Phim Ảnh

Con gái của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Nakamura Tōru & Washio Isako gia nhập thế giới giải trí

Natsumi
Chia sẻ

Có thể thấy cô con gái của hai diễn viên nổi tiếng Nakamura Tōru & Washio Isako đã thừa hưởng được chiều cao lẫn nét đẹp của cả bố và mẹ.

Nam diễn viên Nakamura Tōru (53 tuổi) & nữ diễn viên Washio Isako (52 tuổi) đã nên duyên vào năm 1995. Sau khi kết hôn, Nakamura vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất còn Washio lui về chăm sóc gia đình. Theo một số tờ báo đưa tin từ năm 2013, nữ diễn viên mắc phải một căn bệnh nan y nên gặp khó khăn trong việc ra ngoài một mình nên gần như cô ấy không lọt vào ống kính truyền thông.

Nakamura Tōru

Nakamura và Washio có hai cô con gái lần lượt vào năm 1998 và 2004. Con gái đầu lòng họ tên là Mio (20 tuổi) vừa gia nhập thế giới giải trí với tư cách đại diện quảng cáo cho dòng sản phẩm thuốc tiêu hóa đường ruột mới của Ebios. Nakamura cũng là đại diện quảng cáo của hãng suốt 7 năm qua.

Trước sự xuất hiện tươi mới này, cư dân mạng đã khen Mio có ngoại hình cao ráo và dễ thương. Có thể thấy cô ấy đã thừa hưởng được chiều cao lẫn nét đẹp của cả bố và mẹ. Nakumura cao 184 cm, Washio cao 175 cm còn Mio cao 176 cm. Mio cho biết sở thích của cô là xem phim và nghe nhạc. Ngoài ra Mio còn có sở trường đặc biệt là kendo, cô ấy đã đạt đến trình độ tam đẳng!

Có lẽ Mio sẽ còn tiến xa hơn nữa. Chúc Mio sớm có bộ phim đầu tay và thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất