Phim Ảnh

Chương Tử Di phải sinh non vì căng thẳng, lo nghĩ quá độ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, có thể Chương Tử Di sẽ sinh non trong tuần này vì gặp căng thẳng trong thời gian gần đây!

Hôm qua (10.12), truyền thông xứ Cảng Thơm đăng tin cho biết Chương Tử Di sẽ sinh con tại Mỹ trong tuần này. Do lo lắng quá mức, nàng đại hoa phải nhập viện tĩnh dưỡng và chờ tới ngày sinh em bé. Theo đó, dự kiến đứa con thứ hai của Chương Tử Di và Uông Phong sẽ ra đời trong tuần này.

Uông Phong cũng đã tức tốc đến Mỹ vào tháng trước để bầu bạn và chăm sóc vợ tại bệnh viện. Một người bạn của Chương Tử Di tiết lộ nữ diễn viên mang thai một bé trai. Chính vì vậy, Chương Tử Di đặc biệt lo lắng, đối với mọi chi tiết nhỏ nhất đều vô cùng cẩn thận. Cô thuê hẳn một chuyên gia để thiết kế chế độ ăn uống riêng cho mình trong suốt quá trình mang thai và ở cữ sau này.

Theo báo chí Hong Kong, Chương Tử Di rất sợ hãi sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn dẫn đến lo lắng cực độ. Bác sỹ cho biết cô có dấu hiệu sẽ sinh non và có thể hạ sinh trong tuần này. Hiện tại, Chương Tử Di đã mang thai hơn 8 tháng,và ở ẩn được hơn 1 tháng nay.

Trước đó, nàng đại hoa phải lo lắng khi hay tin ông xã Uông Phong bị sòng bạc VIP tại Las Vegas đuổi ra ngoài vì không còn tiền. Tin tức này khiến dư luận mỉa mai gia đình nàng đại hoa đán cùng với ông xã nổi tiếng khi vợ mang thai tịnh dưỡng trong bệnh viện nhưng chồng lại có tâm trí đi đánh bạc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất