Phim Ảnh

Comic-Con 2017: The Walking Dead, Gotham, Stranger Things, Star Trek… tung trailer đầy 'mãn nhãn'

Phúc Logic
Chia sẻ

Sự kiện Comic-con tại San Diego là hội nghị truyện tranh và giải trí đa thể loại được tổ chức thường niên bao gồm rất nhiều nội dung giải trí liên quan đến chủ đề khoa học giả tưởng.

Do sự kiện thu hút hàng trăm ngàn lượt người tham gia, nên đây cũng là dịp lý tưởng đề các đơn vị sản xuất, nhà đài tung ra hàng loạt trailer nóng bóng nhằm “nhá hàng” các fan, đặc biệt là khán giả truyền hình với hàng loạt TV Series “nóng hổi” từ đây đến cuối năm.

1. Westworld

Trailer Westworld mùa thứ hai không mở rộng bản đồ sang “Samurai World” mà vẫn tập trung vào sự kiện cũ.

Trailer phim Westworld.

Đoạn mở màn tỏ rõ sự đứng lên của các robot, biến cuộc chơi vốn từ phiêu lưu kỳ thú về thế giới viễn tây hoang dại thành một cuộc săn tìm, trong đó chính con người lại là loài bị săn đuổi. Khó mà tưởng tượng được sự đáp trả của các ”chủ nhà” bạo lực và tàn độc đến đâu lên các “khách chơi”, nhưng đảm bảo sẽ mang lại một mùa thứ hai mãn nhãn và đáng suy ngẫm về những triết lý trong phim.

Không còn là một Dolores chỉ biết chịu đựng.

2. Stranger Things

Chi tiết hơn so với trailer trước đó, trailer Stranger Things trong Comic-con 2017 mang đến cái nhìn rõ hơn, và độ “bá đạo” hơn của con quái vật tiếp theo. Sinh vật này sẽ khiến khán giả thấy rằng “thứ kỳ lạ” ở mùa đầu tiên hóa ra chỉ là một con vật bé xinh nhũn nhặn biết điều chán.

Trailer phim Stranger Things.

Trong phần tiếp theo, khán giả vẫn đồng hành cùng nhóm 4 cậu bạn nhỏ và cô bé kì bí Eleven cùng các nhân vật quen thuộc.

Kích thước đáng lo ngại của con quái vật mới.

3. The Walking Dead

Tiếp nối trận chiến cuối season 7, liên minh 3 cộng đồng Alexandria, Hilltop và The Kingdom sẽ quyết định “ăn thua đủ” với nhóm The Savior do Negan cầm đầu. Trailer hứa hẹn sẽ có rất nhiều cảnh hành động và tiết tấu phim được tăng tốc hơn so với các mùa trước.

Trailer phim The Walking Dead.

Cuối trailer, fan thấy lại hình ảnh Rick nằm trong bệnh viện nhưng với râu tóc đã bạc và dài, phải chăng cả trận đại dịch cũng như các biến cố qua 7 mùa phim chỉ là ác mộng của Rick?

Là thực hay chỉ như một giấc mơ.

4. Gotham

Series tiếp tục câu chuyện về ba tuyến nhân vật chính: chàng thanh tra trẻ tuổi Jim Gordon, người thừa kế trẻ tuổi của tập đoàn Wayne - Bruce Wayne và cô bé Cat Woman trong thành phố Gotham tăm tối.

Trailer phim Gotham.

Họ phải đối đầu những tên phản diện như The Peguin - Chim Cánh cụt, Scarecrow cùng bè lũ tay sai man rợ - máu lạnh - điên cuồng. Đồng thời bước sang mùa thứ 4, cuối trailer ta cũng dễ dàng nhận thấy “sự khởi đầu của Người Dơi”.

Chỉ còn thiếu mỗi bộ Batsuit.

5. Lucifer

Chúa tể địa ngục đã quay trở lại, vẫn mang đầy đủ độ tính quái, sự quyến rũ đầy ma mị cùng một đôi cánh màu trắng. Liệu rằng đây là chút nhầm lẫn hay một sự sắp đặt ẩn ý nào?

Trailer phim Lucifer.

Ắt hẳn sẽ có nhiều điều đáng tò mò trong trailer mùa thứ 3 về những vụ án mà nữ thanh tra Chloe Decker sẽ phải điều tra để làm thỏa mãn khán giả.

Chúa tể địa ngục nhưng lại có đôi cánh trắng.

6. Star Trek: Discovery

Nhắc đến Comic-con mà không có Star Trek thì quả là một thiếu sót. Dự án mới của nhà đài CBS bao gồm 15 tập được lên sóng vào tháng 9.2017.

Trailer TV Series Star Trek: Discovery.

Đây sẽ một món ăn tinh thần tuyệt vời được chiêu đãi cho các fan cứng cựa và cả các khán giả yêu thích các đề tài phim về vũ trụ giả tưởng.

Các tàu chiến được CGI đẹp không kém phim chiếu rạp.

7. The Gifted

Dường như ý tưởng về dị nhân - những người đột biến là không bao giờ cũ. Show mới của Fox với tên là The Gifted tung trailer khiến khán giả không thể không nhớ đến series X-Men.

Trailer phim The Gifted.

Những dị nhân trẻ tuổi trong The Gifted cũng giống như các dị nhân trẻ trong X-Men: First Class, họ sẽ phải làm chủ và có trách nhiệm với sức mạnh của mình.

Sức mạnh và việc kiểm soát chúng luôn là vấn đề quan trọng.

Hàng loạt TV Series sắp ra mắt sẽ mang đến một mùa bội thu cho phim truyền hình Mỹ cũng như khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phúc Logic

Tin mới nhất