Phim Ảnh

Chuyện tình đơn phương 6 năm của Viêm Á Luân đối với Uông Đông Thành được dân mạng vạch trần từ một bài hát

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây cư dân mạng phát hiện hóa ra bài hát Lãng phí của Lâm Hựu Gia lại là bài hát được viết dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của Viêm Á Luân và lập tức đã nằm trên top 1 hot search weibo.

Truyền thông Đài Loan đưa tin ngày 7 tháng 11 đưa tin, nam diễn viên phim Thơ ngây - Viêm Á Luân bị tung ra hàng loạt hình ảnh và thông tin bắt cá ba tay với ba chàng trai khác nhau. Trên mạng xã hội và báo chí đã truyền ra một số hình ảnh thân mật, ôm hôn của thành viên nhóm Phi Luân Hải (Fahrenheit) cùng vài đoạn nói chuyện, trong đó có đề cập đến việc: “Anh muốn chia tay vậy chia tay đi” với Viêm Á Luân và “Anh ráng mà sống tốt cuộc sống của anh đi” chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người với nhau.

Trong bài viết trên, một người đàn ông A nghĩ rằng mình là “chính cung”, thậm chí còn được Viêm A Luân dẫn đi cùng đến tham gia buổi tiệc của bạn bè trong ngành diễn xuất. Nhưng không ngờ rằng sau này, thái độ của Viêm A Luân thay đổi, người đàn ông A đã nắm được những mối liên hệ mật thiết của Viêm Á Luân và người đàn ông B và C từ đó đăng lên tố cáo Viêm Á Luân.

Đối với việc này bên phái Viêm Á Luân cũng đã lên tiếng phủ nhân với bài viết: “Đây chỉ là hành động qua lại cá nhân giữa tôi và bạn bè mà thôi, hy vọng mọi người đừng phóng đại mọi chuyện“ trong khi đó công ty của Viêm Á Luân cũng đã lên tiếng thanh minh: “Đối với việc gần đây có một truyền thông lấy hình ảnh Viêm Á Luân hoạt động qua lại bạn bè cố tình bịa đặt nội dung không đúng sự thật, đã ảnh hướng nghiêm trọng đến danh dự của Viêm Á Luân, Viêm Á Luân cũng đã lên tiếng phủ nhận những nội dung liên quan đồng thời cảm thấy vô cùng có lỗi khi mang đến những rắc rối cho bạn bè của anh từ chuyện này.Viêm Á Luân vẫn luôn là nghệ bảo vệ sự bình quyền và quan tâm đến nhiều vấn đề cộng đồng, tâm ý như thế này không nên để kẻ khác đem đi lợi dụng”. “Đương sự sẽ không ngoại trừ sẽ lấy hành động pháp luật để bảo vệ lợi ích”

Viêm Á Luân được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Phi Luân Hải, nhóm thần tượng thiếu niên thanh xuân tươi đẹp gồm bốn chàng trai đã từng tung hoành một thời, về sau Uông Đông Thành, Ngô Tôn đều chuyển sang con đường diễn xuất, còn Viêm Á Luân và Thần Diệc Nho con đường phát triển tương đối yếu thế hơn một chút.

Hôm nay, xảy ra vụ việc kinh động như thế này, Viêm Á Luân bổng chốc trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, mọi chủ đề liên quan đến nam ca sĩ này đều được ngồi lên vị trí top 1 hot search của weibo. Ngoại trừ việc Viêm Á Luân một mình bắt cá ba tay ra thì ba người đàn ông này còn bất ngờ khi phát hiện Viêm Á Luân dùng một hình thức giống nhau để nói chuyện, tỏ tình với họ.

Với thời đại như ngày hôm nay, mỗi một người luôn đáng được hưởng sự tôn trọng trong chuyện tình yêu, cảm tình… Nhưng với hành động lần này của Viêm Á Luân được nhận xét chính là hành vi của “tra nam” mà chúng ta đã gặp hằng ngày. Không những như thế, khi chuyện này được phanh phui thì xuất hiện thêm một tin khác chính là Viêm Á Luân từng theo đuổi Uông Đông Thành - một thành viên khác của nhóm Phi Luân Hải. Thậm chí ca khúc Lãng phí của Lâm Hựu Gia là bài hát được viết dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của Viêm Á Luân. Viêm Á Luân đã từng có tình yêu sâu đậm với Uông Đông Thành 6 năm. Trong ca khúc này có câu hát được mọi người vô cùng chú ý: “Đã rất lâu rồi nhưng anh/em không hề thay đổi, yêu anh/em lần này, đã được 6 năm rồi“.

Bài hát “Lãng phí” của Lâm Hựu Gia.

Thậm chí, ngay sau khi Viêm Á Luân tạo tài khoản weibo, người đầu tiên mà nam ca sĩ này follow chính là Uông Đông Thành, đồng thời thường xuyên đăng những bài có tương tác, hành động thân mật cùng Uông Đông Thành. Không hề follow cũng như tương tác, nhắc đến hai thành viên còn lại. Trong khi đó Uông Đông Thành lại không hề follow lại weibo của Viêm Á Luân.

Viêm Á Luân sinh năm 1985. Đến hôm nay đã 33 tuổi nhưng chưa hề kết hôn. Trước đây Viêm Á Luân cũng từng xuất hiện scandal cùng bạn gái là Ngô Ánh Khiết. Viêm Á Luân cũng từng âm thầm hứa hẹn: “Nếu như Ngô Ánh Khiết 30 tuổi vẫn chưa kết hôn, Viêm Á Luân sẽ cưới Ngô Ánh Khiết”.

Giờ đây khi mọi chuyện được đưa ra không biết Viêm Á Luân rốt cuộc là yêu ai thật lòng đây?​

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất