Phim Ảnh

Claudia Kim chia sẻ cách thức làm việc và sự bảo mật thông tin ở Hollywood - Cha Tae Hyun tiết lộ mình bị rối loạn hoảng sợ

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nếu không có người này, có lẽ đã không có cái tên Claudia Kim ở Hollywood!

Soo Hyun (Claudia Kim) nói về cuộc sống ở Hollywood và nhắc đến Daniel Henney như nguồn cảm hứng của cô

Vào ngày 2 tháng 3, Soo Hyun (còn được biết đến với tên quốc tế là Claudia Kim) đã làm khách mời trong chương trình Point of Omniscient Interference cùng với người quản lý của cô. Khi cô kể lại hành trình trở thành diễn viên Hollywood, Soo Hyun cho biết có được thành công này, một phần nhờ vào Daniel Henney, người chung công ty quản lí.

Cô đã thấy anh ấy thử vai nhiều lần ở Hollywood và nghĩ, “Tại sao mình không thử nó?”.

Theo Soo Hyun, là một diễn viên Hollywood, việc bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng. Cô giải thích: “Hollywood rất khắt khe trong bảo mật. Một khi bạn ký hợp đồng siêu dài, họ mới gửi cho bạn kịch bản. Bạn chỉ có thể đọc nó bằng một ứng dụng, và phải có mật khẩu để mở ứng dụng, cũng như mật khẩu riêng để mở kịch bản”.

Cô ấy tiếp tục, “Bạn sẽ bị sa thải nếu bạn chụp màn hình bất kỳ thứ gì trong số đó. Bạn không thể chia sẻ nó, và bạn cũng phải giấu trang phục của mình trên trường quay với áo choàng đen. Bạn cũng không bao giờ có thể đề cập đến tên nhân vật của mình!”.

Theo các tin tức liên quan, Soo Hyun đã tham gia một số bộ phim chuyển động lớn trong những năm gần đây, bao gồm Avengers: Age of Ultron, The Dark TowerFantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald.

Nam diễn viên Cha Tae Hyun tiết lộ anh mắc chứng rối loạn hoảng sợ trong chương trình Knowing Brothers

Trong tập phát sóng ngày 2 tháng 3, Cha Tae Hyun đã làm khách mời cùng với Hong Kyung Min và Min Kyung Hoon. Nam diễn viên chỉ về phía Lee Sang Min, người trước đây đã tiết lộ với người xem rằng anh mắc chứng rối loạn lo âu , hỏi: “Khi nào bạn bắt đầu mắc chứng này?”.

Lee Sang Min đã trả lời rằng anh ấy mắc chứng rối loạn trong 6 năm và Cha Tae Hyun nói: “Tôi đoán tôi là bệnh kinh niên rồi. Bây giờ tôi đang cố gắng nghĩ câu trả lời cho các câu hỏi, tôi đoán là 6 năm, bạn đang ở giai đoạn khi bạn mang theo thuốc khắp nơi”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất