Phim Ảnh

'Chúng ta đều phải sống tốt': Hết yêu đương lãng mạn, Lưu Đào và Dương Thước rơi vào bi kịch gia đình

An An
Chia sẻ

Sau "Hoan lạc tụng", Lưu Đào và Dương Thước làm thỏa lòng người hâm mộ khi xác nhận đóng chung phim mới. Có điều, với đề tài về cuộc sống gia đình, cả hai sẽ không có nhiều khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào như trước nữa.

Là dự án phim truyền hình mới nhất của cặp đôi Andy - Bao Tổng, Chúng ta đều phải sống tốt đã sớm khai máy từ 11/11 năm ngoái với đội hình diễn viên chính được xác định gồm : Lưu Đào, Dương Thước, Kim Thần, Lưu Đoan Đoan, Trình Tranh… Lấy đề tài về cuộc sống hôn nhân gia đình, tình yêu và sự nghiệp, Chúng ta đều phải sống tốt là bộ phim tâm lý xã hội đang thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả và đã sớm được “xếp chỗ” trong khung giờ chiếu của đài Hồ Nam.

Poster công bố dàn diễn viên và ekip sản xuất bộ phim

Sau Hoan lạc tụng, người hâm mộ đều rất mong chờ Lưu ĐàoDương Thước tái hợp trên sóng truyền hình. Không để người hâm mộ chờ lâu, phim với dàn diễn viên thực lực đã xác nhận sẽ chọn Lưu Đào, Dương Thước cho vị trí nhân vật chính. Nhưng tin buồn là trong dự án mới này, cả hai sẽ không có nhiều phân cảnh yêu thương lãng mạn như Hoan lạc tụng nữa. Thay vào đó sẽ là những cãi vã, đau khổ và dằn vặt của cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp.

Không ngọt ngào như Hoan lạc tụng, Chúng ta đều phải sống tốt sẽ mang nhiều cay đắng hơn

Lưu Đào vào vai Tạm Khuyết - một phụ nữ gia đình kiểu mẫu, vì áp lực quá lớn mà mắc chứng bệnh trầm cảm nghiêm trọng. Cuộc hôn nhân của cô với người chồng đại gia Hướng Tiền (Dương Thước) cũng liên tục gặp phải trục trặc do những bất đồng trong quan điểm về con cái. Lâu dần, bệnh tình của Tạm Khuyết đến bên bờ vực không thể cứu vãn, cô không còn khả năng chăm sóc con cái và chính bản thân mình. Không thể chịu đựng nổi điều đó, Tạm Khuyết quyết định bỏ nhà ra đi để tìm lại chính mình. Trong quá trình điều trị bệnh, tiếp xúc với nhiều người nhiều việc khác nhau, cô dần tái sinh và trở nên cứng rắn, trưởng thành hơn.

Bộ ba diễn viên chính của phim

Về phần Hướng Tiền, là một doanh nhân thành đạt, anh có vợ đẹp, con khôn, gia tài bạc triệu; nhưng ông trời cứ mãi trêu người khi biến tình yêu và cuộc sống hôn nhân của anh trở thành địa ngục với những hiểu lầm. Công việc cũng dần gặp khó khăn khi anh bị kẻ xấu ghen ghét, đố kỵ. Vợ bỏ đi, kinh doanh thất bại, mất nhà, mất xe, mất công việc, Hướng Tiền chỉ còn lại đứa con trai nhỏ Hảo Hán là sợi dây cuối cùng níu giữ anh với sự sống. Vì con trai, anh gồng mình chống đỡ, bắt đầu lại từ đầu.

Người hâm mộ được thấy Lưu Đào - Dương Thước tái hợp tác rồi lại cầu mong họ cũng được hạnh phúc trong phim mới

Tạm Khuyết và Hướng Tiền đều mắc phải sai lầm nhưng sâu thẳm trong tim, họ vẫn dành cho nhau một tình cảm không thể xóa mờ. Chỉ là cuộc sống hiện đại với những con người và guồng quay tiền tài, danh vọng dần cuốn họ vào những thế giới khác. Để rồi khi có những người mới xuất hiện tại vị trí họ vốn dành cho đối phương, với sự quan tâm, yêu thương ấy, họ có thể không bị rung động và sẵn sàng trở lại bên nhau?

Bi kịch gia đình bắt đầu từ sự thiếu thấu hiểu và cảm thông

Trailer đầu tiên của phim vừa được công bố đã chiếm trọn sự quan tâm của người hâm mộ. Bi kịch gia đình, tình yêu và sự nghiệp hiện ra trong hơn 4 phút ngắn ngủi lại chân thực đến khó tin, khiến vô số khán giả cảm động. Và với diễn xuất thực lực không có gì phải bàn cãi của dàn diễn viên, cùng nội dung phim thực tế, gần gũi, Chúng ta đều phải sống tốt càng nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự chờ mong của người xem hơn.

Hôn nhân của cha mẹ sụp đổ, người bị tổn thương nhiều nhất chính là con trẻ

Phim được thực hiện bởi đạo diễn tài ba Lưu Tuyết Tùng cùng đội ngũ sản xuất có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và ekip là những người có tiếng và từng tham gia sản xuất các bộ phim nổi tiếng như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thần Thám Địch Nhân Kiệt 5, Chân Hoàn TruyệnMị Nguyệt Truyện…. Phân đoạn chế tác hậu kỳ của Chúng ta đều phải sống tốt  như có thêm một sự đảm bảo nữa. Việc của fan bây giờ chỉ là chờ ngày bộ phim chính thức lên sóng thôi.

Trailer của “Chúng ta đều phải sống tốt”

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất