Phim Ảnh

Clip: Khả Như mắng như tát nước vào mặt Trấn Thành - Lộ diện 'thánh chửi 2018'

Kim Ngân
Chia sẻ

Chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ trước màn chửi như mưa xối xả của Khả Như đối với Trấn Thành trong tập 3 "Tui là Tư Hậu".

Tập 3 Tui Là Tư Hậu vừa ra mắt, khán giả đã vô cùng ấn tượng mới một Khả Như khá “ồn ào” trên màn ảnh. Cái duyên dáng của cô là điều khiến người khác luôn nhớ đến. Tuy nhiên, lần này Khả Như đã hóa thân vào vai một “thánh chửi” chính hiệu.

Trái ngược hoàn toàn với vẻ dịu dàng ban đầu, khi biết mình bị Tư Hậu (Trấn Thành) gạt, Khả Như đã vô cùng tức giận. Từng câu, từng chữ trong lời thoại “chửi” được cô thốt ra không những không hề chói tai, mà trái lại còn làm khán giả vô cùng thích thú. “Chửi” rất suông, chẳng hề va vấp, lần này Trấn Thành đành phải ngậm ngùi ngồi nghe, mà không thể đáp trả một lời nào.

Clip: Màn chửi rất “ngọt” của Khả Như

Trấn Thành bị Khả Như chửi te tát.

Thử sức mình với rất nhiều loại vai khác nhau trên sân khấu, Khả Như thể hiện bản thân là một diễn viên tài năng. Và điều đó, ngày càng được khán giả công nhận khi cô vẫn đang từng ngày tự làm mình mới mẻ và thu hút hơn. Đến với Tui là Tư Hậu, Khả Như diễn một vai “ồn ào” nhưng lối diễn của cô vẫn rất chừng mực, vừa phải, khiến người xem có cảm giác dễ chịu.

Bị Khả Như chê mập và… “mặt ngu”, Trấn Thành quyết tâm tập gym đổi vận

Vừa bị chê mập, xấu nhân vật Tư Hậu quyết định đến phòng gym để cải thiện vóc dáng. Tại đây, dù may mắn gặp được người quen cũ Minh Kha, nhưng anh cũng vướng phải những tình huống dở khóc dở cười.

Những cú đấm “tối mặt”

Minh Kha nhận làm huấn luyện viên cho Tư Hậu, nhưng có lẽ, anh chàng đang giống “chơi khăm” Tư Hậu hơn. Đây chính là phân cảnh mà lối hài “lầy”, “hành xác” của Trấn Thành đạt đến cao trào. Khán giả sẽ không khỏi xót xa cho Tư Hậu, nhưng cũng không thể nhịn cười trước sự “lầy lội” đến “tỉnh queo” của hotboy Minh Kha. Bị chửi “té tát”, bị vùi dập không thương tiếc, tập phim này Tư Hậu thật thảm thương, nhưng chính điều này lại mang đến tiếng cười thực sự thoải mái cho khán giả.

Vui nhưng chưa đủ

Tui là Tư Hậu xuyên suốt 3 tập phim luôn mang đến những giây phút giải trí vui vẻ cho khán giả. Song trên thực tế, chúng ta phải thừa nhận rằng series cho đến thời điểm này vẫn chưa thể làm đẹp lòng những khán giả khó tính. Nói cách khác, những mảng miếng hài được sử dụng tuy duyên nhưng lại khá đại trà và chưa tạo được điểm nhấn sáng giá cho phim.

Một Trấn Thành trên các gameshow, talkshow truyền hình giờ đây hóa thân vào một vai diễn trong series hài của chính mình. Chúng ta thấy những bước chuyển, cùng sự điều tiết khéo léo cho nhân vật Tư Hậu. Nhưng thiết nghĩ, nhân vật trung tâm này cần được khắc họa rõ nét hơn nữa, để bộc lộ cái duyên của tạo hình và tính cách Tư Hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất