Phim Ảnh

Con trai kháu khỉnh 4 tháng tuổi của Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Khải Lâm khom lưng thơm con trai hơn 4 tháng tuổi của mình. Tiểu Duyệt mắt luôn nhìn ống kính, siêu đáng yêu.

Khoảng tháng 2 năm nay, Trần Khải Lâm cùng ông xã Trịnh Gia Dĩnh chào đón đứa con trai đầu lòng, hai người họ sau khi thăng cấp lên làm bố mẹ cũng giống như nhiều phụ huynh khác, thường chia sẻ những hình ảnh của con trên mạng xã hội. Bất luận là đầy tháng của con trai hay trăm ngày, hai vợ chồng họ đều chúc mừng cho con với tất cả tấm lòng.

Tất nhiên, ngoại trừ chúc mừng những ngày quan trọng của con thì hai người họ cũng thông qua cái tên của bé Thừa Duyệt để bày tỏ hy vọng vào con cái. Mỗi một lời hứa đều làm anh cảm nhận được sự yêu thương và vui vẻ cũng như những lời chúc phúc tốt đẹp và kỳ vọng.

Ngày 9 tháng 7, Trịnh Khải Lâm đã chia sẻ lên weibo tấm hình chụp chung cùng con trai, trong hình dưới góc chụp của Trịnh Gia Dĩnh có thể thấy hai me con họ vô cùng dịu dàng, ấm áp. Trần Khải Lâm mang mắt kính đen phối với chiếc váy chấm bi, khom lưng thơm con trai hơn 4 tháng tuổi của mình. Nữ diễn viên sau khi sinh con có thể giữ được dáng như thế này thật sự làm người khác phải ngưỡng mộ.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải nhiều cư dân mạng lần lượt để lại bình luận: “Tiểu Duyệt thật đáng yêu”, “Bảo thịt thịt thật đáng yêu”….

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất