Phim Ảnh

'Chuyển giác gặp được tình yêu': Màn kết đôi đầu tiên trên màn ảnh giữa Tăng Tuấn Hy và Thẩm Nguyệt?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xã hội xuất hiện tin tức Tăng Thuấn Hy sẽ hợp tác cùng Thẩm Nguyệt trong tác phẩm mới được remake mang tên Chuyển giác gặp được tình yêu.

Thẩm Nguyệt giờ đây có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả hiện nay với sự thành công của cô sau khi đảm nhận vai chính trong tác phẩm Tiểu mỹ hỏa. Tài nguyên của Thẩm Nguyệt cũng càng ngày càng tốt khi nữ diễn viên liên tiếp đảm nhận nhiều vai nữ chính cũng như tham gia vào các chương trình tống nghệ. Cho dù cô đảm nhận vai chính trong tác phẩm Vườn sao băng vấp phải không ít chỉ trích nhưng cũng không thể ngăn cản được sự nổi tiếng, thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Trần Tiểu Hi - Thẩm Nguyệt

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, xuất hiện tin Thẩm Nguyệt tiếp tục đảm nhận vai chính trong một tác phẩm được remake lại mang tên Chuyển giác gặp được tình yêu (转角遇到爱) - trước đây do Đại S là nữ chính phiên bản gốc. Ngoài ra thì được biết, La Chí Tường cũng sẽ đảm nhận vai khách mời trong tác phẩm lần này.

Xem thêm: Những tiểu hoa nào không hợp với tạo hình cổ trang Trung Quốc?

Đối với tin tức nam chính từng xuất hiện ba ứng cử viên là Tăng Thuấn Hy, Tống Uy Long Bành Dục Sướng. Ba ngôi sao này đều là những gương mặt trẻ tuổi trong ngành giải trí hiện nay. Cuối cùng, một nguồn tin tiết lộ rằng Tăng Thuấn Hy sẽ đảm nhận vai chính lần này bên cạnh Thẩm Nguyệt.

Tăng Thuấn Hy là ngôi sao mới nổi với vai diễn Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ thiên đồ long ký. Mặc dù bộ phim không thể tạo được tiếng vang lớn nhưng những cố gắng mà Tăng Thuấn Hy đã thể hiện trong dự án lần này vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả.

Tăng Thuấn Hy trong vai diễn Trương Vô Kỵ của Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019.

Ngoại hình nam thần của Tăng Thuấn Hy được fan thích mê.

Liệu rằng Tăng Thuấn Hy và Thẩm Nguyệt có tạo được kỳ tích trước tác phẩm remake lần này không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Xem thêm: Nữ chính ‘Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân’ được gọi là ‘Thẩm Nguyệt thứ 2’, khi để tóc dài vô cùng xinh đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất