Phim Ảnh

Chưa ra mắt nhưng bom tấn ‘Default’ của Yoo Ah In đã được 17 quốc gia mua bản quyền để phát hành

Thanh Long
Chia sẻ

‘Default’- Một trong những bom tấn điện ảnh được chờ đợi nhất dịp cuối năm 2018, tiếp tục làm khán giả tò mò và mong đợi khi thông báo đã được 17 quốc gia mua bản quyền để phát hành.

Theo tờ Hancinema, bộ phim Default (국가부도의 날) đã được 17 quốc gia bao gồm: Canada, Hồng Kông, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Hoa Kỳ, …mua bản quyền phát hành trước khi được ra mắt tại Hàn Quốc vào tuần tới.

Theo kế hoạch Default sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 30 tháng 11, tại Indonesia, Singapore và Đài Loan vào tháng 12 và tại Hồng Kông, Ma Cao vào tháng 1 năm 2019.

Quy tụ dàn diễn viên thực lực bao gồm Kim Hye Soo, Yoo Ah In, Heo Jun Ho, Jo Woo Jin và nam tài tử người Pháp Vincent Cassel. Default xoay quanh cuộc khủng hoảng tiền tệ do lạm phát ở Châu Á (đặc biệt ở Hàn Quốc), mang tên IMF, sự kiện cho đến nay vẫn là cơn ác mộng của người dân Hàn Quốc. Trước thời điểm xảy ra IMF, Hàn Quốc là một quốc gia thịnh vượng với chỉ số tăng trưởng ấn tượng nhưng vào năm 1997, Hàn Quốc đối mặt với tình trạng lạm phát chưa từng thấy. Điều này đem đến một dự báo chẳng lành về một cuộc vỡ nợ.

Trước một tuần diễn ra IMF, Han Shi Hyun (do Kim Hye Soo thủ vai), nhà phân tích kinh tế đứng đầu nhóm luật tiền tệ và giải quyết khủng hoảng của ngân hàng Hàn Quốc là người đầu tiên thấy mối nguy hại đang tới gần.

Một người khác cũng dự đoán được cơn khủng hoảng là Yoon Jung Hak (do Yoo Ah In thủ vai), một chuyên viên tài chính. Yoon Jung Hak đặt cược tất cả vào cuộc khủng hoảng này để chuộc lợi riêng.

Gab Soo (do Heo Jun Ho thủ vai), sẽ là người tìm mọi cách bảo vệ công ty và gia đình của mình khi cơn khủng hoảng ập đến.

Trong khi đó, nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel sẽ đóng vai giám đốc của quỹ tiền tệ quốc tế (IMF), một tổ chức quản lý giao dịch tiền tệ toàn cầu.

Nam diễn viên Jo Woo Jin sẽ đóng vai Thứ trưởng Bộ Tài chính.

“Default” Trailer

Default sẽ được chỉ đạo bởi Choi Kook Hee, đạo diễn từng được biết đến qua bộ phim Split (2016) và dự kiến ra mắt tại tất cả các rạp chiếu phim tại Hàn Quốc vào ngày 28/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất