Phim Ảnh

Chúc Tự Đan không chỉ từng đóng phim với Dương Mịch, 4 năm trước còn từng hợp tác với Lưu Khải Uy

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Chúc Tự Đan (vai Chu Chỉ Nhược của Tân Ỷ thiên đồ long ký) không chỉ từng đóng phim với Dương Mịch, 4 năm trước nữ diễn viên này còn từng hợp tác với Lưu Khải Uy.

Tuy cốt truyện Tân Ỷ thiên đồ long ký (新倚天屠龙记) không đạt yêu cầu, nhưng biểu hiện của các diễn viên trong phim lại rất xuất sắc. Ngoài Trần Ngọc Kỳ, khán giả còn cực kỳ ấn tượng với nữ diễn viên Chúc Tự Đan trong vai Châu Chỉ Nhược.

Chắc hẳn khán giả đều biết rằng, Chúc Tự Đan là người mới dưới trướng Dương Mịch, lần đầu tiên cô được khán giả biết đến khi tham gia vai diễn Huyền Nữ trong bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa hợp tác cùng Dương Mịch. Sau đó Chúc Tự Đan dần dần gây dựng được danh khí cho mình. Tuy nhiên, ngoài bộ phim này, Chúc Tự Đan còn là một cái tên khá quen thuộc đối với không ít khán giả.

Kỳ thực Chúc Tự Đan đã gia nhập làng giải trí khá lâu, chỉ là nữ diễn viên chưa gặp được cơ hội tốt để khán giả biết đến, cho nên tên tuổi của cô vẫn không được đông đảo khán giả nhắc đến. Chúc Tự Đan từng tham gia khá nhiều vai diễn, nhưng với phần đất diễn không nhiều.

4 năm trước, Chúc Tự Đan từng góp mặt trong bộ phim Tịch mịch không đình xuân dục vãn (寂寞空庭春欲晚) do Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng đóng chính. Trong bộ phim này, Chúc Tự Đan vào vai một cô cách cách thông minh lanh lợi, khi đó đã có không ít khán giả chú ý đến nữ diễn viên có ngoại hình xuất chúng này. Chỉ là khi đó Chúc Tự Đan hoàn toàn bị sự nổi tiếng của Trịnh Sảng làm lu mờ, mọi sự chú ý của khán giả hầu hết đều dành cho Trịnh Sảng. Sau bộ phim này, Chúc Tự Đan vẫn không thể nổi tiếng cho đến khi gặp Dương Mịch, sự nghiệp của cô mới phát triển được như hiện tại.

Hiện tại, sau Tân ỷ thiên đồ long ký 2019, tên tuổi của Chúc Tự Đan đã được đông đảo khán giả biết đến và cũng có không ít dự án phim mới đang chờ đợi cô. Chúc Tự Đan được đánh giá là một nữ diễn viên hội tụ cả về tài và sắc, hi vọng con đường nghệ thuật của cô sẽ ngày càng phát triển, diễn xuất ngày càng xuất sắc và mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm chất lượng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất