Phim Ảnh

Con gái của Iron Man với câu nói 'I Love You 3000' kinh điển sẽ trở lại MCU?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù vẫn còn quá sớm để nói về tương lai của nhân vật Morgan Stark trong MCU, tuy nhiên gần đây, Lexi Rabe đã trả lời về vấn đề này

Năm ngoái, Avengers: Endgame đã mang đến hồi kết vô cùng hoành tráng và thỏa mãn cho Infinity Saga trải dài suốt 11 năm của MCU. Ngoài việc tập hợp gần như tất cả các anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel trong cuộc chiến lớn chống lại Thanos, bộ phim này còn giới thiệu một nhân vật mới – Morgan Stark. Đặc biệt hơn cả, con gái của Tony Stark Pepper Potts còn gây bão với câu nói “I Love You 3000”.

Mặc dù vẫn còn quá sớm để nói về tương lai của nhân vật này trong MCU, tuy nhiên trong thời gian gần đây, Lexi Rabe – cô bé đóng vai Morgan Stark đã trả lời một câu hỏi của người hâm mộ trên Instagram cá nhân về vấn đề này. Cụ thể, khi được hỏi liệu có trở lại với vai Morgan Stark hay không, cô bé Rabe tinh nghịch đã không trả lời cụ thể mà chỉ dùng hai icon để đáp lại.

Lexi Rabe.

Với việc tầm ảnh hưởng của Tony Stark vẫn còn nguyên vẹn trong MCU kể cả sau khi anh ra đi, Morgan Stark chắc chắn sẽ trở lại trong tương lai nhưng vấn đề là khi nào và làm thế nào để nhân vật này trở lại. Một số người hâm mộ cho rằng trong series Ironheart của Disney + – tập trung vào Riri Williams và những gì Iron Man để lại, nhân vật Morgan Stark sẽ tiếp tục xuất hiện. Và khi series này được phát triển và đi vào sản xuất, có thể Lexi Rabe đã lớn hơn rất nhiều và giúp nhân vật của cô bé hiểu được những thứ mà cha mình sở hữu.

Hãy cùng xem liệu Morgan Stark có trở lại MCU hay không nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất