Phim Ảnh

Cổ Lực Na Trát cosplay công chúa Bạch Tuyết, cùng mừng ngày 1/6

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khoái lạc đại bản doanh tuần này lấy chủ đề là những nhân vật hoạt hình dễ thương để chung vui ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, trong đó Cổ Lực Na Trát đã hóa thân thành công chúa Bạch Tuyết vô cùng cao quý lãnh diễm.

Sắp đến ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 rồi cho nên tuần này đoàn làm chương trình Khoái lạc đại bản doanh đã “ra tay” nhanh chóng để góp vui cho ngày lễ thiếu nhi này, xem như một món quà tinh thần cho các bạn nhỏ. Chương trình mời Cổ Lực Na Trát, Trương Thiệu Cương, Lăng Tiêu Túc,… khi họ cosplay thành những nhân vật hoạt hình được nhiều bạn nhỏ biết đến thì thật sự làm cho người khác kinh diễm và còn có cái làm cho người khác cảm thấy “rối não”.

Xem thêm: Trương Đan Phong bị tiết lộ quay phim mới do 'bồ nhí' Tất Huỳnh đầu tư

Từ đoạn trailer có thể thấy tạo hình công chúa Bạch Tuyết của Cổ Lực Na Trát thật sự rất đẹp, làn da trắng như tuyết, đôi mắt pha chút nghịch ngợm cùng với động tác hình thể làm cho nhiều người nghĩ cô như bước ra từ truyện cổ tích vậy. Ở chương trình, cô còn khoái trí làm cho một đoạn rap để nói về Tạ Na - Xám cô nương, đương nhiên Tạ Na cũng không yếu thế, đáp lại ngay: Quả táo độc của người lạ, cô chớ cắn bậy nha!

Xem thêm: Trần Hiểu gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ, đánh bay tin đồn cả hai ly hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình

Trương Thiệu Cương hóa thân thành Astro Boy, bản thân lão sư Trương cũng nói rằng mình như hủy hoại hình tượng nhân vật hoạt hình yêu thích nhất của mình thời tuổi thơ. Không thể không nói rằng vì muốn đem đến niềm vui cho mọi người, lão sư Trương thật sự đã đánh đổi hết tất cả.

Lăng Tiêu Túc trong hình tượng Na Tra, các bạn có thể qua Na Tra nào có bắp tay và chân to như vậy chưa? Nhiều người nói nhìn xa xa trong tạo hình của Lăng Tiêu Túc cứ như mấy bà hàng xóm hay tụ hội lại nói chuyện đàm đạo vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất