Phim Ảnh

'Clean with Passion for Now': Không phải Kim Yoo Jung hay Yoon Kyun Sang, Song Jae Rim mới là nhân vật nổi bật nhất

Theo Soompi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới và chia sẻ của nhà sản xuất về Song Jae Rim cho thấy anh sẽ tỏa sáng hơn cặp đôi nữ chính do Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang thể hiện.

Ngày 24/10, nhà sản xuất dự án phim truyền hình đầu tuần Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) sắp tới của đài JTBC đã phát hành hình ảnh đầu tiên của Song Jae Rim. Một chàng trai trẻ có tâm hồn tự do và bí ẩn.

Clean with Passion for Now kể về câu chuyện lãng mạn giữa một anh chàng giám đốc Jang Sun Gyul (do Yoon Kyun Sang thủ vai) của công ty vệ sinh, người nghĩ rằng sự sạch sẽ quan trọng hơn bất cứ điều gì khác và cô nàng bê bối đang tìm việc - Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung), thậm chí cô ấy bận rộn đến mức không có thì giờ để dọn dẹp.

Trong khi, Song Jae Rim thủ vai Choi Gun (hay còn gọi là Doctor Choi), nhân vật này không xuất hiện trong webtoon gốc. Mặc dù anh ấy trông giống như một người “lo chuyện thiên hạ”, “vô công rỗi nghề” nhưng xét về vẻ bề ngoài thì Choi Gun sở hữu vóc dáng tuyệt vời. Nhân vật quyến rũ này của Song Jae Rim sẽ tạo thành một tam giác tình yêu với Gil Oh Sol và Jang Sun Gyul.

Ngoài ra, Kim Yoo Jung và Song Jae Rim sẽ thường tranh luận, đối đầu, chắc chắn họ sẽ có phản ứng hóa học dễ thương. Anh ấy không chỉ là một người bạn đáng yêu của Kim Yoo Jung, mà còn là “Daddy chân dài” đáng tin cậy, luôn hỗ trợ cô ấy.

Ở những bức ảnh, Song Jae Rim hoàn toàn miêu tả rõ ràng một người có tâm hồn tự do. Bộ đồ thể thao đầy màu sắc và đôi dép lê sẽ nhấn mạnh sự hiện diện của anh ấy mọi nơi trong khu vực. Tính cách khác thường, tinh quái và có chút hâm hâm của anh có thể thấy qua những bức ảnh vừa đọc truyện tranh vừa tắm nắng trên căn gác mái cũ kỹ. Sự tò mò của người xem đối với nhân vật này được tăng lên qua vẻ ngoài của Song Jae Rim. Thậm chí khi nam diễn viên mặc bộ đồ thể thao cũ nhưng trông vẫn tuyệt.

Nhóm sản xuất nhận xét: “Năng lực thuần khiết và tính cách trưởng thành của Song Jae Rim sẽ làm người xem cảm nhận được sự quyến rũ đa màu sắc trong nhân vật. Choi Gun không xuất hiện trong webtoon gốc, nhưng nhân vật này sẽ làm cho bộ phim của chúng tôi trở nên độc đáo và thú vị hơn. Chúng tôi đảm bảo rằng các bạn có thể vui vẻ vì nhân vật mới của Song Jae Rim. Hãy chờ sức hút đối lập của Yoon Kyun Sang và Song Jae Rim”.

Những nhân vật có tính cách như Yoon Kyun Sang và Kim Yoo Jung đảm nhận, thường xuyên xuất hiện trong bộ phim trước đó. Khán giả cũng đã quá hiểu rõ về họ, do đó một nhân vật hoàn toàn mới như Song Jae Rim chính là điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn.

Theo dự kiến, Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) sẽ lên sóng vào 9h30 tối (KST) ngày 26/11 sau khi The Beauty Inside kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất