Phim Ảnh

'Cô nàng xinh đẹp' Hwang Jung Eum và 'trai xấu' Yoon Hyun Min sẽ đóng cặp với nhau trong phim đề tài tình yêu kiếp trước

DAO DAO
Chia sẻ

Hwang Jung Eum và Yoon Hyun Min có thể hợp tác cho một bộ phim truyền hình mới.

Hai diễn viên Hwang Jung EumYoon Hyun Min đang đàm phán để đóng vai cặp đôi chính trong That Guy is That Guy, một bộ phim hài lãng mạn của KBS2, kể về một người phụ nữ bị tổn thương trong tình yêu và từ chối kết hôn và một người đàn ông muốn quan hệ với cô ấy. Phim tập trung vào kiếp trước và những người độc thân trong một thế giới bị ám ảnh bởi tình yêu.

Hwang Jung Eum sẽ diễn vai quản lý của một nhóm thực webtoon. Nhân vật này là một người cầu toàn, kỹ lưỡng, dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười do chính cô tạo ra. Những đồng nghiệp và cộng sự dần dã cũng trở nên xa cách với cô vì tính cách khó chịu này. Trong tình yêu, cô nàng cũng chịu nhiều thiệt thòi, cuối cùng, cô quyết định sống độc thân.

Yoon Hyun Min được mời đóng vai CEO của một công ty dược phẩm. Nhân vật này được mô tả là không thân thiện và thâm trầm, tâm tư kín kẽ nhưng lại sở hữu một trái tim ấm áp sâu thẳm bên trong. Anh có sức mạnh để du hành ngược thời gian về kiếp trước.

Trong khi đó, Hwang Jung Eum sẽ có một dự án truyền hình mang tên Ssangab Cart Bar dự kiến chiếu ​​vào nửa đầu năm 2020, trong khi Yoon Hyun Min vừa mới gây bão với bộ phim My Holo Love.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất