Phim Ảnh

Chung Hán Lương ‘thay’ diện mạo liên tục qua các năm: Bạn thấy thời gian nào là đẹp nhất?

Theo Baidu, Sina, Wikipedia
Chia sẻ

Bạch mã hoàng tử “Tiểu Thái Dương” Chung Hán Lương trong làng giải trí Đài Loan chiếm trọn trái tim của người hâm mộ bởi ngoại hình ấn tượng và khả năng diễn xuất đỉnh cao nhờ hóa thân trọn vẹn với hình ảnh chàng trai si tình qua các tác phẩm truyền hình.

Từ thành công của bộ phim “Không kịp nói yêu em” (2009), Chung Hán Lương có thể nói là một soái ca ngôn tình chuyển thể hay nhất trong vô số các diễn viên tài năng. Hình ảnh trong mắt người hâm mộ anh vẫn là một chàng trai đa tài với vẻ đẹp lạnh lùng, lý trí. Trong mọi việc anh đều ý thức được rằng ta phải làm gì, nhưng khi đối diện với tình yêu thì con người điển trai ấy luôn “chào thua” bởi sự si mê đến điên dại.

Khi “Bí mật bị thời gian vùi lấp” (2012) phát sóng, một lần nữa nam thần lại tạo nên một làn sóng mạnh mẽ thu hút chị em phụ nữ bởi sự tái xuất hoàn hảo. Vẫn là hình tượng hoàng tử như trong mơ khiến bao người phụ nữ khao khát, thần thái tiêu diêu lạnh lùng, sự hy sinh cao thượng trong tình yêu lần này đã “hạ gục” nhiều khán giả khó tính nhất trên màn ảnh.

Từ đó, khi nhắc đến tên Chung Hán Lương, trong mắt đông đảo các cô gái đều rực cháy vì đã xem anh là một chủ thể ngôn tình bất dịch. “Bên nhau trọn đời” (2015) khiến các chị em phải gào thét bởi cứ lặp đi lặp lại khí chất lạnh lùng ấy, nhưng trong tình yêu, vị anh hùng này lại ấm áp cực độ, luôn cuồng nhiệt, si dại bất chấp tất cả đến tàn nhẫn.

Hình ảnh Chung Hán Lương luôn rực rỡ, chói lóa như phượng hoàng, có sức hút nóng bỏng khiến người hâm mộ không thể ngoảnh mặt với những tác phẩm anh hiện diện. Trải qua nhiều thời kỳ, có thể thấy nam thần ngôn tình ngày một hấp dẫn hơn trong lòng người hâm mộ. Ngay cả tạo hình trong “Cô phương bất tự thưởng” (2017), anh cũng thể hiện được giá trị đỉnh cao của mình dù có thay đổi hình tượng thế nào đi chăng nữa.

Đã quá thành công với hình tượng nam thần ngôn tình, đã khiến phần lớn các cô gái phải khắc khoải bởi một anh chàng “điên” vì yêu trên phim trường nhưng không làm khán giả nhàm chán. Vậy qua các thời kỳ, bạn cảm thấy dung mạo của Lương ca trong khoảng thời gian nào là đẹp nhất?

Chia sẻ

Theo

Baidu, Sina, Wikipedia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất