Phim Ảnh

Cổ Lực Na Trát và Trần Vĩ Đình sánh đôi trong phim mới, chỉ số nhan sắc bùng nổ!

Anh Thư
Chia sẻ

Vừa qua, đoàn phim "Phong Bạo Vũ" tổ chức họp báo công bố diễn viên và làm lễ khai máy. Người hâm mộ không khỏi phấn khích khi biết tin nam nữ chính là Trần Vĩ Đình và Cổ Lực Na Trát.

Phong Bạo Vũ là một bộ phim kể về Lý Tuấn Kiệt (Trần Vĩ Đình), một nhân viên xuất sắc của công ty an ninh tốt nhất Đông Nam Á. Sau đó, Lý Tuấn Kiệt gặp lại Trình Tư Vũ (Đổng Nham Lỗi), người bạn cũ lúc trước và Châu Tử Huyên (Cổ Lực Na Trát) tạo thành nhóm ba người hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Lý Tuấn Kiệt sau nhiều lần làm việc chung đã bị thu hút bởi Châu Tử Huyên thông minh, xinh đẹp mà “sa vào lưới tình” với người đẹp lúc nào không hay.

Được biết, trong phim sẽ có nhiều cảnh đánh nhau hấp dẫn. Trần Vĩ Đình trước đây qua dự án Lão Cửu Môn cũng đã có những pha hành động đẹp mắt. Tin rằng bộ phim này sẽ lại là nam châm hút fan của nam thần xứ Cảng. Hơn nữa, Cổ Lực Na Trát cũng từng nói hi vọng sẽ nhận được kịch bản vào vai đả nữ, có thể đánh đấm thoải mái.

Điều làm người hâm mộ thích thú hơn nữa khi nói về dự án Phong Bạo Vũ chính là đỉnh cao nhan sắc của couple nam nữ chính trong phim.

Trần Vĩ Đình được biết đến qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương hay Lão Cửu Môn, liên tục đốn tim chị em bằng nụ cười toả nắng và thần thái chuẩn “soái”. Bên cạnh đó, nam thần xứ Cảng cũng là một ca sĩ và dancer trong Nhóm nhảy đường phố nhiệt huyết.

Cổ Lực Na Trát, mỹ nhân Tân Cương được biết đến qua Võ thần Triệu Tử Long, Truyền thuyết thanh khâu hồ hay Trạch Thiên Ký. Hơn hết, chuyện tình cảm của Cổ Lực Na Trát luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng khi công bố yêu đương với “Chiếm Nam Huyền” Trương Hàn và dính vào lùm xùm với bạn gái cũ của anh, Trịnh Sảng. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi vào cuối năm ngoái.

Sau chia tay, tài nguyên phim ảnh và thời trang của Na Trát ngày càng tốt hơn với nhan sắc “khuynh quốc khuynh thành” của cô.

Với nhan sắc nghịch thiên, diễn xuất ổn định của Trần Vĩ Đình và ngày càng tiến bộ của Cổ Lực Na Trát thì khán giả càng có thể tin tưởng Phong Bạo Vũ sẽ là một bộ phim hấp dẫn trên màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất