Phim Ảnh

Con gái Tony Stark chia sẻ về đoạn phim bị cắt của mình trong Endgame

Theo Movieweb
Chia sẻ

Katherine Langford, ngôi sao của bộ phim 13 Reasons Why đã nhận được khá nhiều sự chú ý khi tham gia vào bộ phim Endgame, nhưng rồi...

Với những ai là fan của cô nàng này, chắc hẳn đã mong đợi rất nhiều khi bộ phim được ra mắt để được thấy thần tượng mình trên bom tấn điện ảnh lớn nhất mọi thời đại. Nhưng khi bộ phim ra mắt thì các fan mới biết, điều họ (và cả Katherine) mong đợi, đều không thành sự thật.

Katherine Langford đã không được xuất hiện trên phiên bản chiếu rạp của bom tấn Endgame

Katherine Langford là người đã đảm nhiệm vai của Morgan, con gái TonyPepper, khi cô bé đã lớn. Tuy nhiên, phân cảnh tưởng chừng như là cảm động nhất phim lại bị cắt ngay trước thềm ra mắt.

Dẫu vậy, chi tiết này đã được thêm vào trong phiên bản được Marvel phát hành trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+, và Katherine Langford cũng đã có những chia sẻ về điều này: “Tôi đã được giải thích lý do vì sao phân cảnh này được thêm vào. Họ nói rằng đó là vì ai cũng muốn chứng kiến chi tiết đó cả. Tôi thấy điều này thật sự rất tuyệt.”

Một điều mà không ai có thể phủ nhận, đó chính là việc các fan hâm mộ có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đến với cả Disney và Marvel. Katherine, ngoài việc vui mừng vì cuối cùng đoạn phim cô tham gia cũng được công bố, cũng bày tỏ sự vinh dự vì được góp một phần trong vũ trụ điện ảnh Marvel: “Đó là một cảm xúc khá là lạ, tôi có cảm giác sợ hãi liên tục vì sợ sẽ tiết lộ điều gì đó. Bản thân tôi là một fan cực lớn của Marvel và 2 anh em đạo diễn Russo, nên khi họ liên hệ với tôi cho vai con gái của tony, đó thật sự là một vinh dự vô cùng lớn. Dù cuối cùng đoạn phim không được thêm vào phiên bản chiếu rạp chính thức, nhưng không sao cả vì điều này hoàn toàn hợp lý. Tôi bằng lòng với tất cả những kỉ niệm mà tôi đã có.”

Dẫu chỉ là một vai nhỏ, nhưng chắc hẳn cô đã để lại ấn tượng với những ai đã xem qua phân đoạn này

Có vẻ như cô nàng không hề có bất kì sự khó chịu nào về việc phân cảnh của mình bị cắt trong phiên bản chiếu rạp. Nhưng phải công nhận một điều rằng, cuộc hội thoại giữa 2 cha con Tony và Morgan sẽ làm lệch đi mạch phim vốn đã vô cùng trôi chảy sau sự hy sinh của Iron Man.

Với những ai chưa coi qua phân ảnh này, thì sự việc này xảy ra ngay sau cú búng tay của Iron Man, và anh thấy mình trong thế giới Linh hồn (The Soul World). Khi Thanos thực hiện cú búng tay hủy diệt trong sự kiện Infinity War, hắn cũng đã đến nơi đây và gặp phiên bản Gamora lúc nhỏ.

Thanos gặp Gamora khi nhỏ

Tại Soul World, Tony có cơ hội được gặp và nói chuyện với cô con gái Morgan của mình khi cô đã lớn. Đây chính là thời điểm hoàn hảo để anh nói lời tạm biệt với Morgan sau khi đã hy sinh tính mạng mình để tiêu diệt Thanos cùng toàn bộ đội quân của hắn. Tuy nhiên, điều mà Tony băn khoăn chính là, anh không chắc liệu mình đã đưa ra quyết định đúng đắn khi không thể ở đó chăm sóc và dõi theo sự trưởng thành của cô. Ngay sau đó, 2 cha con lại một lần nữa lấy đi vô vàn nước mắt của khán giả với câu nói huyền thoại “I love you 3000”.

Tony Stark gặp Morgan khi cô đã lớn

Hiện tại, phiên bản Avengers: Endgame được chiếu trên Disney+ đã được thêm chi tiết này cùng nhiều phân cảnh khác đã bị cắt trước đó.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất