Phim Ảnh

Chuẩn bị ra rạp, 'Diệp Vấn 4 - Hồi kết' của Chân Tử Đan có gì đặc biệt?

Như Hồ
Chia sẻ

Diệp Vấn 4 - bộ phim điện ảnh võ thuật đỉnh cao với sự góp mặt của Chân Tử Đan sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 20 tháng 12 tới đây (ngày mai) hứa hẹn sẽ tạo nên đột phá trong doanh thu phòng vé.

Diệp vấn 4 - Hồi kết là bộ phim điện ảnh hành động võ thuật do Diệp Vỹ Tín chỉ đạo, Chân Tử Đan làm giám chế đồng thời đảm nhận vai chính. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Ngô Việt, Ngô Kiến Hào, Scott Adkins… xoay quanh câu chuyện Lý Tiểu Long đến Mỹ mở võ quán, vì truyền thụ võ thuật mà đắc tội không ít người ở nơi đây.

Diệp Vấn xuất hiện ở phố người Hoa ở Mỹ, chỉ dẫn Lý Tiểu Long lấy võ chấn nhiếp cả phố người Hoa, lấy đức để chế phục lòng tin của con người ở các đường Hoa Dương. Vai diễn Lý Tiểu Long do Trần Quốc Khôn thể hiện - nam diễn viên đã từng thể hiện rất thành công vai diễn này trong bản truyền hình Huyền thoại Lý Tiểu Long năm 2008.

Vai diễn Diệp Vấn của Chân Tử Đan lần đầu ra nước ngoài lại cảm nhận được nhiều loại định kiến của người ngoại quốc với người Hoa, bị khinh miệt, bị nhục mạ, bị ức hiếp làm ông cảm thấy tức giận. Dưới tình huống không thể nhẫn nhịn thêm nữa, Diệp Vấn đã dùng quyền cước để nói chuyện và mang về tự tôn cho dân tộc, chứng minh sức mạnh của công phu và người Trung Quốc.

Diệp vấn 4 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20 tháng 12 tại Trung Quốc. Tác phẩm đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả sau sự thành công của ba phần trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất