Phim Ảnh

Hong Kong náo động phong tỏa đường để Cổ Thiên Lạc đóng cảnh cướp châu báu trong phim 'Hiện trường phạm tội'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đóng phim Hiện trường phạm tội, Cổ Thiên Lạc cho biết: "Rất là kinh ngạc! Rất ít khi ở ngay lòng Hong Kong đóng những cảnh súng đạn chân thật".

Hiện trường phạm tội (犯罪現場)kể câu chuyện Cổ Thiên Lạc trong vai kẻ cướp Vương Tân Nguyên cùng với các đồng phạm là Lăng Văn Long, Lý Xán Thâm, Ngô Hạo Khang cùng Trương Tùng Kỳ đến tiệm châu báu Lợi Sinh để cướp bóc và bị cảnh sát (Khương Hạo Văn đóng) truy bắt. Nhiều chuyện kỳ lạ đã xảy ra sau đấy.

Xem thêm: Ai nói Vương Nhất Bác là người lạnh lùng - Nhìn xem anh chàng mỉm cười rạng rỡ khi chụp cùng fan Thái đây này!

Cổ Thiên Lạc, người đã đóng quen những cảnh bắn súng đối kháng, kinh nghiệm phim hành động phong phú nói: “Nhiều lúc chúng tôi đóng phim chỉ mượn nhà máy lớn, rất ít khi được đóng phim hành động cảnh phỉ lấy bối cảnh chân thực ở thành thị Hong Kong. Lần này chúng tôi còn mướn luôn một căn tiệm và thật sự hợp tác với một căn tiệm châu báu. Cảnh phim này rất lớn, nói rất nhiều cảnh sát truy bắt mấy tên cướp, băng cướp làm sao thực hiện hành động cướp bóc tài sản, sau đó làm sao để rời khỏi hiện trường vụ án, tôi cảm thấy thực sự rất chân thực, có tính khiêu chiến hơn rất nhiều.”

Trailer phim.

Cổ Thiên Lạc

Khương Hạo Văn

Tuyên Huyên

Trương Kế Thông

Xem thêm: Những bộ phim đang đợi ra mắt của tiểu sinh lưu lượng (P1): Bạn mong chờ Dương Dương hay Tiêu Chiến?

Nói đến việc khó khăn trong đóng phim điện ảnh Hiện trường phạm tội, Cổ Thiên Lạc trả lời: “Quay cảnh tiệm châu báu cần phải nắm bắt thời gian, vì có sự liên quan đến đèn đường. Tối sau 12 giờ, trên đường có rất nhiều đèn đường và đèn neon đều tắt hết. Ngoài ra có rất cảnh phải phong tỏa đường phố để đóng phim, phải quay ra rất nhiều xe cảnh sát, tập hợp nhiều cảnh quay cảnh sát chạy mấy con đường, còn phải xả súng. Đóng cả đêm như vậy đã tạo nhiều sự lo sợ, mọi người đều tưởng là bị cướp thật.”

Đàm Diệu Văn.

Cổ Thiên Lạc cho hay bản thân mình cũng rất căng thẳng, vì phải bắn súng liên thanh còn có bom cay, còn cho nổ hết kính thủy tinh, lúc đầu nam diễn viên có phần rất sợ hãi. Tuy nhiên sau khi cảnh nổ đã xong thì phát hiện rất an toàn, tổ phim rất quan tâm đến các diễn viên, quay xong đạo diễn liền hỏi thăm mọi người ngay lập tức.

Hiện trường phạm tội với sự tham gia của Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Đàm Diệu Văn, Khương Hạo Văn, Trương Kế Thông sẽ khởi chiếu từ 12/10/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất