Phim Ảnh

Chứng kiến Cao Dĩ Tường mất, Trần Vỹ Đình bị đả kích nghiêm trọng, mất ngủ suốt cả tháng?

Thiên Bình
Chia sẻ

Fan hâm mộ đang lo lắng cho tình hình sức khỏe của Trần Vỹ Đình khi truyền thông đưa tin rằng anh bị mất ngủ trầm trọng suốt hơn 1 tháng sau khi chứng kiến Cao Dĩ Tường qua đời ngay trước mắt mình.

Cao Dĩ Tường đã ra đi hơn 1 tháng nhưng nỗi đau để lại cho dư luận cùng người thân vẫn vô cùng âm ỉ. Đặc biệt, những người chứng kiến khoảnh khắc Cao Dĩ Tường mất càng bị đả kích và chấn thương tâm lý nhiều hơn. Khi Cao Dĩ Tường đuối sức đứng tại chỗ và bắt đầu ngã xuống tại hiện trường show Đuổi theo tôi đi, Hoàng Cảnh Du hét lớn gọi bác sĩ, Trần Vỹ Đình đứng chắp tay cầu nguyện cho anh nhưng sau tất cả nam minh tinh vẫn không qua khỏi.

Trưa ngày 28.12, một nguồn tin bắt đầu lan truyền trên công động mạng Trung Quốc cho biết khi Trần Vỹ Đình chứng kiến Cao Dĩ Tường đột tử, tinh thần bị đả kích một cách nghiêm trọng, gần một tháng đều mất ngủ. Hoàng Cảnh Du cũng trông hốc hác và gầy gò khi tham gia những sự kiện sau đó.

Ai có thể chịu được tình huống đau lòng như vậy xảy ra ngay trước mắt? Đó cũng là cái bóng tâm lý của cả cuộc đời. Ngay khi thông tin này bị tiết lộ, rất nhiều fan hâm mộ và dân mạng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Trần Vỹ Đình. Người đã mất, chỉ mong anh có thể lấy lại được bình tĩnh, vượt qua cú sốc tâm lý này.

Trước đó, Trần Vỹ Đình từng đăng bài viết tưởng nhớ Cao Dĩ Tường, thể hiện nỗi lòng của mình: “… Tôi đã nhớ lại rất nhiều lần cảnh tượng đó, tôi rất hy vọng mình có thể đến kịp để ngăn mọi chuyện xảy ra, hy vọng chúng ta không chỉ quen biết trong thời gian một ngày như thế…”

Từ khi xảy ra chuyện đáng tiếc này, đài Chiết Giang - nơi sản xuất và phát sóng show Đuổi theo tôi đi, từng lên tiếng chịu trách nhiệm. Thế nhưng mọi chuyện đã trôi qua hơn 1 tháng, hành động cụ thể của nhà đài này đối với sự việc của Cao Dĩ Tường lại chẳng thấy đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất