Phim Ảnh

Cố diễn viên Kim Joo Hyuk thắng 2 giải ở LHP Daejong, Han Hyo Joo - Han Ji Min cùng nhiều nghệ sĩ nghẹn ngào chúc mừng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bạn bè đồng nghiệp của diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk gồm Han Ji Min, Han Hyo Joo, Jin Seo Yeon, Ha Jung Soo,...đã nhắn gửi lời chúc nơi thiên đường đã nhận được hai giải thưởng lớn trong sự nghiệp của mình.

Vào tối ngày 22/10, Giải thưởng Điện ảnh Daejong lần thứ 55 đã được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Sejong, Seoul nhằm vinh danh những tác phẩm nổi bật cũng như các diễn viên tài năng trong suốt một năm qua.

Theo kết quả công bố, phim Burning trở thành bộ phim xuất sắc nhất, Hwang Jung Min và Lee Sung Min của The Spy Gone North đều nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, “bà nội quốc dân” Na Moon Hee thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc qua tác phẩm I Can Speak. Đặc biệt, cố diễn viên Kim Joo Hyuk nhận được cả giải thưởng diễn viên phụ xuất sắc nhất và giải đặc biệt thông qua tác phẩm Believe - bộ phim cuối cùng trong cuộc đời của anh.

Phim “Burning” của Yoo Ah In.

Hwang Jung Min, Lee Sung Min và bà Na Moon Hee.

Jin Seo Yeon và Kim Joo Hyuk nhận giải diễn viên phụ xuất sắc.

Đồng nghiệp cũng như người hâm mộ và khán giả có mặt tại sự kiện chết lặng trong vài phút khi hình ảnh của Kim Joo Hyuk hiện lên trên màn ảnh rộng lớn và cái tên được vang vọng khắp khán đài hai lần. Sau khi kết quả được công bố, Han Hyo Joo đã đăng lên Instagram của mình ảnh chụp màn hình của một bài báo viết về giải thưởng mà anh cùng Jin Seo Yeon nhận được kèm theo biểu tượng vỗ tay nhiệt tình và trái tim. Han Ji Min cũng đã bình luận với biểu tượng chấp tay cầu nguyện.

Bài đăng của nữ ngôi sao sinh năm 1987.

Bình luận của diễn viên 35 tuổi - Han Ji Min.

Cặp chị em Han Ji Min - Han Hyo Joo.

Jin Seo Yeon cũng đăng lên Instagram cùng chú thích: “Cảm ơn vì đã trao cho tôi giải thưởng cùng với tiền bối Kim Joo Hyuk. Yêu thương tất cả những người đã yêu mến 'Believe' cùng mọi người trong bộ phim #Lễ trao giải Daejong #Nữ diễn viên phụ xuất sắc #Jin Seo Yeon”. Bài viết của nữ diễn viên được “mẹ Kim Tan” Kim Sung Ryong thả tim và Han Hyo Joo bình luận: “Yêu bạn”.

Kim Sung Ryong.

Chủ tịch của công ty quản lý Namoo Actors - Jong Do Gil, cơ quan quản lý của Kim Joo Hyuk cũng như loạt sao nổi tiếng như Lee Jun Ki, Park Min Young, Moon Geun Young, Ji Sung, Moon Chae Won, Shin Se Kyung …đã cập nhật Instagram: “#Kim Joo Hyuk #Nam diễn viên phụ xuất sắc #Lễ trao giải Daejong. Cảm ơn cậu, Hyukie. Tôi sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên cậu. Chúng ta sẽ gặp lại sau hơn một tuần nữa (ngày giỗ đầu của Kim Joo Hyuk)”.

Người bạn thân của ngôi sao bạc mệnh - nam diễn viên Han Jung Soo đã bình luận: “*Biểu tượng khóc* tôi rất nhớ cậu ấy…”. Ca sĩ và là thành viên của chương trình 2 ngày 1 đêm - Jung Joon Young và bạn gái cũ Lee Jun Ki - Jeon Hye Bin đã like bài đăng.

Han Jung Soo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất