Phim Ảnh

Chưa kịp trình chiếu phần hai, 'Wreck-it Ralph' đã bị đạo diễn tuyên án tử - Không thể tin được

Khánh Ly
Chia sẻ

Trong khi các khán giả trung thành của Disney đang háo hức vì ngày mai 23/11 "Ralph Breaks the Internet - Wreck-It Ralph 2" sẽ chính thức ra rạp, thì hai đạo diễn Phil Johnston và Rich Moore của bộ phim lại chia sẻ một tin sầu não rằng đây sẽ là phần phim cuối cùng. Thực hư ra sao?

Thương hiệu Wreck-It Ralph (tựa đề Việt Ráp-Phờ đập phá) được công chiếu phần đầu tiên vào năm 2012 đã khiến khán giả trên toàn thế giới phải bấn loạn. Chính thức vào ngày mai, người hâm mộ sẽ được gặp lại anh chàng Ralph vụng về và cô em gái Vanellope tinh nghịch tại phần hai của bộ phim, Ralph Breaks The Internet .

Hai đạo diễn của bộ phim Phil Johnston và Rich Moore.

Mặc cho Wreck-It Ralph đang tích cực chiếm lấy tình yêu thương của khán giả, hai đạo diễn của bộ phim là Phil Johnston Rich Moore lại tuyên bố, Ralph Breaks the Internet là cái kết êm thấm nhất cho hai anh em Ralph. Với họ, có lẽ hai phần phim đã đủ để Wreck It Ralph ghi nên dấu ấn đẹp đẽ của mình trong lòng khán giả.

Đạo diễn Johnston chia sẻ với ComicBook.com rằng: “Câu chuyện nào rồi cũng phải đến hồi kết và tôi cảm nhận được đây chính là thời điểm thích hợp. Tôi nghĩ Ralph cuối cùng cũng đã tìm được nơi mà anh ấy thuộc về, nơi anh ấy thoải mái với vẻ ngoài của mình, anh ấy có thể kết thân với nhiều bạn, anh ấy có thể dẫn Vanellope đi chơi. Và rồi Vanellope trưởng thành, cô ấy sẽ khám phá ra niềm đam mê của bản thân mình.”

Lúc này đây, có thể khán giả sẽ cảm thấy có một chút buồn khi nghĩ về loạt phim Wreck-It Ralph sắp kết thúc nhưng không sao cả, kết thúc để bắt đầu. MooreJohnston đã tiết lộ họ đã chuẩn bị khởi động một dự án mới để gửi đến các khán giả thân thương trong thời gian sớm nhất. Mỗi đạo diễn đã đưa ra ý tưởng cho một bộ phim khác hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu này lên một tầm cao mới.

Trailer của bộ phim.

Nước mắt không vơi được nỗi sầu đâu em, buồn làm chi khi ngày mai Ralph Breaks the Internet sẽ chính thức ra rạp, cùng chúng ta đón những ngày cuối tháng Mười Một thật ấm áp. Bộ phim được trình chiếu từ ngày 23/11 tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất