Phim Ảnh

'Baeksang 2020': Chuyện gì xảy ra khi Hyun Bin - Son Ye Jin chạm mặt 'vợ chồng' Han Ji Min - Jung Woo Sung?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dự kiến gây sốt về màn "đụng độ" giữa cặp đôi màn ảnh nổi tiếng Son Ye Jin - Hyun Bin và Han Ji Min - Jung Woo Sung tại lễ trao giải Baeksang 2020!

Baeksang 2020.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 04/06, bộ đôi diễn viên Son Ye JinHyun Bin của drama ăn khách Hạ cánh nơi anh đài tvN, đã đứng đầu trong cuộc bầu chọn phổ biến cho Giải thưởng nghệ thuật Baeksang 2020.

Son Ye Jin – Hyun Bin.

Cụ thể, tính đến 11 giờ 11 phút ngày 02/06, ngay trước khi kết thúc cuộc bầu chọn cho Giải thưởng Baeksang lần thứ 56, Hyun Bin đã giành vị trí số 1 với khoảng 1,15 triệu phiếu bầu. Ở hạng mục dành cho nữ, Son Ye Jin đứng đầu với khoảng 1,65 triệu phiếu bầu. Miễn là không có sự kiện đặc biệt, cả hai dự kiến sẽ giành được giải thưởng từ phiếu bầu của người hâm mộ quốc tế.

Những ứng cử viên nặng ký theo sau Hyun Bin là Ong Seong Woo (cựu thành viên Wanna One), còn đối với Son Ye Jin là Lee Ji Eun (IU). Trên thực tế, họ đều là những idol, vốn sở hữu lượng fan hùng hậu và trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Được biết, Ong Seong Woo đã nhận được khoảng 1,07 triệu phiếu bầu và IU nhận được khoảng 1,33 triệu phiếu bầu.

Ong Seong Woo.

Theo một số nguồn tin được tiết lộ, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ đổ bộ thảm đỏ lễ trao giải Baeksang 2020 vào ngày mai (05/06). Sáng nay (04/06), ban tổ chức đã công bố đội hình nghệ sĩ nổi tiếng trao giải thưởng cho sự kiện năm nay. Được biết, nam tài tử Jung Woo Sung – người thắng Daesang, và Han Ji Min – người giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở hạng mục điện ảnh, sẽ trở lại để trao giải thưởng lớn cho các ứng cử viên sáng giá năm nay.

Jung Woo Sung.

Han Ji Min.

Do đó, cư dân mạng rất phấn khích với màn “chạm mặt” của cả Son Ye Jin, Hyun Bin, Han Ji Min và Jung Woo Sung. Trên thực tế, Son Ye Jin từng gây sốt với mối tình ngọt ngào với tài tử Jung Woo Sung qua dự án phim điện ảnh ăn khách Khoảnh Khắc Để Nhớ sản xuất năm 2004. Trong khi, Han Ji Min từng có nhiều tin đồn yêu đương, hẹn hò với Jung Woo Sung bởi phản ứng hóa học ngọt ngào trong phim truyền hình Padam Padam đài JTBC cuối năm 2011.

Ảnh cưới đáng yêu của Son Ye Jin – Jung Woo Sung.

Tái hợp tại lễ trao giải.

Cảnh giường chiếu của Han Ji Min – Jung Woo Sung.

Ngoài ra, mỹ nhân 38 tuổi còn hai lần “bén duyên” với Hyun Bin đóng phim điện ảnh Cuồng nộ bá vương và phim truyền hình Hyde, Jekyll, I đài SBS sản xuất năm 2015.

Đám cưới của Han Ji Min – Hyun Bin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới từ Baeksang 2020 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất