Phim Ảnh

Chuyện tình yêu nhiều lận đận của nữ diễn viên Kwan Usamanee

Ng T Hà
Chia sẻ

Sự nghiệp thành công là thế, thế nhưng chuyện tình cảm của nữ diễn viên 8x Kwan Usamanee lại khá “lận đận”.

Kwan Usamanee (sinh năm 1988) là một trong những đại mỹ nhân của nền điện ảnh Thái Lan. Cô tham gia diễn xuất từ khi vẫn còn là một đứa trẻ, đến nay Kwan đã có tới hơn 10 năm trong nghề. Điều này giúp Kwan sở hữu một khối lượng lớn phim ảnh tạo nên tên tuổi của cô nàng.

Người ta biết đến Kwan là một diễn viên hạng A của channel 7 với hàng loạt các bộ phim đình đám như: Sứ giả địa ngục, Tình yêu hỗn loạn, Trái tim hoang dã, Chị em song sinh,…. Là một ngôi sao hàng đầu khiến nhiều ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng diễn xuất và sự thông minh của cô nàng. Đến này, Kwan đã rinh về cho mình không ít các giải thưởng lớn nhỏ khác nhau. Thành công trong lĩnh vực điện ảnh như ngày hôm nay là sự cố gắng không ngừng nghỉ qua từng ngày, từng bộ phim.

Sự nghiệp thành công là thế, thế nhưng chuyện tình cảm của nữ diễn viên 8x này lại khá “lận đận”. Đầu tiên, khán giả đã vô cùng phấn khích khi biết tin Kwan-Golf đang tìm hiểu nhau. Hai cái tên đình đám, hai ngôi sao lớn của giới showbiz đưa tin đang hẹn hò đã khiến không ít fan của họ thích thú. Cả hai bên nhau một thời gian, rồi quyết định đường ai nấy đi. Trong thời gian hai người chia tay, mỗi đối phương đều có thông tin đang tìm hiểu người mới.

10 năm sau, cả hai đã quay về bên nhau. Thông tin lộ ra bằng chứng là hàng loạt hình ảnh ngọt ngào bên nhau, hai bên gia đình cùng nhau đi du lịch, Golf-Kwan dường như là hình với bóng. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người, đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào khi bên nhau. Tưởng chừng như đây sẽ là một cái kết happy ending cho câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở vỡ rồi lại lành này.

Nhưng không, hồi cuối năm ngoái họ lại quyết định rời xa nhau. Được biết cả hai đã có ý định tiến tới hôn nhân rồi khi họ chia tay đã có quá nhiều tin đồn về lí do chia tay, có người coi là từ phía gia đình, có người cho rằng là một trong hai đã có người mới… Việc cả hai chia tay lại tiếp tục dậy lên một cơn sóng mới, sự tranh cãi giữa cộng đồng fan có thể khiến cả hai vô cùng mệt mỏi. Người ta không khỏi tiếc cho mối tình “trai tài gái sắc” này. Hậu chia tay là cả một đống rắc rối bủa vây, Kwan cho biết cô đã quyết định đúng khi rời xa Golf.

Sau khi đường ai nấy đi, Kwan vướng vào tin đồn yêu đại gia bỏ Golf. Thực hư câu chuyện chắc chỉ người trong cuộc mới hiểu. Chuyện tình cảm của Kwan luôn là chủ đề gây sự chú ý và tốn giấy mực. Kwan giải thích việc quen người mới tên James - một đại gia giàu có ngay sau khi chia tay Golf rằng James là bạn học của mình và cô là người giới thiệu James cho mẹ mình biết. Kwan khẳng định rằng việc chia tay Golf không phải do có người thứ ba hay gì hết.

Chuyện chưa dừng ở đó, sau khi có tin là chuyện tình cảm của Kwan và ngài Lord kết thúc thì ngay sau đó anh chàng thượng lưu giàu có nổi tiếng Patrick đã đến bên Kwan. Hay tin rằng Patrick là bạn trai cũ của nữ diễn viên Green Atsadapon, cũng là diễn viên đài CH7. Câu chuyện thật nhiều éo le, Green khẳng định rằng mình thấy không sao cả vì với Patrick cô không còn giữ liên lạc còn nếu có lịch làm việc với Kwan thì đó là công việc, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường. Đã có quá nhiều đàn ông bên cạnh Kwan nhưng có lẽ đó vẫn chưa phải là người thực sự thuộc về cô. Chuyện tình cảm của Kwan dường như không được thuận theo ý mình, cô từng chia sẻ nó khiến cô phải suy nghĩ rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất