến ghế ngồi, thì các chàng trai BTS đang xuất hiện trên sân khấu. Đó chỉ là sự trùng hợp. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra bất tiện cho người hâm mộ”.

Theo lời chia sẻ từ phía Son Tae Young, con trai cô chỉ tiến đến chỗ ngồi của BTS vì cậu bé đến xem phần trao giải của mẹ, nhưng vô tình ngồi vào chỗ của BTS khi họ lên sân khấu biểu diễn. Hai đứa bé rời đi ngày sau khi nữ diễn viên trao giải ngay sau phần trình diễn đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất