Phim Ảnh

Có một Hyun Bin liều lĩnh và tự tin trong 'Memories Of The Alhambra'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhân vật của Hyun Bin trong "Memories of the Alhambra" là Yoo Jin Woo, một thiên tài phát triển trò chơi. Tính cách liều lĩnh và tinh thần không sợ hãi của anh ta sẽ cho phép anh ta chống lại những tình huống bí ẩn liên tục mà mình gặp phải.

Memories of the Alhambra đã tiết lộ những bức ảnh mới của Hyun Bin. Bộ phim sẽ kể câu chuyện về CEO của một công ty đầu tư - Yoo Jin Woo (do Hyun Bin thủ vai), người đã bị cuốn vào một loạt các sự kiện bí ẩn sau khi lưu trú tại nhà trọ cũ của Jung Hee Joo (do Park Shin Hye đóng) ở Granada trong chuyến công tác. Bộ phim sẽ tập trung vào sự lãng mạn đầy hồi hộp giữa hai người.

Nhân vật của Hyun Bin trong phim là Yoo Jin Woo. Jin Woo là tiến sĩ về kỹ thuật và anh cũng là một thiên tài phát triển trò chơi. Anh bất cần trong công việc và cuộc sống, việc gì anh không muốn làm, đừng ai ép anh vì câu trả lời luôn là không. Tính cách liều lĩnh và tinh thần không sợ hãi của anh ta sẽ cho phép anh ta chống lại những tình huống bí ẩn liên tục mà mình gặp phải một cách tài tình.

Hyun Bin

Những bức ảnh mới được tiết lộ cho thấy sự hoà hợp giữa Hyun Bin với nhân vật của bộ phim. Yoo Jin Woo tình cờ uống cà phê ở một nơi xa lạ, trông tự tin và thoải mái. Tuy nhiên, hình ảnh của anh ta ở phía trước ga xe lửa lại khá khác với bức ảnh đầu tiên, trông Yoo Jin Woo nghiêm túc, như thể anh ta đang tìm ai đó.

Nhóm sản xuất của bộ phim tiết lộ: “Chúng tôi không thể tưởng tượng được Yoo Jin Woo đang do Hyun Bin hoá thân, mọi thứ quá đỗi chân thật. Xin hãy chờ xem Hyun Bin miêu tả hoàn hảo cả hai khía cạnh của bộ phim này: hồi hộp, căng thẳng và cảm động, lãng mạn nhé!”.

Kịch bản của Memories of the Alhambra được viết bởi Song Jae Jung, người đã chấp bút cho Nine: 9 Times Time TravelW..Phim được đạo diễn bởi Ahn Gil Ho, người cầm trịch Secret Forest. Bộ phim sẽ ra mắt sau tập cuối của Room No. 9. Phim sẽ phát sóng vào ngày 1/12/2018, lúc 21h (KST) trên tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất