Phim Ảnh

Có một tình yêu mãnh liệt như 'hoa xương rồng trên cát' của Mark Prin và Kimmy Kimberley

Meow
Chia sẻ

Bị mẹ chồng tương lai hủy theo dõi Instagram, bị đồn rạn nứt tình cảm… đó là những “sóng gió” mà Mark – Kim vừa phải trải qua.

Xương rồng - một loài cây gai góc, kiên cường sống trong điều kiện khắc nghiệt nhất khi chỉ có cát, sỏi đá và khí hậu khô hanh. Thật tuyệt vời biết bao khi trên nền cát trắng ấy, điểm tô một bông hoa xương rồng đẹp tươi, kiêu sa mặc phong ba bão táp. Tình yêu của Mark Prin và Kimmy Kimberley cũng vậy!

Chẳng có may mắn hay ngẫu nhiên nào khiến họ một bước trở thành cặp đôi vàng của xứ sở chùa vàng, có lượng fan hùng hậu hay nhận được cát-xê khủng thuộc hàng top Thái Lan. Họ đã cùng nhau trải qua bao sóng gió và điều đó làm tình yêu của họ mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn cùng nhau.

Khi đến với nhau, cả Mark Prin và Kimmy Kimberley đều phải hứng chịu búa rìu dư luận. Bởi thời điểm xảy ra tin đồn tình cảm với bạn diễn, nữ diễn viên Kimmy đang hẹn hò với nhà sản xuất Jett Nattapong. Về phía Mark Prin, anh được cho là đang tán tỉnh Vill Wannarot. Sau đó không lâu thì Kimmy chính thức chia tay Jett, cô bị fan quay lưng, bị chỉ trích vì “ăn cháo đá bát”. Phía đằng trai cũng không khả quan hơn, Mark bị “ném đá” vì được cho là nguyên nhân khiến Kimmy “đường ai nấy đi” với Jett.

Bùng nổ scandal tình cảm, cả hai diễn viên đều gặp khó khăn trong công việc. Đến khi Hàng rào tình yêu lên sóng, bộ phim như chiếc phao cứu sinh kịp thời cho cặp đôi này. Vượt qua cơn bão lớn này, Mark - Kim bên nhau và liên tục chịu sự “soi mói” của dư luận.

Điều mà các cặp đôi nghệ sĩ ngại công khai chuyện tình cảm đó là sợ sự “quan tâm” quá nhiệt tình của công chúng. Nhất cử nhất động của Mark Prin, Kimmy hay thậm chí là gia đình, người thân của họ cũng được chú ý đặc biệt.

Mới đây, tin đồn mẹ của Mark Prin không thích con dâu tương lai ngập tràn các mặt báo. Sự việc bắt đầu từ việc anti fan phát hiện tài khoản Instagram của mẹ Mark đã hủy theo dõi Kimmy. Trả lời phỏng vấn, Mark đã hỏi chuyện mẹ và đây hoàn toàn là sự hiểu lầm. Mẹ anh không hay sử dụng mạng xã hội và đã vô tình ấn nhầm vào “unfollow”. Về phía Kimmy, cô cũng cảm thấy sốc khi nghe tin này.

Mark trả lời phỏng vấn về tin đồn mâu thuẫn giữa mẹ và bạn gái (Nguồn: Mark Kim Vietnam)

Người hâm mộ Mark - Kim cho rằng tin đồn này không có lí nào. Vì cặp đôi này đã hẹn hò nhau hơn 3 năm trời. Và nếu gia đình Mark có không hài lòng thì đã lên tiếng phản đối ngay từ đầu chứ không phải đợi tới bây giờ.

Mối quan hệ giữa Kimmy và mẹ Mark vẫn rất tốt (Nguồn: Mark Kim Vietnam)

Trùng hợp là thời điểm xảy ra scandal này, fan phát hiện Mark - Kim có lập một tài khoản Instagram chung tên @diary1922. Một số phóng viên đã đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách chống đối gia đình Mark của đôi trẻ hay không. Nhưng cả hai đều trả lời là họ có nhiều ảnh ngọt ngào nên cần “không gian” riêng tư.

Tài khoản @diary1922 từ trạng thái riêng tư đã được chuyển sang công khai.

Có lẽ dư luận không còn gì để bàn cãi về mối quan hệ mẹ chồng - con dâu tương lai nữa khi nhìn thấy bức hình này. Mẹ và em gái của Mark đi “đánh lẻ” họp hội “phụ nữ gia đình” thân mật, chấm dứt tin đồn thất thiệt.

Sau cơn sóng này, Mark - Kim ngày càng mặn nồng và tình cảm hơn khiến fan phát hờn. Cả hai đi Nhật du lịch cùng nhau vào đầu tháng 7. Vào ngày sinh nhật ba của Kim, con rể và con gái đã cùng nhau làm từ thiện cầu phúc cho ba. Chưa kể, trong tháng 7 qua, đôi trẻ liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Đã 2 năm rồi từ bộ phim Yêu thầm qua mạng, người xem sẽ được gặp lại cặp đôi vàng Mark - Kim yêu ghét giận hờn trên màn ảnh trong thời gian tới. Dự án mang tên Kom Faek (Hành trình đi tìm tình yêu và công lý). Phim còn có sự góp mặt của Got Jirayu Thantrakul, Alex Rendell, Kao Supassara Thanachart, Kong Sorawit Suboon, Ploy Pattrakorn Tungsupakul, Pear Pitchapa Phanthumchinda…

Mark Prin vào vai Gun Kriengkrai, một người sống ngay thẳng và tin vào công lý. Bạn thân nối khố của Gun là Sean Ratchasri (Got Jirayu Thantrakul). Còn Kimmy Kimberley đảm nhiệm vai em gái của Sean - Anchan Ratchasri. Trước khi Gun kết hôn, Anchan đã từng yêu đơn phương anh nhưng mãi không dám ngỏ lời.

Tình bạn giữa Gun - Sean chấm dứt, họ trở thành kẻ thù khi Sean giết người nhưng lại vu oan và khiến Gun phải đi tù thay cho mình. 10 năm Gun phải lãnh án oan cũng là 10 năm niềm tin tan vỡ, tình bạn đổ vỡ. Sean đã trở thành mafia, một con người xấu xa, độc ác và sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích.

Cay đắng hơn mất quyền tự do của công dân, Gun còn bị Sean cướp hết tất cả mẹ, em và cả người vợ yêu dấu của anh. Sau khi ra tù, Gun quyết tâm tìm lại tình yêu và công lý cho chính bản thân mình. Vì sao Sean lại trở thành con người tàn nhẫn và đẩy bạn thân của mình vào tù? Tình cảm chân thành của Anchan có làm rung động trái tim Gun một lần nữa? Hãy đón theo dõi bộ phim này để tìm câu trả lời nhé!

Đầu năm nay, Mark Prin cùng Yaya Urassaya “khai hỏa” màn ảnh Thái với bộ phim Kluen Cheewit (Sóng gió cuộc đời). Bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích, rating tập cuối đạt 7,8%. Trong khi đó Kimmy Kimberley lại bén duyên với hoàng tử nụ cười - James Jirayu qua bộ phim Buang Hong (Cứu tinh của nàng thiên nga). Khởi đầu không thuận lợi như Sóng gió cuộc đời nhưng tập cuối phim cũng đạt rating khá cao 6,74%.

Hãy bên nhau mãi nhé, Mark Kim!

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin mới nhất