Phim Ảnh

'Đồn đoán' con gái cố diễn viên Choi Jin Sil đám cưới với bạn trai khi mới 16 tuổi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Choi Jun Hee - cô con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Choi Jin Sil bị ném đá khi chụp ảnh cưới, tình tứ với người yêu khi chưa đến tuổi thành niên.

Vào ngày 09/06 vừa qua, cô gái con nhỏ của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil - Choi Jun Hee đã đăng tải bức ảnh cưới, hôn bạn trai lên mạng xã hội Instagram. Bài viết bất ngờ khiến dân tình xôn xao, trở thành một chủ đề nóng trong làng giải trí Hàn Quốc.

Cố diễn viên Choi Jin Sil.

Choi Jun Hee và bạn trai - Kim Bum.

Choi Jun Hee chú thích bằng tiếng Nhật với nội dung: “Không có gì quý giá hơn tình yêu”. Trong bức ảnh công khai, con gái Choi Jin Sil diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi kèm chiếc khăn voan trên tóc và một một bó hoa trắng. Người bạn trai, mặc quần tây và áo sơ mi giản dị. Cậu bạn này cũng đăng ảnh khi cả hai trao nụ hôn ngọt ngào cùng lời nhắn: “Công chúa của tôi”.

Đây không phải lần đầu cô bé công khai tình cảm với người yêu. Tuy nhiên, cư dân mạng đã ra sức chỉ trích bởi vì cả hai vẫn còn là trẻ vị thành niên, hiện mới 16 - 17 tuổi và đang là học sinh trung học. Mặt khác, một số người có suy nghĩ khách quan hơn về vấn đề này.

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn với độc quyền với OSEN vào chiều ngày 10/06, Choi Jun Hee chia sẻ: “Em đã nghe từ bạn trai vào đêm qua rằng em đang xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiến và thấy rất nhiều bài viết trên mạng về hình ảnh của bọn em”.

Phong viên hỏi: “Em đã thực sự kết hôn chưa?”. Choi Jun Hee giải thích: “Đây chỉ là một bức ảnh kỷ niệm một năm ngày hai đứa em yêu nhau mà thôi. Em đã lấy ý tưởng và chỉ chụp cho giống như ảnh cưới. Em bị hiểu lầm rồi ạ. Tôi có quen biết một chị sinh viên đại học đang là một nhiếp ảnh gia. Em mượn bó hoa từ chị ấy, chiếc váy thì là váy của em. Bạn trai em mặc áo sơ mi và quần đồng học sinh thôi ạ”.

Choi Jun Hee thừa nhận mình đã chiến đấu với bệnh Lupus. Trọng lượng cơ thể đã tăng 10kg trong hai tuần và buồn bã vì không giống như người mắc bệnh ngoài da.

Choi Jun Hee có cuộc sống hoàn toàn khác biệt với nhiều đứa trẻ cùng trang lứa. Cô bé sinh năm 2003 đã phải chịu nỗi đau khi mất cả bố lẫn mẹ khi còn nhỏ dại. Kể từ ngày mẹ qua đời đã tròn 10 năm, Choi Jun Hee luôn bị soi mói nhiều thứ về đời tư vì là con của một người nổi tiếng.

16 tuổi, hẳn là ai cũng từng có một cuộc nổi loạn ở giữa cuộc đời, và có đủ bản lĩnh để trải qua tuổi thiếu niên. Hiện tại, cô đang sống với bà ngoại và người anh trai Choi Hwan Hee. Cậu bé có ước mơ trở thành diễn viên, nối tiếp sự nghiệp của mẹ.

Choi Hwan Hee.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất