Phim Ảnh

Còn sống hay đã 'ngủm', 10 siêu anh hùng sau vẫn là nhân tố chủ chốt của 'Avengers 4'

Đông Hải
Chia sẻ

Thanos hãy chạy ngay đi vì các siêu anh hùng sau đây sẽ lãnh đạo cuộc kháng chiến "Avengers 4" đi đến cái kết thắng lợi vẻ vang.

Cái kết của Avengers: Infinity War đã mang đến nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn cho khán giả, từ đó mở ra một Avengers 4 đầy mong chờ cũng như đầy thách thức. Sau khi một phần của nhóm Tinh nhuệ bị tiêu diệt, thì vai trò của nhóm sống còn sẽ vô cùng quan trọng.

Hawkeye

Ứng cử viên số một cho ngôi vị “con ghẻ” của Infinity War sẽ thuộc về không ai khác ngoài Hawkeye! Hoàn toàn vắng bóng trong phần ba của Avengers, vai trò của Hawkeye rất có thể sẽ vô cùng thiết yếu trong phần phim tiếp theo ra mắt vào năm 2019. Bộ đôi đạo diễn Russo đã và đang liên tục trấn an fan về sức nặng câu chuyện của Hawkeye trong các phim của MCU, đồng thời khẳng định anh sẽ 100% xuất hiện trong Avengers 4 sau khi cuộc đại điều chỉnh dân số của Thanos có thể đã mang gia đình anh đi xa mãi mãi.

Hawkeye sẵn sàng bước vào cuộc chiến đối đầu Thanos với động lực mạnh mẽ tuyệt đối.

Cho dù là nhằm mục đích hồi sinh lại gia đình thân yêu của mình hay chỉ đơn giản là nhắm vào kẻ đã lật tung cả vũ trụ, Hawkeye vẫn sẽ là người bước vào Avengers 4 với động lực kiên cố và mạnh mẽ hơn bất cứ ai. Thậm chí, còn có khả năng Clint Barton sẽ là nhân vật chính xây dựng nên cốt truyện của siêu phẩm hè 2019 này của Marvel.

Ant-Man

Nhắc đến một trong những tên tuổi bỏ lỡ “đại tiệc” Infinity War mà không có Ant-Man thì sẽ là thiếu sót vô cùng lớn. Không giống như trường hợp của Hawkeye, sắp tới đây các tín đồ Marvel sẽ biết được lí do khiến Người kiến bận rộn đến như vậy trong siêu phẩm Ant-Man and the Wasp. Nếu Scott Lang vẫn còn sống sau đại thảm hoạ xoá sạch một nửa dân số thì chắc chắn anh sẽ được nhóm Tinh nhuệ liên hệ để bổ sung vào lực lượng chiến đấu.

Ant-Man khả năng cao sẽ được gia nhập biệt đội Avengers.

Trước hết, với tình trạng hiện tại của Hulk sau đợt “sang chấn tâm lý” gây ra bởi Thanos, thì Giant Man là ứng cử viên số một mang tầm vóc đủ lớn để chế ngự tên phản diện Titan về mặt thể lực. Mặt khác, những kiến thức của Scott về Cõi Quantum cũng như mức am hiểu những khía cạnh cuộc sống nói chung sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nắm trong tay sức mạnh của các Viên đá Vô cực, từ đó có thể dễ dàng kiểm soát hay thậm chí sử dụng được chúng.

Captain Marvel

Những giây phúc cuối cùng của đoạn after-credit trong Infinity War cho thấy Nick Fury đã gửi tín hiệu khẩn báo cho Captain Marvel về đại hoạ do Thanos gây ra. Vì thế, vai diễn của Brie Larson sẽ là yếu tố chính giúp phía Avengers cân bằng lại lực lượng, sẵn sàng cứu lấy vũ trụ khỏi tay Thanos.

Captain Marvel sẽ xuất hiện để cứu nguy nhân loại trong “Avengers 4”.

Hiện tại, những thông tin cơ bản về Captain Marvel vẫn rất ít, nhưng theo vũ trụ truyện tranh, nữ siêu anh hùng này sở hữu năng lực thiên hạ vô song, là nhân vật có thể ngang nhiên đối đầu “một chọi một” với ác nhân hành tinh Titan. Việc gần như toàn bộ nhóm Vệ binh đều đã “đi bán muối”, đồng nghĩa cô là người duy nhất am hiểu tường tận về vũ trụ. Đây có thể là mấu chốt giúp nàng Captain của chúng ta trở thành “diva” trong phần phim Infinity War 2. Captain Marvel chính là nhân tố không thể thiếu trong hàng ngũ siêu anh hùng, hứa hẹn giúp cả team lật đổ được Thanos và ách diệt chủng của hắn.

Wasp 

Nữ diễn viên Evangeline Lilly trước đó đã khẳng định Wasp sẽ không hoàn toàn góp mặt trong Avengers 4, thế nhưng một vài khoảnh khắc tích tắc lướt qua của cô nàng biết đâu sẽ làm nên chuyện. Tin chắc rằng vai trò của Ong-vò-vẽ-bé-nhỏ trong biệt đội Avenger là vô cùng nặng kí.

Hope van Dyne có thể sẽ xuất hiện nếu biệt đội Avenger nghĩ đến kế dùng Cõi Quantum.

Một giả thuyết cho rằng nếu Cõi Quantum có liên quan đến Avengers 4 thì Wasp chắc chắn sẽ xuất hiện để giúp nhóm Tinh nhuệ sử dụng nó, vì dù sao thì cô vẫn giỏi về mặt kĩ thuật hơn là Scott Lang. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng Hope van Dyne đã “ngủm” trong đợt “kế hoạch hoá dân số” của Thanos, từ đó làm động lực để Ant-Man xông pha chống lại Thanos.

Nebula

Tuy không có nhiều đất dụng võ trong Avengers: Infinity War, nhưng Nebula thuộc team sống còn sau đại hoạ và đang mang trong mình mối thù đặc biệt đối với người cha tệ bạc đã máu lạnh ra tay sát hại người chị gái mình. Vậy là giống với những người anh chị em khác, Nebula cũng đã có cho mình động lực riêng để góp một tay triệt hạ Thanos.

Nebula sẽ là hoa tiêu dẫn đường nhóm Tinh nhuệ đến địa bàn của Thanos.

Không quá kì vọng Nebula sẽ góp công lớn trong phần phim sắp tới, nhưng dù sao thì nhiều fan vẫn mong cô con gái út của Thanos sẽ có vai trò đủ tầm để góp sức cầm chân cha mình. Dù sao đi nữa thì trong bối cảnh sau Infinity War, không có ai khác ngoài Nebula có đủ năng lực hiểu được những gì bên trong con người Thanos và biết được hắn đang làm gì, ở đâu. Một giọt máu đào vẫn hơn áo nước lã cơ mà!

Iron Man

Nếu không nhờ Doctor Strange giao nộp Viên đá Thời gian thì Tony Stark đã phải thiệt mạng dưới “lưỡi đao” của Thanos. Nhưng đừng vội trách móc Strange, vì thông qua 14.000.605 cái kết cho Cuộc chiến Vô cực mà anh nhìn thấy, chỉ có duy nhất một cái kết là có hậu và đó cũng là lí do mà bằng mọi cách “Bác sĩ Trang” phải giữ Iron Man sống sót.

Iron được bảo toàn mạng sống chính là mấu chốt của cái kết thắng lợi duy nhất.

Đúng như những gì được tiết lộ: hợp đồng giữa Robert Downey Jr. và Marvel sắp sửa kết thúc đồng nghĩa cái kết của Iron Man sẽ phải diễn ra vô cùng huy hoàng và gây thương nhớ, cho đúng với là với tôn chỉ “sống cho hôm nay để hi sinh ngày mai”. Các fan đang hi vọng trong cuộc phiêu lưu có thể là cuối cùng này, Iron Man sẽ mang công nghệ Arc Reactor vào công cuộc chống lại Thanos hay chỉ đơn giản là một lần cuối thôi đứng lên làm vị lãnh đạo tài tình, vạch ra kế hoạch tinh tường nhất cho nhóm Avenger.

Doctor Strange

Đừng nghĩ Doctor Strange ra đi thì trò chơi kết thúc, vì chắc chắn anh vẫn sẽ góp mặt trong cuộc chiến Avengers 4. Strange đã nhìn thấy hơn 14 triệu viễn cảnh tương lai, vì thế dĩ nhiên anh biết mình phải làm gì và làm như thế nào. Đơn cử là việc Strange hi sinh Viên đá Thời gian để cứu mạng Iron Man đều đã nằm trong dự liệu của anh. Đó chính là con đường duy nhất dẫn đến những cột mốc tiếp theo đưa đến cái kết thắng lợi vẹn toàn.

Doctor Strange chắc hẳn đã đưa kế hoạch của Thanos vào tròng.

Nếu Doctor Strange vẫn còn sống một cách hi hữu nào đó, có thể là “trốn” trong Viên đá Linh hồn chẳng hạn, thì các fan hãy yên tâm vì “Bác sĩ quốc dân” đã có cách không chỉ giúp bản thân mình, mà còn giúp cả nhóm có cơ may hạ gục được Thanos.

Thanos (Thật bất ngờ)

Dĩ nhiên phần bốn của Avengers sẽ không thể thiếu tên phản diện cầm trịch ác nghiệt là Thanos. Thế nhưng, việc cân nhắc làm sao để “nhét vừa” Thanos vào hậu truyện của Infinity War hoàn toàn là một bài toán hấp dẫn.

Đạt được thành tựu cả đời của mình, Thanos có lẽ sẽ tạm nghỉ ngơi hồi sức.

Sau khi thanh toán một nửa dân số vũ trụ, Thanos ngồi lại bên một bờ hồ nào đó với ánh mắt xa xăm, pha chút mỏi mệt nhưng viên mãn vô cùng. Hắn cũng chẳng buồn giao chiến nữa, chí ít là nếu bị đội Avenger tấn công thì “anh da tím” sẽ chỉ chống trả tự vệ. Quan trọng hơn, khả năng Thanos kiểm soát bộ sáu Viên đá vẫn còn khá mờ mịt, và qua một trận chiến trải dài khắp vũ trụ thì tên phản diện có lẽ đã suy yếu thể lực đi rất nhiều. Biết đâu chính tay hắn sẽ tự kết liễu bản thân luôn thì sao? Không ai nói trước được việc gì cả, ví như việc tên hắn ta cũng được góp mặt trong danh sách này vậy.

Thor

Avengers: Infinity War đã cho thấy tầm quan trọng của Thor trong công cuộc chống lại quân Thanos xâm lược, và vì lí do đó Thần Sấm chắc chắn vẫn nắm giữ vai trò không nhỏ trong Avengers 4. Trong Cuộc chiến Vô cực, anh đã hứa sẽ tự tay mình kết liễu Thanos, thế nhưng mục tiêu ban đầu lại không thành công mỹ mãn.

Ngôi sao của “Infinity War” - Thor sẽ mang Stormbreaker bước vào “Avengers 4”.

Vào một thời điểm nào đó trong phần 4, chắc chắn Thanos và biệt đội Avenger sẽ có cuộc chạm trán ngang tài ngang sức với sự viện trợ của cây búa Stormbreaker. Hơn thế nữa, sẽ còn mãn nhãn hơn nếu Thor sử dụng vũ khí mới của mình để phá vỡ các Viên đá Vô cực, hoàn toàn triệt đường thắng của Thanos.

Gamora

Ngọc nữ của nhóm Vệ binh là một trong những nhân vật được cho là sẽ ít dính líu đến phần tiếp theo của Avengers nhất, vì theo như kịch bản Infinity War thì cô đã bỏ mạng dưới bàn tay của cha mình ở Vormir. Thế nhưng tính đến hiện tại, có nhiều giả thuyết cho rằng linh hồn của Gamora đang ngủ yên trong Viên đá Linh hồn và chờ ngày thức giấc.

Nhiều fan cho rằng linh hồn của Gamora đang ẩn náu trong Viên đá Linh hồn.

Dù là còn sống hay chỉ đang tồn tại dưới dạng tiềm thức bên trong viên đá màu cam quyền lực, chắc chắn rằng Gamora sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi Thanos bị tiêu diệt hoàn toàn. Một khi linh hồn cô vẫn còn nằm bên trong viên đá ấy, thì cô vẫn là mầm họa đối với Thanos từng phút, từng giây. Việc cô được hồi sinh nhờ Viên đá Linh hồn sẽ trở thành đòn trí mạng đánh gục kẻ độc tài nhất vũ trụ Marvel.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất