Phim Ảnh

Tăng Thuấn Hy đảm nhận vai Ngô Tà trong 'Đạo mộ bút ký' bản mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Đạo mộ bút ký bản 2019 còn chưa công chiếu đã xuất hiện tin bản mới của Đạo mộ bút ký mang tên Chung cực bút ký đang trong quá trình khai máy.

Đạo mộ bút ký (盗墓笔记) là một trong những tác phẩm nổi tiếng của Tam Phái Nam Khúc, từng nhiều lần chuyển thể thành phim qua các phiên bản của Lý Dịch Phong - Dương Dương năm 2015, Lộc Hàm - Tỉnh Bách Nhiên năm 2016, Hầu Minh Hạo - Thành Nghị năm 2018, và mới đây nhất là của Chu Nhất Long đảm nhận vai chính.

Mới đây, trên mạng tiếp tục xuất hiện thông tin Đạo mộ bút ký bản mới đã được khởi quay, lần này được đổi tên thành Chung cực bút ký với sự tham gia của một số diễn viên như Tăng Thuấn Hy và Ngô Tà, Tiêu Vũ Lương vài Trương Khởi Linh, Thành Phương Húc và Vương Bàn Tử, Cáp Ni Khắc Tư vai A Ninh…..

Tăng Thuấn Hy là một trong những diễn viên thế hệ trẻ của ngành giải trí hiện nay, anh được mọi người chú ý nhiều nhờ vào vai diễn Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ thiên đồ long ký năm 2019 vừa công chiếu cách đây không lâu. Trong Tân Ỷ thiên đồ long ký, dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Tăng Thuấn Hy vẫn nhận được nhiều lời khen về sự cố gắng ham học hỏi của mình.

Thế nhưng, so với dàn diễn viên của những phiên bản trên, phiên bản webdrama này có phần lép vế hơn về mọi mặt. Liệu rằng Chung cực bút ký lần này có tạo nên tiếng vang hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất